61-70

457 42 20
                                    

Chương 61 ghi âm

Đàm phán thất bại.

Nghê Tâm Ngữ bị Tô Bạch tao thao tác khí ngực đau, nàng nằm ở ghế trên nhắm mắt, bắt đầu tự hỏi muốn hay không tiêu tiền thỉnh người đi tìm Tô Bạch hắc lịch sử, nhưng ngay sau đó tưởng tượng, nếu thật sự tin nóng ra tới, việc này làm đã có thể có điểm tuyệt.

Mạc Anh ủy khuất ba ba giọng nói chính là tại đây loại thời điểm phát tới.

Nghê Tâm Ngữ vẫn là lần đầu tiên thấy tiểu khả ái dùng như thế uể oải ngữ khí nói chuyện, lập tức cũng mặc kệ chính mình say xe đầu óc, nhũn ra thân thể, xách lên bao bao, trực tiếp lái xe đi căn cứ, đương nàng nhìn thấy cúi đầu đạp não Mạc Anh khi, thực sự khiếp sợ.

“Làm sao vậy, không thoải mái sao?”

Mạc Anh toàn bộ cuốn súc ở trên sô pha, nho nhỏ một con, giống lưu lạc bên ngoài mới vừa tìm trở về quý giá mèo Ba Tư, sắc mặt bạch so Nghê Tâm Ngữ cái này người bệnh còn càng giống người bệnh, “Ân, Lâu tiểu hắc nói nàng thực mau trở lại.”

Nghê Tâm Ngữ bị ngạnh tắc một miệng cẩu lương, tưởng khuyên đối phương đi bệnh viện nói cũng tùy theo tiêu tán, Lâu tiểu hắc tuy rằng thường xuyên không làm người, nhưng ở chiếu cố người thượng miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn, “Tiểu khả ái, ngươi hiện tại việc cấp bách là vì trận chung kết hảo hảo chuẩn bị, đến nỗi mặt khác sự, hết thảy giao cho chúng ta. Trên mạng những cái đó bình xịt lời nói ngươi không cần để ý, trên đời này thích ngươi người nhiều đi.”

Fans số đếm không sai biệt lắm quyết định trận này xé bức hướng đi, cũng có không ít fans tưởng che chở Mạc Anh, kết quả như một diệp thuyền con, mới vừa sử ra một đoạn đường, sôi nổi bị bao phủ ở sóng to gió lớn dưới.

Mạc Anh lắc đầu, “Ta có điểm phạm ghê tởm.”

Nghê Tâm Ngữ lược đồng cảm gật đầu, vừa nhớ tới bị người cưỡng chế buộc chặt, nàng giống ăn một khối sưu vài thiên bánh kem, tưởng phun lại phun không ra cái loại này khó chịu. Nhằm vào Mạc Anh, nàng sớm chế định hảo lộ tuyến, không dung bất luận cái gì tới trộn lẫn, nàng tìm một vòng, đổ một chén nước đưa qua đi, “Chúng ta đây không xem những cái đó ảnh hưởng tâm tình □□, cái gì cũng mặc kệ, trước hảo hảo nghỉ ngơi. Bất quá, ngươi cùng Tô Bạch kia bức ảnh, đồng thời từ một cái môn ra tới…… Ngươi nói cho nghê tỷ, các ngươi như thế nào gặp gỡ?”

Mạc Anh không thể không một lần nữa đem Tô Bạch sở cầu một chuyện lại lặp lại một lần.

Ngu Toàn?

Lại lần nữa nghe thấy tên này, Nghê Tâm Ngữ cảm thấy sọ não đau, sắp đặt ở trên sô pha ngón tay tố chất thần kinh khẽ run lật hạ, nàng thấp chú thanh, “Khó trách hắn đột nhiên chuyển biến hướng gió, nguyên lai đánh chính là cái này chủ ý, hắn nhưng thật ra sẽ mưu tính, kia cũng đến xem chúng ta xứng không phối hợp.”

Buộc chặt tiêu thụ cũng có lợi có tệ, đại gia cùng tồn tại một cái trên thuyền, một vinh đều vinh, nhất tổn câu tổn. Đối với những cái đó biết

Danh độ không đủ rồi lại phi thường tưởng hồng tân nhân tới nói, cùng già vị cao người buộc chặt, tất nhiên là cầu nhân đắc nhân.

[BHTT] [QT] Từ Từ, Ta Thượng Sai Xe - Nhạn Quá Ngô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ