Five.

36 2 0
                                    

"Mahal kita. Hndi kta iiwan pangako ko sayo." Ayie. Kilig naman ako dto. XD :'> "Walang bang respond dyan?"

"Eh? Di nga kita kilala? Sino kaba? Bkit blured ka?" Oo. Blured ang muka nya. Hmm. Sino ba ito? "Ako si Loui---"

"DIANNA!"

*BOOGSH!"

"ARAAY! PAKSHET!" Putragis! May tmulak sken.

"Mwehehehe. Churry na! ^__^ May bisita ka cha baba."-Louigy.

"Stop talking like youre a baby! I found it annoying! Okay ka na nga kahapon eh. Tsk" Totoo naman eh. Okay na sya kahapon. Di na sya isip bata psh.

"DIANNAAA!!!"

"Ano ba?! WAAAAH! >__ *Poink." Wait. Di ako nalalag. Naramdaman ko yun eh. Wait. Didilat ako ha. Wag kang mabibigla Anna.

(-___o)

(O____O)

"AHH! BAKIT KA ANDTO?!" Tumayo ako agad. Duh. Baka mag karoon pako ng utang na loob sakanila. Kay Brian. Oo. Yung letseng stepbrother ko yung sumalo skin. Tsk.

"Ah. Ano. Mag sosorry lang sana ako sa nangyari kahapon. Kagabi." Duh?

Di sya mukang sincere. Tsk.

"Your apology is not enough. You and your mother cause a big problem! Because of you my family was broken already! Wala na! Sira na! Kung hndi dahil sayo hndi sana dadating sa punto na pagsasalitaan ko ng ganun ang magulang ko!"

"Kasalanan mo din naman! Dapat di mo pinasasalitaan ng ganun ang magulang mo. Magulang mo nga diba? Pero nagpadala ka sa emosyon mo, nagpadala ka sa galit mo. Eh kung tnanong mo muna kung anung nangyari diba? Kung inalam mo edi sana walang nag aalala diba? Di nkatlog sila tito at tita dahil naghihintay sayo at nag aalala. Sana kase inalam mo muna yung tnay na kwento." O__O grabe manermon to. Parang totoo kong kuya. WTF.

"Edi wow." Yun lang nasbi ko. Wala eh. Speechless ako boy. -_-

"Ano? Sa haba ng sinabi ko yan lang nasagot mo? Ang malas naman nila tito sayo. Ang malas nila sa anak nila. Dika nila deserve. Di mo deserve ang pagmamahal nila. Parang dka nila anak. Wala kang modo eh. Bastos." What did he said about me? Did he say that Im a unrespectful person? What the fvck.

"Wala kang karapatan na pagsabihan sya nang ganyan. Ikaw ata walang modo eh. Di mo dn naman alam buhay nya kaya wala kang karapatan pag sbhan ng ganyan ang anak ng stepfather mo. Umalis ka na dto sa bhay nato. Ngayon din." sambit ni Louigy. Bakit ba ang bait nla saakin? Nila tita? Bakit? Totoo bang naging part sila ng past ko? Wala akong maalala.

"Di ako aalis hanggat dko kasama ang babaeng yan."-Brian. Wow lang ha. Sapakin ko na kaya to?!

"Sge na iho. Umalis kana bago pa na pati ako ay tuluyan nang magalit. Sige na." si tita na ang nagsalita. Buti naman at sumunod sya. Takot lang nya.

"Okay ka lang ba Dianna? Ha ija?"

"Opo tita. Okay na po ako. Thanks po sa tulong nyo ah." Nahihiyang sagot ko. Nakakahiya na kase talaga.

"Ah sige. Mauna na ako sainyo ah. Louigy. Alagaan mo yang si Dianna. Matagal tagal din akong wala. Bantayan moyan ah. Hala sge ako'y una na." nag kiss sya samin. Haay. Ang swerte ni Louigy sa family nya. :(

"Oy. Why so sad nanaman! Smile kana dali! :)" finorm nya ng smile ang lips ko. Napatawa naman ako.

"Hahahaha. Baliw."

"Ay naku! Sm na nga lang tayo! Treat ko dali!"

"Eh? Di pwede mag hahanap pa ko ng apartment at trbaho para makalipat agad ako."

Ang Boyfriend Kong Isip BataTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon