Love story ang piniling palabas ni Selina, kaya bagot na bagot ako dito sa upuan ko may katabi pa ako na akala mo linta kung makaakbay sa akin.
"Tsk.ayaw ko na nga!" Mahinang sabi ko sa kanya.
"Just eat!" Seryoso nitong sabi sa akin at pilit pinapakain ang popcorn.
Kinuha ko ito sa kamay niya at tinapat sa bibig niya.
"Say ahh!" Ngumiti pa ako napakatamis sa kanya kaya kunot noo itong tumitig sa akin at inawang nito ang bibig niya.
Nang maisubo ko na sa kanya,mahinang tinapik ko ang pisngi nito "ayan dapat dyan mo sa bibig mo sinusubo ' busog na ako okay!"
Tumango ito sa akin at hinalikan ako sa pisngi na akin naman ikinagulat,natauhan lang ako ng kalabitin ako ni Selina.
"Ano t-tulala ka na lang dyan!"
"Huh?" Wala sa sarili kong sagot sa kanya at doon ko lang na pansin tapos na pala ang palabas.
"C'mon honey!" Bulong ng katabi ko.
Sinamaan ko ito ng tingin at kumapit sa braso ni Reige.
"Oh anyare? Doon ka nga kay papabels!"
"Ayoko! Dito lang ako!"
"Gaga! Doon ka,halika nga dito Selina!" sabay hila nito kay Selina sa tabi niya "At ikaw dyan ka sa mapapangasawa mo!" sabi nito sa akin at pinuwesto sa tabi ni Kenedict na ngayon nakangisi sa akin.
Umakbay lang siya sa akin at sinundan na namin sila Reige.
"Tanggalin mo nga yang braso mo!"
Tumingin lang siya sa akin at parang wala lang narinig kaya hinampas ko yung braso niyang naka pulupot sa akin.
"Ouch!" maarte nitong react pero ang katotohanan niyan pinipigilan lang nito ang ngisi sa labi niya.
Kaya na patingin sa amin sila Selina, napairap naman ako kay Kenedict at nameywang sa harap niya habang ang isang kamay ko nakaturo sa kanya.
"Ang arte mo! Letche ka!" Na aasar na sabi ko dito.
Kaya dun na siya tuluyan na patawa,kaya lalo ako na asar sa kanya at pinag hahampas siya "Bwisit ka!! Bwisit!!"
"Hey easy!! Hahaha!! You're so cute honey hahaha" umiirap ako sa kanya at iniwan siya dun.
Nilampasan ko na sila Selina na kinikilig sa isang gilid.
"Hey!! Pfft..I'm sorry pfft.." pinipigilan nitong sabi sa akin.
Tuloy-tuloy lang ako sa pag lalakad at hindi alam saan pupunta arrgghh !! Na aasar talaga ako.
" Hey!" Hinila nito ang isang kamay ko kaya napaharap ako sa kanya, hinawakan nito ang magkabilaang balikat ko at huminga ng malalim "I'm sorry! Okay" seryoso nitong sabi sa akin "Na gagandahan lang kasi ako sayo!" Titig na titig nitong sabi sa akin at hinalikan ako nito sa noo at saka iniwan ako nitong nakatulala.
Natauhan na lang ako ng alugin ako nila Selina na may mapang asar na ngisi sa akin.
Umirap lang ako sa kanila at hinanap si Kenedict "Wala na Bebe!! Umalis na!" naka ngisi na sagot ni Reige nabasa nito ang nasa isip ko.
Inakbayan ako ni Selina at hinatak na lang pa pasok dito sa arcade area, bumili kami ng token at nag laro, tawa kami ng tawa ni Reige dahil inis na inis si Selina sa nilalaro nito.
"Arrghh! 'Wag niyo nga ako tawanan hindi ko tuloy makuha itong stuff toy!"
"Hahaha!! Gaga mauubos lang token mo dyan hindi ka talaga makakakuha niyan! Bwahaha!" Lalo na tawa si Reige ng hindi na shoot sa box yung stuff toy, malapit na kasi ito ma-shoot sa box kaso bigla ito binitawan claw kaya nag papadyak si Selina at gigil na gigil hinampas ang machine.
BINABASA MO ANG
Until The Last
RandomKathleen Mendez.She have a boyfriend and three supportive friends. Her dream is to become fashion designer . So she took her dream but have a coinsequence ! She's is ok with that because she loved her dream! If it's the consequence of these is to b...