WYNN'S POV
Iminulat ko ang aking mga mata at bumungad sakin ang hindi pamilyar na lugar. Inilibot ko ang aking paningin ng mapagtantong nasa clinic pala ako. Bumukas ang pinto at bumungad sakin si Andrius at bahagya pang nagulat ng makita ako.
"You're awake. Are you feeling okay now?" tanong nya bakas ang pag aalala.
hindi ko sya sinagot at pilit inaalala ang mga nangyari.
Arthur Hans Cillian
Arthur Hans Cillian
Artur Hans Cillian
Muli akong napahawak sa sentido ko ng sumakit na naman iyon. Bakit ganun??
Sino ka ba Arthur Hans Cillian??
"Hey don't ignore me. Are you okay now?" tanong nyang muli sakin.
nginitian ko lamang sya at tinanguhan at hindi sinagot ang tanong nya.
"You fainted. Are you sick or something?" tanong nya.
"I'm not sick. Hindi ko alam kung bakit ako nahimatay" sagot ko sa kanya.
"But the name of the former owner is really familiar to me" nakita kong kumunot ang noo nya sa sinabi ko.
"I've conducted a research about you. He has nothing to do with you." simpleng sagot nya.
kinunotan ko sya ng noo.
"Pina imbestigahan mo ko?" tanong ko sa kanya.
"I'm an assassin. What do you expect me to do?at saka malay ko ba kung spy ka. Mamaya bigla mo na lang ako barilin" sagot naman nya sakin.
napalingon ako sa lamesa at natakam sa nakita kong mapupulang mansanas na nasa basket. Aabutin ko na sana ang mansanas nang bigla itong kunin kunin ng katabi ko.
Sinamaan ko ito ng tingin. Tignan mo tong kupal nato. Sakin dapat yon eh. Ang dami naman dyan ibang prutas sa basket.
Nagulat ako ng iabot nya sakin ang mansanas na nabalatan at nahiwa na. Bago ko pa mabot ang mansanas ay nakita kong eksperto nyang itinago ang swiss knife na ginamit nya sa pagbabalat ng mansanas.
Napangiti naman ako at kumagat ng mansanas. Char lang pala yung sinabi ko kanina hihi.
Napalingon ako nang bumukas ang pinto at pumasok sila Andrea at Bea. Paano tong mga to nakapasok ng school?
"OMG Girl gaga ka! Pinakaba mo kami! Are you okay na ba?" bungad na tanong ni Bea.
"Paano kayo nakapasok?" tanong ko sa kanila.
"Girl! mag thank you ka na lang. Hindi mo alam kung gaano ka hard maka pasok dito. My gosh" kumunot ang noo ko sa sinabi ni Bea.
"We pretended to be mga bagong teachers so papapasukin kami ni manong guard." paliwanag ni Bea.
"What happened ?" tanong ni Andrea sakin.
"I fainted." sagot ko sa kanya.
"fainted from what exactly?" tanong nyang muli.
Hindi na ako sumagot at nagkibit balikat na lang.
"Anyways Girl we need to go bago pa malaman ng mga guard dito na hindi kami teachers. Dinalaw ka lang namin at yung pogi mong kasama hihi" napatawa na lang ako at pabirong napairap.
BINABASA MO ANG
Spilled Secrets
RandomWynneth Azule is just a typical nerdy girl... . . . . Or that's what others think . . . Join Wynn in her journey as she reveals her true identity. enjoy!