21-30

852 55 13
                                    

Chương 21 kết luận

“Này ai!” Ngu Toàn nghi vấn tự kẽ răng trung bài trừ tới, nàng âm trắc trắc nhìn trong màn hình ôm tiểu báo tử cười lộ tám răng Lâu An Ni, tĩnh chờ một lát, một thất yên tĩnh.

Nàng quét mắt ở đây người, vưu là chỉ con người toàn vẹn quăng cái bóng dáng cho nàng Mạc Anh, “Không ai nhận thức nàng?”

“Lâu An Ni!” Nghê Tâm Ngữ nghiêng đầu nhìn mắt, đốn giác một đạo thiên lôi tự cửu tiêu vân hạ, phách đến nàng ngoại tiêu lí nộn.

Tiểu khả ái khi nào cùng Lâu An Ni từng có giao thoa?

Trong trí nhớ, cũng liền hải tuyển ngày ấy……

Nàng nghi hoặc theo bản năng triều Lâu An Nhiên nhìn lại, người sau âm trầm trên mặt dục muốn tích ra nùng mặc, nàng lập tức câm miệng, đồng thời dùng khuỷu tay dỗi dỗi ngây ra như phỗng Trữ Thư.

“Lâu An Ni, châu báu thế gia Lâu gia nhị tiểu thư.” Trữ Thư vẻ mặt mau khóc nhìn Ngu Toàn, liều mạng cấp người sau làm mặt quỷ, liền kém ba quỳ chín lạy quỳ cầu đối phương chạy nhanh rời đi, “Mạc tiểu thư hẳn là nhất rõ ràng…… Ai, ai, nàng người đâu?”

Mạc Anh sớm tại đại gia đem ánh mắt tập trung ở TV trên màn hình khi, trộm túm lôi kéo cũng đồng dạng mộng bức Khổng Như Lam chạy lấy người, đi xuống lầu còn không dừng thúc giục, “Nhị ca, ngươi xe đâu?”

Khổng Như Lam bị nàng ma vô pháp, mang nàng đi ngầm bãi đỗ xe, dọc theo đường đi gian nan bài trừ một câu, “Ngươi ngươi…… Sử, hỏng rồi đi.”

Mạc Anh hừ hừ, nàng đường đường nhân ngư tộc tiểu công chúa không cần mặt mũi a.

Theo sau vừa nhớ tới trong bụng đặc biệt sẽ phản chiến tiểu phản đồ, Mạc Anh lại thay khổ đại cừu thâm khuôn mặt, “Ta có thể đem cá con nuôi lớn, nhị ca, ngươi sẽ giúp ta cùng nhau dưỡng, có phải hay không?”

Khổng Như Lam gật đầu, “Là, là lâu……”

Mạc Anh lên xe sau vỗ xe lót thúc giục, “Nhị ca mau lái xe, ta muốn mang cá con đi tham quan ngươi bể cá, mau mau mau.”

Ngu Toàn đuổi theo ra tới khi, nào còn thấy được bóng người, liền ngửi đuôi xe khí cơ hội cũng không có, lập tức quyết định trước đem Lâu An Ni này vương bát dê con tìm được mới là.

Đám người vừa đi, mới vừa còn làm ầm ĩ một thất có vẻ phá lệ trống trải.

Nghê Tâm Ngữ nhìn mắt trên mặt tường dán tình yêu phấn khí cầu, trên bàn cơm sớm đã dọn xong hoa hồng, xa hoa phòng trải qua tỉ mỉ bố trí, nàng có thể tưởng tượng Lâu An Nhiên mang Mạc Anh tới đây mục đích……

Đổi làm là nàng, bị người dùng tâm lấy lòng, cũng sẽ có ba phần tâm động, càng đừng nói tiểu khả ái kia trương giấy trắng.

Bất quá……

Nàng xoay chuyển xe lăn, đối một bên mắt choáng váng Trữ Thư, “Ta đi cách vách ở một đêm, ngươi minh cái có thời gian đưa ta đi bệnh viện quải từng tí.”

Trữ Thư tiễn đi cuối cùng một vị khách nhân, không dám trực diện trầm tĩnh như nước Lâu An Nhiên, ở nàng trong ấn tượng, lão bản chưa bao giờ từng có giống

[BHTT] [QT] Từ Từ, Ta Thượng Sai Xe - Nhạn Quá Ngô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ