Tôi chưa bao giờ cảm thấy nhẹ nhõm như vậy trong cuộc đời của mình. Ngay cả khi tôi không chắc chắn một trăm phần trăm, nhưng bằng cách nào đó, tâm trí và trái tim tôi tin rằng là có, nó phải như vậy. Mọi chuyện kết thúc rồi. Cho tôi và đặc biệt là cho cô ấy.
"... là anh ta..."
"Thật không? Chà, theo phản ứng của cậu. Chắc cậu đã quen rồi, phải không? "
"...Tôi đoán vậy."
Gì chứ. Tiếng nói của phụ nữ ?
"Nhưng đó là một điều tốt. Cậu có nghĩ vậy không?"
"Tôi không biết. Hắn ta có thể bị giết vào một ngày nào đó."
Ồ, đúng vậy. Giọng nói đó ...
Khi tôi tỉnh lại, tôi nhận ra rằng mình đang ngủ nên ngay lập tức mở mắt ra và chớp mắt liên tục để điều chỉnh theo ánh sáng của môi trường xung quanh. Tôi hơi bất cẩn không biết họ đang nói về ai, ( mặc dù tôi đã đoán ra được gì đó ... ) Nhưng giọng nói thứ hai, tôi cảm nhận được sự rung động. Như thể cô ấy đang ở gần tôi, cụ thể là bên cạnh tai tôi.
"Này, cool kid."
Tôi dụi mắt sau cặp kính cận, và từ từ nhìn lên. "Jodie-sensei ..."
Người đặc vụ tóc nâu mỉm cười với tôi bên gương chiếu hậu của chiếc xe hơi. Ô đúng rồi. Jodie-sensei đã tình nguyện chở chúng tôi về.
"Lấy lại sức chưa ? Cháu có thể ngủ nếu cháu muốn. Vẫn còn một giờ nữa mới tới Beika." cô ấy nói thêm.
"Uh, không, cháu ổn." Tôi trả lời hơi chậm và buồn ngủ.
Tôi ngáp dài. Khỉ thật, tôi cảm thấy mệt quá. Ngoài thực tế là tôi có băng quấn trên cánh tay của mình. Gin chết tiệt. Nhưng ít nhất, tất cả những khó khăn đó đều đáng giá.
Đúng rồi. Gin. Và ngay cả bản thân Tổ chức Áo đen ... sẽ chỉ là một cơn ác mộng đối với chúng ta bây giờ.
Tôi đẩy kính lên mắt khi nhìn xuống bản thân mình. Tôi nhìn thấy thân hình nhỏ bé của mình, bên cạnh một người có cùng kích thước. Tôi cười toe toét. Đó là Haibara, người mà Jodie-sensei đã nói chuyện cách đây ít lâu.
"Bây giờ không định chuyển nhà à?" Giọng của Haibara vang lên như để xác nhận điều đó.
À, cô ấy đang ở gần tôi. Tôi lại cảm thấy rung động. Tôi nhìn đồng hồ. Tôi đã ngủ hai giờ liền. Tôi cười toe toét hơn.
"Cậu có nghe thấy tớ nói không? Cậu đang chảy nước dãi kìa, Kudo." Haibara thốt lên một cách đơn điệu.
Đôi mắt tôi mở to một chút khi tôi nhanh chóng ngẩng đầu lên khỏi vai cô ấy. Tay tôi tự động tìm kiếm dấu hiệu của sự ươn ướt trên mặt tôi. Khi tôi chẳng cảm thấy gì về sự hiện diện của nó, tôi như chết lặng. "Nghiêm túc đấy à, Haibara ..."
Haibara vươn vai và xoa bóp. "Ừ, Kudo-kun. Nghiêm túc mà nói ... Cậu đang rất tận hưởng đấy."
Tôi không thể không mỉm cười cho câu nói ấy. Thực lòng tôi không biết mình đã tựa đầu vào vai cô ấy suốt hai tiếng đồng hồ. Ai biết tại sao cô ấy lại cho tôi làm vậy. Nhưng tôi biết một Haibara rất tốt bụng và chu đáo thỉnh thoảng lại xuất hiện, một điều rất hiếm khi tôi có thể nói. Vì vậy, tôi thừa nhận rằng bản thân cảm thấy một chút vui mừng trong lòng rằng tôi đã không cố gắng ép buộc cô ấy trở nên như vậy, một cách vô thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinshi) 30 Days With Haibara
FanfictionNgười con gái lạnh lùng, mỉa mai này là người duy nhất có thể làm điều này với tôi. Người con gái duy nhất có thể biến tôi thành một đứa ngốc nếu cô ấy muốn. Người con gái duy nhất có thể trao đổi suy nghĩ ý tưởng và lời nói dí dỏm với tôi. Người...