Chương 11 bạn tốt
Nghe Ngu Toàn một bộ chắc chắn ngữ khí, Lâu An Nhiên ngược lại tò mò, này chuỗi hạt tự quải đến nàng trên cổ tay, không nói ngày ngày đêm đêm khảy, tốt xấu cũng bát mười mấy biến, nàng mỗi một viên châu lặp lại xem qua, vứt bỏ xà cừ tỉ lệ cùng tì vết một loại chuyên nghiệp giám định ngoại, hoàn toàn không thấy ra có nào viên không giống người thường.
Mà Ngu Toàn chỉ dựa vào một viên nhận định?
Có phải hay không trong đó một viên có chứa tiểu hài tử trên người độc hữu đánh dấu?
Lâu An Nhiên nghĩ vậy loại khả năng tính, bỗng nhiên hưng phấn, lặng yên ghi nhớ phía trước bị Ngu Toàn chạm qua kia viên, tính toán trở về hảo hảo nghiên cứu, “Ngu tiểu thư tuổi còn trẻ, trí nhớ phương diện giống như không tốt lắm.”
Ngu Toàn nhất phiền người khác nói nàng trí nhớ không tốt, lại còn đến từ Lâu An Nhiên trong miệng bộ tin tức, tức giận, “Xem ra, ta cùng với lâu tổng gia tiểu hài tử có cộng đồng yêu thích, không bằng hôm nào ước ra tới cùng nhau uống uống trà, tâm sự ngọc thạch, ta trong tay vừa vặn cũng có mấy xâu tỉ lệ cùng lâu trung trong tay tương tự xà cừ, đại gia đến lúc đó cùng nhau giao lưu, lâu tổng sẽ không không bỏ được đi?”
Lâu An Nhiên vẻ mặt khó xử, “Xin lỗi, không khéo chính là, tiểu hài tử gần nhất làn da dị ứng.”
Ngu Toàn cắn răng, nghĩ thầm vị này lâu tổng thật không phải bình thường khó chơi, vừa không cự tuyệt, cũng không đáp ứng, tùy tiện ném cái sinh bệnh lý do liền muốn đánh phát nàng, tưởng bở.
Nàng không nhanh không chậm mổ một ngụm champagne, giữa mày nhíu lại, “Làn da dị ứng? Đánh không quan trọng? Lâu tổng nếu không ngại, có thể mang ta đi nhìn xem nàng. Lâu tổng ngươi có điều không biết, ta quê quán có một tổ truyền bí chế thuốc dán, chuyên môn nhằm vào làn da dị ứng. Chỉ cần hướng làn da thượng nhẹ nhàng một bôi, bảo quản thuốc đến bệnh trừ.”
Lâu An Nhiên tùy tay tiếp nhận một ly champagne, kính kính nàng, “Ngu tiểu thư không mệt là giới ca hát thiên hậu, nói chuyện cùng người bình thường chính là bất đồng, nếu đổi lại những người khác, sợ là không thể đem vừa rồi kia đoạn xuất sắc quảng cáo ngữ nói được như thế uyển chuyển động lòng người, xúc động lòng người.”
Phốc.
Trữ Thư bị mới vừa hạ miệng một ngụm champagne sặc cái trời đất tối tăm, nàng che miệng lại, vừa nhấc đầu đối thượng Ngu Toàn mau ăn người ánh mắt, vội quay người đi khụ, không thể trêu vào không thể trêu vào.
Dám nói nàng là nói tướng thanh!!!
Ngu Toàn sinh sôi bẻ gãy một đoạn móng tay, trên mặt cười nhân quá mức dùng sức có vẻ có chút vặn vẹo, “Lâu tổng thật sẽ nói cười, nếu không có phương tiện nói, vậy chỉ có thể tĩnh chờ có duyên, ta tin tưởng ta thực mau liền sẽ cùng lâu tổng tiểu bằng hữu gặp nhau.”
Này nhân loại đáng chết.
Lâu An Nhiên cười trung có vài phần tiểu đắc ý, tiểu hài tử tuy bị nàng vòng ở nhưng khống trong phạm vi, nhưng nàng chính mình còn không có tới kịp cùng tiểu hài tử hảo hảo ở chung, Ngu Toàn hiện tại lì lợm la liếm, nhưng không phải cùng cấp với cùng nàng đoạt
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Từ Từ, Ta Thượng Sai Xe - Nhạn Quá Ngô Ngân
RomanceTác phẩm: Từ từ, ta thượng sai xe Tác giả: Nhạn Quá Ngô Ngân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2983 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7779 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4190 Văn chương tích phân: 129,362,352 Thể loại truyện: Ng...