121-130

427 29 2
                                    

Chương 121 báo giờ

Hai tổ □□ vị mười phần, Lý Trung Lỗi không thể không trên lưng Tần Hiểu hiểu một lần nữa tìm một chỗ qua đêm, nhưng bên đường trừ bỏ chỗ nước cạn ngoại, chính là rậm rạp cánh rừng, mà ban đêm, nổi lên một trận gió nhẹ, mang theo một chút hàn ý.

Nếu không tìm cái tránh gió địa phương, chỉnh cả đêm cũng quá sức.

“Ta nghe thật nhiều người ta nói nói con cá nhỏ người mỹ thiện tâm, đặc biệt ca hát còn đặc biệt dễ nghe, liền cho rằng nàng thực dễ nói chuyện, không nghĩ tới ngầm cư nhiên là cái dạng này người, Lý ca ngươi nhưng ngàn vạn đừng nóng giận.”

Người mỹ? Thiện tâm? Dễ nói chuyện?

Lý Trung Lỗi tự xưng là là cái giao tế tiểu cao nhân, còn chưa bao giờ gặp gỡ quá giống Lâu An Nhiên như vậy một lời không hợp làm người lăn, bị người xám xịt đuổi đi, trên mặt thực không nhịn được, hắn khô cằn nói, “Ta sao có thể cùng các nàng chấp nhặt, liền các nàng cái loại này tiêu xài vô độ ăn pháp, ta xem qua không được nhiều thời gian dài cũng đến chịu đói, ba ngày đều không cần, khẳng định đào thải.”

Đào thải không đào thải, tạm thời không đề cập tới.

Mạc Anh cùng Lâu An Nhiên chờ hai người đi xa lúc sau, vớt mấy cái cá, ngại với không có nồi chén gáo bồn, lại ăn một đốn cá nướng, bất quá gia vị từ thì là biến thành hương cay mặt, ăn Mạc Anh một bên ha ha ha uống nước, một bên bay nhanh lấy đi trên giá chính nướng.

Cá nướng mùi hương câu đến bể cá trung tiểu thèm cá nhảy nhót lung tung, ục ục mạo phao, tiểu hoàng vịt cũng giúp đỡ cạc cạc kêu, vì như vậy yên tĩnh không tiếng động ban đêm bằng thêm vài phần không khí sôi động.

Lâu An Nhiên nhịn không được dùng ngón tay chạm chạm nàng đầu nhỏ, xúc cảm trơn trượt, cá con nhân cơ hội dùng vây lưng ôm nàng đầu ngón tay làm nũng, “Ngoan, ngươi hiện tại cũng không thể ăn này đó.”

Kỳ thật cũng có thể ăn.

Mạc Anh vội vàng gặm cá, không rảnh cùng Lâu An Nhiên nói. Nàng ăn cá phương thức như nhau nàng tác phong, thô bạo đơn giản, liền thịt mang cốt cùng nhau gặm tiến bụng. Nàng khi còn nhỏ đói bụng thời điểm, cái gì đều hướng trong bụng tắc, cũng không gặp ăn hỏng rồi.

Thừa dịp Lâu tiểu hắc trấn an tiểu túng cá, nàng khẽ meo meo cầm lấy trên giá cuối cùng một cái cá nướng.

Gió đêm khởi, Lâu An Nhiên thực mau cảm nhận được này tòa trên đảo ác ý, hai người ăn uống no đủ, hướng một khác mặt tìm kiếm có thể oa cả đêm ‘ nơi ’.

Ngao ngao ngao ——

Tiếng sói tru bỗng nhiên kinh khởi.

Lu nước trung cá con cứng đờ bất động, thiếu chút nữa một đầu đánh vào pha lê lu thượng. Mạc Anh cũng là lông tơ thẳng dựng, một phen túm chặt Lâu An Nhiên thủ đoạn, “Cái, cái gì thanh âm a?”

Lâu An Nhiên đại học thời điểm từng có một lần tham gia đồng học thám hiểm, từng nghe đến quá so này càng thêm to lớn vang dội sói tru, cái loại này đầu

[BHTT] [QT] Từ Từ, Ta Thượng Sai Xe - Nhạn Quá Ngô NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ