1-10

2.5K 97 47
                                    

Chương 1 kiếm ăn

Náo nhiệt An Ni quảng trường, sống động rock and roll âm nhạc kéo một bộ phận trời sinh nhiệt tình yêu thương vũ đạo người, các nàng theo mau tiết tấu linh hoạt vũ động, tràn đầy thanh xuân sức sống, ngẫu nhiên cũng có qua đường du khách hứng thú gần nhất, bị các nàng vui sướng bầu không khí hấp dẫn trụ, trong đó sau lại gia nhập nhất hấp dẫn người ánh mắt chính là một đôi chấn động toàn trường tổ hợp —— dã thú cùng mỹ nhân tổ.

Nam tử ước chừng chỉ có 1m7 cái đầu, to mọng hình thể đỉnh được với bên cạnh dáng người mảnh khảnh mỹ nữ hai cái nửa, thiển khởi bụng bia đủ so sánh vất vả mang thai tháng sáu thai phụ, hắn dưới nách công văn bao nhân đè ép lực đạo mà vặn vẹo, lộ ra một chỗ khác phát hoàng khóa kéo đầu, hắn tận khả năng dùng thô kệch tư thế đón ý nói hùa bên cạnh mỹ nữ, kết quả tứ chi không phối hợp, ngược lại gây trở ngại đến phía sau mấy người, lôi cuốn hai chỉ béo chân giày da nhân hắn lỗ mãng hành vi rốt cuộc hơi hơi mở ra một lỗ hổng, hắn lại liền một tiếng xin lỗi nói cũng chưa nói.

Đại gia lực chú ý cơ hồ toàn tập trung ở trên mặt tràn đầy điềm mỹ mỉm cười mỹ nữ trên người, nàng nhón mũi chân nhanh nhẹn xoay tròn, giống một con không cẩn thận xâm nhập nhân thế gian tiểu tinh linh, hiếm thấy như của quý lục đồng chiếu ra bốn phía kia từng đôi kinh diễm mặt, nàng một đầu xinh đẹp kim sắc tóc dài tùy dáng múa tùy ý rơi, dưới ánh nắng chiếu khắp hạ phảng phất mạ một tầng thánh quang, lượng đến người nhất thời luyến tiếc dịch mở mắt.

Dã thú nam đi theo nhảy bắn, mồ hôi ướt đẫm, thở hồng hộc, giữa trán mồ hôi theo gương mặt hoạt tiến tẩy đến trở nên trắng trên vạt áo, mỗi một cây dầu mỡ phát thượng đều dính vào trong không khí rơi xuống bụi bặm, cặp kia nhỏ hẹp mị mị nhãn lộ ra si mê, tham lam sắc, tựa nhận thấy được bên miệng có khả nghi chất lỏng chảy xuống, hắn gian nan nuốt sau, lại thiển mặt đi qua đi.

“Mạc tiểu thư, không phải canh ca tự thổi, ngươi thật là ta đã thấy trăm năm khó gặp mỹ nhân, thiên sinh lệ chất nan tự khí, bằng ngươi này ma quỷ dáng người, thiên sứ khuôn mặt, nhất định phải ăn này hành cơm, hơi chút đi qua canh ca ta này bàn tay vàng ——” đối phương béo đô đô hàm móng heo nói nói còn ý đồ triều đối phương ngạo nghễ trước ngực hư trảo, xứng với cặp kia béo đến đem mặt hình căng ra mắt nhỏ, phá lệ ổi * tỏa.

Mạc Anh xảo diệu tránh đi, thân thể còn ở bay nhanh xoay tròn.

Bốn phía một mảnh thổn thức thanh, trong lúc nhất thời liền nơi xa ầm ĩ rock and roll thiếu chút nữa đều bị che lấp, năng mập mạp tựa nhận thấy được chính mình hành vi quá mức phóng đãng, lược thu liễm đem phì trảo lùi về, hắn nỗ lực triều đã không biết xoay tròn nhiều ít vòng mỹ nữ nói, “Đi qua ta canh ca chỉ điểm chỉ điểm, địa phương khác chúng ta lại hơi chút đóng gói một chút, ngươi canh ca dám cam đoan, ngươi tuyệt đối có thể xuất đạo, C vị xuất đạo.”

“Xuất đạo

Là cái gì, có thể lấp đầy bụng sao?”

Linh động dễ nghe thanh âm giống chim sơn ca tề minh, lắng nghe hạ, lại như chảy nhỏ giọt tế lưu leng keng nước suối, thanh thúy êm tai. Mạc Anh không chịu những người khác ảnh hưởng, chẳng sợ bên cạnh vị này tự xưng nhất lưu tinh thăm canh ca một đường bám riết không tha theo nàng ba điều phố, nói một đống lớn có không, cũng không có thể ngăn trở nàng nghe thấy âm nhạc sau tưởng khiêu vũ hảo tâm tình.

[BHTT] [QT] Từ Từ, Ta Thượng Sai Xe - Nhạn Quá Ngô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ