DISCLAIMER
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents either are the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
⚠️ PS. :The photos used in this story do not belong to me. Credit to the rightful owners for pictures/information/media used.
⚠️This story contains boy love story that related to men-to-men relationship. if you are not used or comfortable on this story you can leave this book.
⚠️ If you're a homophobic at ayaw mga kwentong kagaya nito ay maaaring umalis ka agad dito ng payama at tahimik. Salamat.
⚠️This book contains misspellings and incorr9ect grammar that you'll read. I hope no one will judge and insults just because of the grammar found wrong here in this story. No one is perfect.
⚠️WARNING!! R-🔞 Not suitable for yunger age readers. Read at your own risk‼️
⚠️PLAGIARISM IS A CRIME!! No part of this story will copy nor printed without the permission of the author and its name on it. May be there's a scene or plot of the story are the same to the other stories but this is purely my works and came from my naughty mind.
PROLOGUE
Sitting on my chair, while starring on my phone. His my life and my world. His my breath and soul. His my weaknesses and strength. But everything is gone nang malaman ko ang katotohanan.
He's an angel in disguise. His other side is like a demon who desire to destroy every person. Di ko maisip na nagmahal ako ng isang demonyo. Di ko maisip na magkaroon ako ng koneksyon sa lalaking pinagtataguan ko.
He's crazy para magawa sa akin iyon. Akala ko totoo ang lahat iyon pala ay palabas lang para sa kagustuhan niya. He wanted pleasure lahat pinapatulan mapababae o bakla man, baliw na siya baliw sa tawag ng laman. Di ko maisip na magpahuli ako sa patibong niya.
"Kailan mo pa balak mag tago? Alam kong hindi ka masusundan no'n lalo na at wala na kayong koneksyon sa isa't isa maliban na lang sa bata."
"Ayaw kong lumabas dahil alam kong nasa paligid lang ang mga mata niya, alam mo nay kung gaano sila makapangyarihan. He's a Grayson na kayang gawin ang lahat para lang sa gusto niya."
Hindi niya alam ang tungkol sa bata pero alam ng anak ko ang tungkol sa kanya, ayaw kong ipagkait ang bata sa kanya, pero kung sakali mang magkagipitan ay lalaban ako alang alang sa anak ko.
"Kaya mo bang lumaban, anak?"
"Kakayanin ko nay. Kahit pa magkaharap kami sa korte ipaglalaban ko ang karapatan ko sa anak ko."
"Sana nga anak. Pero wag kang mag-aalala nadidito kami para umalalay."
Nagpapasalamat parin ako dahil nandiyan sila sa tabi simula nong dinadala ko pa sa sinapupunan ko ang anak ko.
Walong taon na pala nangyari ang lahat bago pa ang anak ko, sa sampong taon na nagkilala kami ay pinagsisihan ko iyon. He's not deserve to be a good father to my child. Alam kong hanggang ngayon marami na siyang nakama.
That's why I choose to go far and 'Hidding from a Mad Doctor' which is Nathan Grayson.
Sean Altemose As my Nathan Grayson
@ All rights reserved
© JOHYEONRA
Check up reservation is now open!!
kahit anong sakit kayang pagalingin ni Doc.Date Written : July 5, 2021
Ciao!!
BINABASA MO ANG
TGS SERIES 3: Hidding from a Mad Doctor [MPREG]
RomanceWARNING ‼️: Matured Content | Mpreg | R🔞| BxB| 𝚂𝚝𝚊𝚝𝚞𝚜 : ON-HOLD THE GRAYSON SIBLINGS SERIES FOUR HIDING FROM A MAD DOCTOR Written by: JOHYEONRA