C6

1.2K 110 36
                                    

Những con sóng đánh vào nhau dào dạt. Bầu trời đêm mờ mịt không một vì sao, nơi ánh trăng không rọi đến có tiếng la thất thanh, tiếng gào thét tuyệt vọng và cả những âm thanh nức nở vụn vặt.

Gió dần to hơn mang theo cơn mưa hắt vào ván cửa, kêu lộp bộp lộp bộp. Hơi đất sau những ngày nóng cháy bốc lên hầm hập lại mang theo một mùi thơm xa lạ.

Căn phòng có ánh điện yếu ớt, mùi đất, mùi ẩm mốc, bóng đêm ngoài kia và cả khuôn mặt lạ lẫm. Tất cả hoà lại với nhau

Và rồi bừng tỉnh.

Aquarius vắt tay lên trán, cả người mông lung như đang trôi trên mặt biển, không xác định phương hướng cũng không biết đâu là bờ. Cô cố thở đều,lấy lại hơi thở sau cơn mộng mị đáng sợ.

Cô với tay lên đầu giường bật đèn, khi ngón tay gần chạm đến công tắc thì bị một bàn tay mạnh mẽ khéo lại. Bàn tay to lớn với đường gân nổi lên dõ dàng, màu dám nắng nổi bật hay hình xăm sóng nước ở ngón áp út. Tất cả mọi thứ hợp lại trên đặt trên mu bàn tay cô, bao bọc lấy cô. Khiến cô nghẹt thở.

Mặt Aquarius đỏ bừng, tức giận gạt tay người kia ra.

Pisces dụi mắt, như còn thỏ con ngây thơ mơ màng nhìn chằm chằm Aquarius sau đó lại nhìn bàn tay bị cô gạt đi.

Ra vẻ tủi thân!

Aquarius mắng "đm" một tiếng trong lòng sau đó cầm lại bàn tay của Pisces đặt lên tay mình. Pisces thỉnh thoảng tỉnh giấc sẽ bị như vậy, cả người mơ mơ không khác gì trẻ con. Nếu không thoả mãn theo ý của hắn, hắn sẽ gào khóc không ai dỗ được.

Pisces nhìn đôi bàn tay đang đan vào nhau, cười tủm tỉm rồi nằm xuống ngủ tiếp. Trông chả khác nào bị mộng du.

Aquarius xoa cái chán đau nhức, hận mình quá mềm yếu không thể một nhát vác tên này ném từ tầng ba xuống. Cô cầm điện thoại lên gửi tin nhắn cho Gemini.

[người yêu bé bỏng]: Đến giải cứu cho cái tay của người yêu mày đi

Hình ảnh

[Chết hai lần]: Đm tao không có nhu cầu cao thêm nữa đâu

[người yêu bé bỏng]: Không có tao thì mày vẫn là người cao nhất mà (ý bạn này là bạn kia yêu nhiều xong bị cắm sừng nhiều nên không cần bạn này thì bạn kia vẫn là bạn kia cao nhất)

[Chết hai lần]:!!!!



Sáng sớm hôm sau Aquarius bị nhột mà tỉnh, cái đầu của ai đó rúc trong hõm cổ cô không ngừng cọ loạn, tiếng mút mát truyền đến bên tai, làn da nơi đó bỏng cháy như có lửa.

Cô rít lên, túm đầu Pisces nôi ra khỏi người mình.

"Mày làm cái gì ở đây?" Hôm qua vì ngại tên này có bệnh nên không hỏi, định để hắn tự rời đi rồi coi như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng hắn không những không chịu đi mà còn ở lại trêu chọc cô.

"Ngủ" Pisces trả lời cộc lốc, vẫn tiếp tục công việc gieo trồng dâu của mình. Nói hắn đến đây để ngủ cũng không phải, chỉ là gần đây hắn thấy khó chịu, cũng nhớ Aqua nữa nên nửa đêm mới chạy đến đây. Dặn lòng chỉ nhìn một chút thôi thế mà khi nhìn thấy khuôn mặt kia hắn vẫn không kìm được mà tham luyến nhiều hơn. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao] Những con vịt xấu xíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ