Sabi na eh. Isang impyerno ang buhay ko kpag kasama sila!
Sa ngalan ng ama , anak, spiritu't santo. Lord lubayan sana ako ng dalawang Baliw na ito. Lord. Kung hindi po. Baka po mamatay ako at magtungo sa impyerno dahil sa pagpatay sakanila. Pero lord joke lang yun. Basta kayo na po bhala.
"DIANAAAAA! ANG CUUUTE MO! ↖(^▽^)↗"
"____"-Ako
"WAAAAH! IMISHYOW VERY MUCH!"
"DIANNA! PANSIN MO KAMI! PLEASHEEEE! ╮(╯◇╰)╭"
Isa nlang papatulan ko na to. Kakaasar AHH!
"DIANNAAAAAA! ~T_T~"
"ANO BA? KATABI NYO LANG AKO MGA KUYAA! WALA KAYO SA KABILANG KANTO! AT LALONG LALO NA WALA KAYO SA TUKTOK NG MOUNT EVEREST AT AKO NASA DULO PARA SIGAWAN AKO! KAYA PWEDE BA MAGATIGIL KAYO?! ANG SAKIT NYO SA ULOOOOO!!! " Nag titigan lang sila. Hay sala--
"WAAAAH! DIANNA BABY NAMIN CHURRY NA! ╮(╯▽╰)╭" Sabay nilang sabi. Arrrggh! FactThatSheeet!
"SHUUT UP BOTH OF YOU! AISH!" WALA NA! TULUYAN NAKONG NABADTRIP! Iniwan ko sila dun ka ano.
"Hala grabe naman yang si Dianna kawawa tuloy si Baekyoon. At Chanyeol."
"Epal tlaga tong babaeng to. Pinaiyak nya si Chanyeol At Baekyoon." Oha? Baliw sila. Di naman panglan ng kambal yun. Bahala sila dyan.
"Oy friend anung eksena ang gnawa mo kanina? Pinaiyak mo pa yung kambal." Sambit ni Joycelyn.
"Mind your own business, and fyi! I'm not your friend. Your just a fake friend. So. Bye." I said with an irritated tone. Hmm. Salamat di na sila nagsalita. And yes. Wala akong tunay na kaibigan dito. Nasa ibang school sila. Ewan pinaplastic nila ako. Ow well. Prangka ako sorry sila.
"Class dismissed." Woah. Bakit naman may group project pa! Unfortunately My partner was this boy. This childish boy! Eeer! Patayin nyo nko! ≧﹏≦
"DIANNA! ↖(^ω^)↗" Huhuhuhu. Ayan na sya. T_T takbo bilis dianna takbo! "OYY! BABY DIANNA! MAY LOLLIPOPS KAMI! ^O^" Wooy. Sila kuya kambal yun? Lollipops daw. Waaaw. ●0●
"Lollipops. Kuya kambal penge po ako. ヽ(^。^)ノ" Oooops. Daming taong nkatingin. Yaan mo na. Lollipops yun eh. ^O^
"Gusto mo baby? └(^o^)┘"-Nyeol.
"Opo. Y(^_^)Y"
"AYAW NAMIN! PINAIYAK MO KAMI KANINA EH! NYENYE! :P " Sabi na eh. Antanga mo Anna. Di mo paba kabisado yang kambal? Alam nila weakness at kahihiyan mo. Oh diba? Success parin sila.
"Ayan. Buti nga skanya. Pinaiyak nya kanina tapos ngayon iiyaiyak sya. "
"Wuush. Paawa amp. "
"Hala. Kawawa naman si Dianna."
"PWEDE BA?! PAG BUBULONG KAYO NEXT TIME MAG MIC NA KAYO! PUTCHA KAYO! NARIRINIG DIN NAMAN KAYO! PAKSHET!" Ayan Back To normal nako. Pero tmatakbo ako palayo skanila. Hahahaha. Iyak ka ngayon no anna? Tanga mo eh.
**
"Awtch!" Ano ba namang katangahan yan Anna! (>_
"Ansakit..." di ako mkatayo.
"Pakshet boy." I've tried many times to stand up. But I can't. Woah! "PAKSHET NAMAN OH!" Wala na. Naiyak nanaman ako. Ayoko sa lahat dugo eh. Papatayin ko yung kambal nayun. Huhuhu. Lord help me.
"Dianna? Oyy! What happened? Why are you crying?" Si louigy. Thanks lord.
"*sob* eh kase nadapa ako EH. *sob* a-ayaw ko sa dugo. T_T"
"Hala. Hmm. Wait Lang. Tatayo kita. Dahan dahan lang ah? Gagamutin kita. " I just nodded. Gwapo pala to kpag hindi childish. Pero totoo talga yun. Ang gwapo nyaa! (*^﹏^*)
"Oh nak. Anyare kay louigy? " Wait? Kilala ako ng nanay nya?
"Kilala nyo po ako? "
"Im your baby sitter when you was a baby! But you look like a baby parin!"
"Weh? Talaga po?"
"Yees! And Louigy Was your childhood friend! Both of you were so cute! " Weh? Eh ngayon ko nga lng sila nkilala. Ay bahala na.
"Tara na nga. Tss." Ayy? Ang cute nya talaga!
**
"Araay naman po! Dahan dahan lang po! T_T" Anshakit kaya. T_T buhusan ba naman ng agua oxinada. T_T
"Psh. Wag ka nga! Eh pano mgagamot yan ha?! Bkit kba nadapa?! Diko mapapatawad yun." Ha? Ano yung binulong nya? Aba concern ang bata.
"Yung kambal.  ̄ω ̄"
"Bkit ano gnawa sayo?" Kinuwento ko na skanya. Mabait pala to? Mukang mgiging kaibigan ko to ah? Pero childish to sa labas eh.  ̄︿ ̄
"Tsk. Tsk. Tsk. Trip kanila eh no? Kaano ano mo bayun?"-Louigy
"Wala. Basta. Uwi nko?" Sambit ko. Baka hanapin ako ni mama eh. Armalayt pa naman yun.
"Cge hatid na kita." I just nodded at umupo sya at tinapat ang likod nya?
"You will ride on my back or I will carry you like a new bride?" Sumakay nko. Takot ko man eh :D
&&. Kaydee_Padilla ♥♥♥
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Isip Bata
Teen FictionAng storya nato ay napapaligiran ng puro isip bata. Warning ba ito. Ito ay puno rin ng mura. Opo. Bad words. Astigin kse ako. Jooke lang. :D Free to read! Ang boyfriend kong isip bata ay tungkol sa Taong puno ng galit ang nararamdaman. Pero dahil sk...