U♡T♡L-5

5 2 0
                                    

"Cedrick ! Mag usap naman tayo!"

Kanina ko pa siya hinahabol kahit hirap na hirap ako sa gown ko.

Nagkaroon ako ng pag kakataon para makapag usap kami dahil busy naman sila ' dun sa pag uusap tungkol sa negosyo at hindi ako makarelate , kaya nag dahilan ako na pupunta muna ako sa mga kaibigan ko , pero ang totoo niyan gusto ko talaga makausap si Cedrick.

Nandito kami ngayon sa may likod ng bahay namin na may pool madilim ang parte na ito kaya hindi kami masyado kita rito.

"Cedrick!"

"Kaya ba ayaw mo ako ipakilala sa magulang mo huh!" Galit na sabi nito sa akin habang nakatalikod ito sa akin at tinatanaw ang pool.

"Cedrick ano kasi..."

"ANO?" Napakagat labi ako ng sumigaw ito buti na lang maingay at hindi ito maririnig ang sigaw ni Cedrick.

"Cedrick Sorry!! Gagawan ko naman ng paraan para hindi matuloy yung kasal!"

"At ano naman plano mo huh? Sa tingin mo ba papayag ang magulang mo hindi matuloy ang kasal?" Sarcastic nitong sabi sa akin habang ang sama ng tingin nito sa akin.

Hindi ako naka kibo sa sinabi niya , kaya nakayuko lang ako at nilalaro ang aking mga daliri.

"Bullshit!! Kath!! " Galit na galit na tono ng boses nito "Nag lolokohan lang tayo! Mas mainam mag hiwalay na lang tayo at mag pakasal ka dyan sa lalaki mo!"

Aalis na sana si Cedrick ng pigilan ko to'
"Cedrick! Pag usapan naman natin to!" sabi ko sa kanya habang pinipigal ko na hindi tumulo ang luha ko "gagawin ko lahat ng gusto mo' basta bigyan mo lang ako ng oras ' aayusin ko ito"  desperada na ani ko sa kanya.

Tumingin ito sa akin at hinawakan ang makabilaang braso ko "Talaga gagawin mo lahat ng gusto ko?" Nakangisi niyang tanong sa akin at napalunok ako dahil kinakabahan ako sa uri nang pag tatanong nito.

"O-oo l-lahat - - - " hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng isandal niya ako pader sa pinaka madilim na lugar at marahas niya ako hinahalikan at hinahawakan ang dibdib ko.

"C-cedrick!" Naiiyak na tawag ko sa kanya

Hanggang sa inihiga niya ako sa maliit na lamesa at kanyang inangat naman ang dalawang braso ko at hinawakan ito ng isa kamay lang niya.

may maliit na mesa kasi dito, minsan dito ako nag kakape sa umaga dahil sa parte na ito madaming mga bulaklak at presko ang hangin pag umaga , pero sa gabi madilim masyado dito.

"C-cedrick h-huwag...please..." pagmamakaawa ko sa kanya ng bigla niya ipasok ang kamay niya sa ilalim ng gown ko at hinahawakan ang dibdib ko.

" Fuck !! Kath dalawang taon..dalawang taon kita pinapapasensyahan hindi nga kita mahawakan sa katawan mo tapos malalaman ko ikakasal ka sa iba huh! Akin ka lang!"

"Cedrick.....tama na ....please...please..."

Tila wala siya naririnig , hindi ako makagalaw dahil sobrang higpit ng pag kakahawak nito sa kamay ko kahit isang kamay lang niya ang gamit nito.

Natanggal na niya ang cycling short na naka pailalim sa gown ko kaya ang lakas ng tibok ng puso ko hindi pa ako handa.

Hindi ganito ang gusto ko mangyari sa tinutukoy ko sa kanya lahat naman talaga gagawin ko huwag lang muna ang ganitong paraan.

"CEDRICK!! TAMA NA .....N-NAK-KIKIUSAP...AKO..! " Sigaw ko sa kanya.

"TANGINA MO MANAHIMIK KA !"  Sigaw din nito sa akin at sasampalin na sana niya ako ng may humawak nito sa kamay niya at bigla siya nito tinulak kaya napaupo ito.

Until The Last Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon