C2

1K 98 13
                                    

Taurus chỉnh chu lại mái tóc trong gương. Mẹ nó chứ mới sáng ra đã gặp con điên Scorpio. Chưa nói được câu gì mà đã túm tóc cô ta giựt túi bụi rồi. Rồi có ngày cô ta sẽ cho con ả đó nếm mùi bị người khác giựt tóc thì đau như nào.Sau khi sửa soạn xong Taurus thong thả bước ra khỏi nhà vệ sinh.

Và ở ngã rẽ cầu thang, như bao cái định mệnh chết tiệt khác, cô ta gặp lại người tình cũ của mình, kẻ mà cô ta đã từng trao cho cả trái tim - Pisces Henry

"Ô chào!" Taurus mở lời trước. Khuôn mặt vốn xinh đẹp lúc cười lên thì càng động lòng người, có thể nói là nếu như có mười người đang đứng ở đây thì hết chín người sẽ chết đứ đừ vì nụ cười của cô ta còn một người còn lại chắc sẽ ngất ngay từ lúc cô ta mở lời.

Nhưng tiếc thay Pisces không phải ai trong số họ, mặt hắn đanh lại lộ rõ vẻ khó chịu khi bị ngáng đường: "Cái đệt, tránh ra coi"

"Nói chuyện tí thôi làm gì căng" Taurus bĩu môi, mặt cô ta xị ra. Tại sao tên khốn này lại bày ra cái vẻ mặt dửng dưng không quen biết đấy, chẳng lẽ con gái cưng nhà Joan không để lại một vết tích gì trong lòng hắn? khuôn mặt xinh đẹp này chẳng lẽ không lưu lại gì trong trí nhớ của hắn sao?

"Căng?"

"Này cô bé, tôi và cô đã chấm hết từ tháng trước rồi và tôi mệt phải nói chuyện với cô lắm. Giờ thì tránh ra, tôi đang vội" Pisces nói liên hồi, cũng không để ý đến vẻ khó chịu của Taurus. Cô ta nghiến răng rủa thầm:"Đồ khốn nạn"

Dù có tức đến mấy thì giờ Taurus cũng phải tránh qua một bên cho Pisces bước qua. Hắn ta còn chẳng thèm liếc lại nhìn cô lấy một lần. Con bà nhà anh, Taurus chửi ầm lên trong lòng. Tên khốn này lúc yêu cô ta thì hắn ngọt ngào lắm mà. Ngày nào cũng nhắn tin hỏi han cô ta đủ kiểu. Giờ thì hay rồi, ngài Henry một câu cũng không muốn nói với cô ta.

Taurus mím môi, đáng ra cô ta lên nghe lời Cancer mới đúng:" Tên đó yêu mày chỉ vì vẻ ngoài thôi Taurus"

Lúc đó cô ta còn nổi giận với Cancer. Cô ta chỉ nghĩ là do Cancer đang ghen tị nên mới thốt ra một câu thiếu não như thế. Vì người bình thường như Cancer làm sao sẽ được người khác để ý chứ. Lúc này thì cô ta thấm rồi, bà chị mình nói chẳng bao giờ sai cả, có lẽ lúc đó mục đích của hắn rất rõ ràng nhưng con mồi đã chìm trong thuốc mê như Taurus thì không tài nào phát hiện ra được.

Đang mải suy tư nên cũng chẳng nhận ra người vốn đã bước đi bây giờ đã quay lại đứng trước mặt cô ta.

"À nghe nói cô gây sự với Aquarius?"
Ngài Henry hất cằm lên, cái chiều cao khủng lồ của hắn khiến cô Joan hoàn toàn không nhìn rõ được biểu cảm trên khuôn mặt kia. Cô ta đoán bây giờ hắn hẳn là đang tức giận vì nghe giọng hắn trầm lặng hơn lúc nãy rất nhiều.

"Thì làm sao?" Taurus cố tỏ ra mình không sợ hãi trước cái khí thế áp đảo đó. Cái cuộc đời khốn khiếp, con ả Aquarius khốn khiếp, Pisces khốn khiếp. Sao trước khi ngáng chân ả ta Taurus lại không nhớ ra mối quan hệ được đồn thổi của ả ta vơi tên khốn này nhỉ.

Trên tình bạn dưới đ*t nhau.

Taurus sắp phát điên, một mình con Scorpio đã làm cô ta đủ mệt rồi. Đừng nói bây giờ thằng cha này lại muốn dạy dỗ cô ta vì dám đụng vào bạn thân của hắn nhé.

"Thì làm sao? Cô bé nói tỉnh bơ nhỉ!Đây là lần cuối cùng tôi tha cho cô, nhớ chưa?" Pisces bắt lấy khuôn mặt đang cúi xuống của Taurus, buộc cô ta phải nhìn thẳng vào mình.

Có thể nói trong những người mà hắn ta đã từng hẹn hò thì Taurus là người xinh đẹp nhất. Pisces nghe nói bọn sinh viên gọi Taurus là Hime thì phải. Trong tiếng nhật thì nó có nghĩa là công chúa. Nàng công chúa đỏng đảnh!

Việc tán đổ người tình trong mộng của bao người khiến Pisces cảm thấy có chút tự hào. Nhưng chẳng được bao lâu hắn lại thấy chán nản, bởi trong tim gã trai này đã có princess của mình rồi, yêu đương với người khác không khơi nổi hứng thú của hắn.

"Nhớ rồi!" Taurus gặt cái tay đang ở trên mặt mình ra. Lũ người này sao cứ thích đụng vào mặt cô ta thế nhỉ? Cô ta không muốn nói thêm câu nào với Pisces Henry nữa. Rõ ràng tên này chỉ biết bênh người khác thôi. Cô ta sẽ không thích hắn nữa đâu.

9.57am


Ở góc nhà vệ sinh Virgo che miệng, cố để không phát ra tiếng cười. Chiếc điện thoại trong tay chị ta nhấp nháy.

Ôi cục cưng , lại có trò vui để xem rồi đây. Không ngờ mấy cốc trà chanh dở tệ của thằng ranh Libra lại cho chị ta có được mấy chiếc ảnh xinh đẹp như này. Trai xinh gái đẹp đứng một chỗ, chàng trai nâng chiếc cằm thon gọn của cô gái lên, khoảng cách họ gần nhau như sắp trao nhau một nụ hôn nồng cháy. Cứ cái đà này thì mấy chị em gái trong trường lại tốn giấy mực lắm đây.

Ai chứ tên Pisces Henry kia thì chưa bao giờ thiếu người thích cả.

Xong xuôi mọi việc rồi chị ta tung tăng đi xuống, vừa đi vừa tưởng tượng khuôn mặt trắng như giấy của Aquarius khi nhìn thấy những bức ảnh này. Ôi trời, chắc sẽ vui lắm đây.

6.30pm

Trong trường đang diễn ra hoạt động ngoại khoá. Đám sinh viên chen nhau để được ghế ngồi trong hội trường nhà B. Một số người tranh thủ đi sớm thì đang yên vị trên ghế ngồi và số còn lại thì đứng lao nhao chen lấn ngoài cửa hội trường.

Virgo bình tĩnh bước vào từ cửa sau, dáng đi thong thả như chưa có gì xảy ra. Đáng ra cái cửa này không được để cho sinh viên lẻn vào. Nhưng mà chị ta thì khác, chỉ cần tốn chút tiền thôi thì muốn gì mà chẳng được. Đương nhiên không phải mỗi chị ta có tiền, chẳng là do đám sinh viên trường này ngu ngốc, đến cái chuyện đơn giản như " đi cửa sau" mà cũng không biết. Mà cũng không thể trách họ được, nếu mà họ biết thì chị ta cũng chẳng còn chỗ mà vào rồi.

Nhưng con Scorpio ngồi đâu nhỉ, làm sao tìm được nó trong cái lũ người này đây. Virgo lấy điện thoại ra soạn vài tin nhắn gửi đi sau đó tìm đại một cái ghế trống để ngồi. Hên cho chị ta là còn chỗ để ngồi. Sau khi hạ mông xuống chị ta mới phát hiện cái chỗ này không nên ngồi tí nào. Nói sao nhỉ? Bên cạnh chị ta là một đôi tình nhân, hơn hết chị ta còn biết hai người này. Aries Dora và Gemini Frank.

Con ranh Dora đang ngồi trên đùi thằng Gemini và chúng nó hôn nhau nhập tâm đến mức Virgo ngồi xuống bên cạnh lúc nào cũng đéo biết. Bảo sao cái ghế này còn trống, thì ra là có nguyên nhân cả.

Virgo chỉnh lại khẩu trang trên mặt, rủa thầm, mẹ hai cái đứa này, đang dịch bệnh bọn mày dám ra đường mà không đeo khẩu trang à? Đã thế còn hôn hít ở đây như chốn không người thế này, ý thức của chúng mày đâu?

Chị ta lại lấy điện thoại ra, vờ như mình đang quay màn biểu diễn trên sân khấu, sau đấy lia camera sang bên như đang quay khán đài và bắt trọn khoảnh khắc hôn hít của thằng nhóc nhà Frank và con nhỏ Dora.

Bây giờ thì tao sẽ tế chúng mày lên confession vì tội không đeo khẩu trang nơi công cộng. Chờ mà nhận nghiệp đi.

Sau khi đoạn clip kia được phát tán trên confesstion trường, không ít người vào mắng chửi cặp đôi trong clip vô ý thức, Virgo hí hửng ngồi đọc bình luận, vừa đọc vừa cười khúc khích. Còn cặp đôi trong clip kia hiện tại vẫn chưa biết mình bị chơi một vố và vẫn đang hôn môi nhiệt tình.

[12 Chòm Sao] Những con vịt xấu xíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ