"Hãy nhanh chóng kết thúc chuyện này ." Tôi nuốt nước bọt.
Haibara không nghiêm túc. Cô ấy không thể nghiêm túc được. Tôi biết cô ấy sẽ không làm điều đó. Cô ấy chỉ đang trêu chọc tôi. Tôi nên ngăn cô ấy lại. Nhưng tâm trí tôi trở nên trống rỗng khi cô ấy ôm lấy mặt tôi bằng một tay. Tim tôi bắt đầu loạn nhịp. Tôi nên ngăn cô ấy lại nhưng tại sao tôi không thể nói được? Tôi nắm chặt tay lại. Tôi nên làm gì đó!
"H-Hai .. Haibara-"
Tôi đột nhiên quên mất mình nên nói gì, khuôn mặt của Haibara đang tiến lại gần tôi hơn.
"Whoa, họ thực sự sẽ làm điều đó!"
Tôi hầu như không nghe thấy Genta kêu lên. Ayumi và Mitsuhiko cũng đang nói gì đó, nhưng tôi không thể nói ra. Tôi thậm chí không thể nghe thấy bất cứ điều gì. Bởi vì lúc này, tất cả những gì tôi đang nghe là tiếng đập mạnh của một thứ gì đó trong lồng ngực. Tôi không thể nghĩ một thẳng thắn, tôi không thể di chuyển. Chết tiệt, tôi thậm chí không biết phải làm gì nữa. Còn hơn thế nữa khi tôi đã có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp của cô ấy từ khuôn mặt mình. Có cảm giác như mắt của tôi đột nhiên muốn khép mình lại. Chết tiệt. Cô ấy đang làm cái quái gì với tôi vậy? Ngay khi tôi thấy Haibara nhắm mắt, tôi cũng bắt đầu nhắm lại, như thể bắt chước cô ấy. Và sau đó, tay tôi tự di chuyển để nắm lấy bàn tay còn lại của cô ấy. Đó là nó. Tôi không nghĩ đến điều đó. Tôi từ từ ngả đầu về phía trước. Vì, tôi không thể chiến đấu với những gì cơ thể mình muốn làm, nên tôi đoán tôi chỉ có thể tuân thủ một cách đơn giản.
Một cái vỗ - không .. Một nụ hôn vội.
Nó chắc là đủ. Nụ hôn ấy sẽ không là gì bởi vì nó không có ý nghĩa gì cả.
Đúng. Tim tôi đập nhanh hơn và nhanh hơn trong mỗi giây. Nhưng tôi vẫn tiến xa hơn. Gần hơn. Gần hơn nữa. Và gần -
"Ara, tớ không thấy gì đâu." Tôi gần như đập môi xuống đất. Mắt tôi mở trừng trừng khi nghe Haibara nói.
"Gì?"
Haibara cười khẩy và chỉ một ngón tay lên trên đầu chúng tôi. Tôi bực bội nhìn nó. Tôi rên rỉ khi tất cả những gì tôi thấy là một cây tầm gửi. Tôi không biết mình có nên cảm ơn cô ấy không vì cô ấy đã phá hỏng tâm trạng của tôi để hôn cô ấy hay cáu kỉnh vì chúng tôi dừng lại vì chẳng ra gì.
"Thật tồi tệ. Rốt cuộc chúng ta không nên hôn nhau. Ngày nay, người ta quên mất một điều quan trọng về cây tầm gửi. Khi một chàng trai hôn một cô gái dưới nó, anh ta nên lấy một quả. Nhưng như chúng ta có thể thấy , không có gì để lấy cả. " Haibara giải thích.
Quả mọng hả? Nhưng rồi một lần nữa, cô ấy đúng. Nó chỉ là một cây tầm gửi đơn thuần mà không có quả của nó.
"Không có quả mọng cũng có nghĩa là không có nụ hôn. Vì vậy, tớ nghĩ bây giờ chúng ta có thể thư giãn. Thật tốt là tớ đã nhận thấy điều đó." Haibara nhún vai rồi nhếch mép cười với tôi.
"Đúng không, Edogawa-kun?" Tôi càu nhàu trong khi lườm cô ấy.
"Tại sao cậu .." Tôi nghiến răng vì xấu hổ. Tốt cái mông của tôi ấy. Tôi nghe lũ trẻ thở dài. Tôi cho rằng bọn trẻ cũng không nói nên lời. Tôi suýt hôn cô ấy. Nhưng vì quả mọng đó, chúng ta ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinshi) 30 Days With Haibara
Fiksi PenggemarNgười con gái lạnh lùng, mỉa mai này là người duy nhất có thể làm điều này với tôi. Người con gái duy nhất có thể biến tôi thành một đứa ngốc nếu cô ấy muốn. Người con gái duy nhất có thể trao đổi suy nghĩ ý tưởng và lời nói dí dỏm với tôi. Người...