C5

768 89 6
                                    

Công việc của Virgo dạo gần đây không được thuận lợi cho lắm. Khách sạn chị ta đang quản lí liên tục gặp trục trặc mà vẫn chưa tìm được giải pháp. Mà nhờ gia đình Scorpio ra mặt giúp cũng không phải chuyện hay. Nhỡ lúc đến tai mấy ông bác trong nhà thì lại rách việc.

"Nhìn chị có vẻ mệt mỏi nhỉ"

Gì nữa đây, Virgo không cần nhìn cũng biết người đang nói là ai, cái tên nhóc này sao hôm nay dám mò đến đây sau khi khiến cô ta nôn oẹ vì mấy cốc trà của nó chứ.

"Scorpio không có ở đây đâu, tao cũng không biết nó đang ở đâu, hỏi tao cũng vô dụng"

Hừ, đừng mong Virgo thả tin tức của Scorpio ra cho Libra. Cô ta sẽ trả thù thằng nhóc thối tha này thay cái bụng của mình. Giờ nó có quỳ xuống dập đầu cầu xin đi nữa thì cô ta cũng không hé ra nửa lời.

"Sao chị biết em đến tìm Scor?"

"Chứ chẳng lẽ mày đến tìm tao?"

Mặt Libra sượng trân, cậu ta gãi đầu ra vẻ bối rối. Nếu bây giờ cậu ta thừa nhận thì Virgo sẽ biết cậu ta thích Scorpio mất nhưng nếu không thừa nhận thì...

Nhưng mà cậu ta đâu muốn tìm Virgo.  Không phải do mạng lưới thông tin rộng lớn của cô ta cộng thêm việc cô ta thân với Scorpio nhất thì đời nào Libra dám lấn lá đến chỗ bà già này. Nhìn đáng sợ chết đi được. Nào có đáng yêu như Scorpio chứ.

"Capricorn đính hôn rồi" Virgo đột nhiên đổi chủ đề khiến Libra phản ứng không kịp. "Mày biết phải làm gì rồi chứ?"

Cái gì cơ, Libra lao đến túm lấy Virgo đang ngồi trên ghê, lắc qua lắc lại như đang chơi trò chơi:"Chị nói thật sao?"

Mặt Virgo đanh lại, ý gì đây, thằng nhóc này không tin tưởng tin tức của cô ta sao? Thấy mặt Virgo nhăn lại cậu ta vội vàng buông tay ra, còn không quên gửi vào má bà chị già một nụ hôn thay cho lời cảm ơn chân thành. Libra lớn lên trong môi trường cởi mở, những hành động như hôn má hay hôn trán cậu đều làm thường xuyên nên chẳng bao giờ thấy ngại ngùng nhưng Virgo thì không như thế, gốc gác của chị ta là người châu Á, cô ta được dạy bảo phải giữ khoảng cách với người khác giới. Libra cười hì hì chạy đi, để lại Virgo với khuôn mặt đỏ bừng vì ngại. Cô ta che mặt lại, phải mất một lúc mới ổn định được tâm tình.

"Trẻ con dạo này đáng yêu ghê" Virgo không khỏi cảm thán nhưng mà hình như cô ta quên mất mình chỉ hơn Libra có đúng một tuổi mà thôi.

"Xem mùa xuân của ai tới kìa!" Giọng điệu cợt nhả của tên nào đó vang lên ngay cửa.

Virgo nhắm mắt lại, cố kiềm chế để không đấm vào bản mặt thiếu đòn của thằng Pisces. Cô ta quên mất hôm nay hẹn thằng ôn dịch này tới đây bàn công việc. 

Thấy Virgo không nói gì, Pisces tưởng mình chọc trúng tim đen của ai kia. Hắn ta cười đắc thắng xong lại cố kìm lại vì không muốn bị Virgo phang cái gạt tàn vào mặt. Nhìn cô ta quạo lắm rồi.

"Sao, cái khách sạn nát này có tiềm năng gì để tao ném tiền vào đây?" Pisces ngồi xuống, hai tay dang rộng khoác lên thành ghế, chân vắt chéo, bộ dáng thoải mái như một ông hoàng.

[12 Chòm Sao] Những con vịt xấu xíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ