C3

926 93 5
                                    

Scorpio lang thang dọc theo con đường dẫn đến hội trường. Vai cô ta trùng xuống đầy vẻ mệt mỏi. Đi giờ chắc chắn là không còn chỗ ngồi rồi. 

Điểm ngoại khoá chết tiệt. Cô ta thầm rủa. Nếu không phải vì nó thì giờ cô ta đã yên ổn trong chăn và nằm bấm điện thoại rồi. Có lẽ cô ta phải nhờ bà chị Aqua nói với thằng cha Pisces bỏ cái điểm điên rồ này đi. Vì quý cô Sarah chỉ cần kêu khổ một cái thôi là gã "bạn thân"  kia sẽ làm theo lời chị ta không điều kiện mà nhỉ?

"Gì đây?" Đang di chuyển qua thư viện thì Scorpio bắt gặp một hiện tượng lạ. Một bóng dáng cao lớn thu hút cái nhìn của cô ta. Vẻ đẹp nổi bật đó như đánh thẳng vào thị giác khiến Scorpio không thể rời mắt dù chỉ một khắc. Cậu ta ngồi đó, lu mờ mọi thứ xung quanh, Scorpio có thể nghe thấy tiếng rầm rì khen ngợi từ những người đi qua nơi đây.

Dù vậy Scorpio vẫn mong là mình nhìn nhầm bởi người đang ngồi kia không phải là anh bạn tri kỉ của cô ta sao!?Cái đéo gì vậy? Người cùng cô ta ăn chơi suốt ngày giờ này đang ngồi trong thư viên đọc sách? Thấy heo biết bay còn khả quan hơn việc thấy Capricorn vào thư viện học đấy. 

Capricorn James người được biết như cặp bài trùng với Scorpio Susan. Hai người là bạn thân hồi học mẫu giáo và ngay cả khi lên đại học họ cũng không bao giờ tách rời nhau. Họ bên nhau như hình với bóng, gần gữi đến mức Virgo phải thốt lên rằng: "Này, đừng nói là đến việc tắm hai đứa mày cũng làm cùng nhau đấy nhé?"

Ồ câu trả lời cho câu hỏi ngớ ngẩn của Virgo tất nhiên là" không" rồi. Scorpio đương nhiên là vẫn giữ cho mình chút liêm sỉ cuối cùng.

Nhưng sao Capricorn đi thư viện mà không rủ cô ta nhỉ, mặc dù không có hứng thú với đám sách chán ngắt đó nhưng nếu có Capricorn ở đấy thì lại là chuyện khác. Scorpio chắc rằng hai người họ sẽ phá tung cái thư viện lên rồi bị quản thư ở đây tống cổ vì làm phiền người khác mất. 

Scorpio bỏ điện thoại ra gửi một tin nhắn xin lỗi đến Virgo rồi vui vẻ hướng thư viện chạy tới. Giờ thì còn việc gì quan trọng hơn việc vào túm tóc tên kia và lôi cậu ta đi làm một chầu chứ. Mấy ngày không gặp được câu ta, Scorpio bực sắp phát điên rồi.

Bước chân thoăn thoắt dần chậm lại khi nhìn thấy bóng dáng ai đó xuất hiện bên cậu bạn thân của mình. Cô gái có khuôn mặt tầm thường, dáng người tầm thường, giọng nói tầm thường, điều gì đã cho con ả đó cái can đảm đứng gần Capricorn? 

"Cancer Joan!?"

Một cái tên bật ra trong vô thức, tay Scorpio nắm chặt lại, gân xanh nổi lên giống như chỉ một giây nữa thôi cô ta sẽ lao vào và giết chết con nhỏ dám lấn lá tới gần Capricorn ở đằng kia. Chưa kể Capricorn còn đang xoa đầu cô ả nữa. Có lẽ Scorpio sẽ tẩn cả hai đứa này:"Mẹ nó"

Cô ta tiến đến ngày một gần với hai người kia. Capricorn và Cancer vẫn đang say sưa bàn luận gì đó rồi cười khúc khích với nhau, họ không phát hiện được mối nguy hiểm đang đến ngày một gần. Scorpio lúc này chẳng khác nào cái núi lửa có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Cô ta đặt tay lên nắm cửa, còn chưa kịp mở ra đã có người kéo cô ta chạy đi.

[12 Chòm Sao] Những con vịt xấu xíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ