2. Birthday, dance and guard

457 17 2
                                    


"Ngày 24 tháng 11. Bữa tiệc sinh nhật, đã không thành công tốt đẹp.Nó kết thúc sớm lúc 4:00 chiều. Bởi vì anh trai của chủ tiệc, đã bị sát hại. Và chúng tôi phát hiện ra rằng đồng nghiệp của anh ấy, là người đã làm điều đó. Đó là vì ghen tị. Kết quả của việc yêu cùng một người phụ nữ. Thanh tra Megure, cùng với các cảnh sát khác đến bắt thủ phạm. Như thường lệ, Sonoko, người cũng ở đó, lại giúp tôi giải quyết vụ việc. Thám tử Kogoro không có mặt, và sẽ rất kỳ lạ nếu Ran giải quyết vụ án  (một lần nữa) vì vậy tôi đã nhờ Sonoko. Mặc dù cô ấy vẫn không biết tôi thực sự là ai

Và Haibara ...Chà, cô ấy hơi tức giận vì bị kéo đến đó, tuy nhiên cô ấy cũng rất tử tế, vì cô ấy đã giúp tôi điền vào những bằng chứng tôi cần trong khi nói điều gì đó như thể tôi bị nguyền rủa vì những sự cố như thế luôn xảy ra khi tôi ở bên cạnh. Tôi uể oải cười. Tốt , phải không? Nhưng sau đó, tôi nhận ra, tôi gần như quên mất lý do tại sao tôi lại đưa, hoặc kéo cô ấy đi cùng chúng tôi đến bữa tiệc. Tôi khịt mũi. Tôi không thể làm những gì tôi đã dự định nữa, vì thế bữa tiệc đã kết thúc như vậy.

 "Ghế sau."Haibara đột nhiên nói bên cạnh tôi.                                                                                                        

Tôi không biết cô ấy đang nói với tôi, hay với Tiến sĩ, người vừa ngồi xuống ghế lái, bởi vì đôi mắt của cô ấy đã nhắm lại. Tôi nói với Bác Agase để chở chúng tôi về nhà vì tôi muốn hỏi ông ấy về một cô gái tóc hung đỏ nào đó nói rằng cô ấy sẽ đến Mỹ. Nhưng bác Agase nói Haibara cũng không nói với ông ấy về điều đó.                                                                                                                                                          

 "Hả?" Tôi di chuyển đầu để nhìn vào hàng ghế sau mà cô ấy đề cập. Không có gì ở đó. Sau đó Haibara mở mắt và nhìn tôi một cách khó chịu.                                                                                                              

"Kudo-kun, ngồi ở phía sau."                                                                                                                                             

" Gì?" Tôi nhướng mày một cách ngờ vực. Vì cô ấy muốn tôi ở hàng ghế sau. Lạ thật. Chúng tôi đã ngồi cạnh nhau trên một ghế từ lâu rồi. Và sau đó, cô ấy nói điều đó? Tôi đã ăn miếng trả miếng.                                                                                                                                                                                

"Chút nữa được không? Có chuyện quên hỏi cậu." 

Đôi mắt cô nheo lại                                                       

"Tớ không quan tâm."                                                                                                                                              

"Tớ đã thắt dây an toàn cho chúng ta rồi!"     

"TỚ KHÔNG QUAN TÂM." cô ấy rít lên, khuôn mặt của cô ấy cách xa tôi vài inch.                                    

(Shinshi) 30 Days With HaibaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ