Khi Hayakawa đến buổi tập ngày hôm đó, cậu đã không ngờ đến việc bị Kise ép lột lông mày. Hayakawa biết mình có bộ lông mày rậm, nhưng cậu thích như vậy và quyết định sẽ không đụng đến chúng. Nhưng dường như, tên người mẫu kia đã tự tiện lên sẵn kế hoạch dành cho "cặp chân mày sâu róm" của cậu.
Kise nói mình rất điêu luyện trong chuyện này. Lần trước, cậu ta đã nhìn thấy stylish của mình làm và sao chép lại một cách hoàn hảo. Cậu ta đảm bảo với Hayakawa rằng cặp chân mày của cậu chắc chắn sẽ trở nên hoàn mỹ.
Hayakawa không phải là người đầu tiên mà Kise hỏi. Tuy nhiên, Kasamatsu đã thẳng thừng từ chối, còn Kobori thì chạy mất dép ngay khi thấy cậu ta nở nụ cười ngu ngốc sáp lại gần. Rút cuộc, Hayakawa đành phải trở thành vật thí nghiệm để ngăn cái miệng rền rỉ của cậu ta lại. Với lại, Kise đúng là có khả năng bắt chước tuyệt vời. Biết đâu cậu sẽ trở nên ưa nhìn hơn thì sao!?
Nhưng rõ ràng cái khả năng sao chép chả giúp ích được gì cả.
Bằng chứng là lúc Kise gỡ miếng lột lông xuống, cậu ta bỗng thốt lên hai từ "Toang rồi!". Hayakawa ngay lập tức hiểu rằng đã có vấn đề. Cho dù cậu ta không thốt lên thì chỉ cần nhìn vẻ mặt của ba người kia, Hayakawa cũng thừa biết. Thậm chí, mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Kise bỏ trốn vào nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại, còn Moriyama thì cười sặc sụa.
Lúc nhìn bản thân trong gương, cậu đã lập lời thề sẽ không bao giờ tin tưởng thằng nhóc tóc vàng kia nữa.
Hayakawa đập cửa nhà vệ sinh, miệng không ngừng tuôn ra lời chửi rủa tên tiền đạo chết tiệt. Trong lúc đó, ba người còn lại bàn bạc về việc phải nên làm gì khi chân mày của Hayakawa chỉ còn mỗi một bên.
"Đó là lỗi của Kise." Kasamatsu nói, anh lấy tay xoa xoa thái dương. Anh không biết có nên nói cho Hayakawa chìa khóa nhà vệ sinh để đâu hay không. Nếu được, Hayakawa có thể thủ tiêu Kise và mọi người sẽ coi như không có chuyện gì xảy ra. "Để cậu ta tự làm tự chịu."
"Hay là chúng ta cạo nốt luôn bên kia." Moriyama đề nghị, giọng điệu châm chọc, "Chắc sẽ đỡ hơn bây giờ đó."
Khi Hayakawa trở lại, Moriyama vẫn còn cười lăn lộn. Cậu đã thất bại trong việc lôi cổ tên Kise ra khỏi nhà vệ sinh. Cậu tức giận đe dọa Moriyama, "Anh cứ cười đi, sáng mai ngủ dậy coi chừng không còn cọng lông trên mặt đó."
Moriyama rùng mình, cậu ta bất giác nhích lại gần Kasamatsu như thể người đội trưởng nhỏ con kia có thể che chở được cho mình vậy. Kasamatsu làm bộ mặt mỉa mai tên đồng đội nhát cáy rồi nhích sang chỗ khác.
"Em phải làm sao đây?" Hayakawa rối bời, tay cậu sờ vào nơi đáng lẽ ra là lông mày nhưng giờ chỉ còn lại làn da bóng lưỡng, " Lông mày em không thể chỉ có một bên được!" Cậu hoàn toàn khiếp đản trước viễn cảnh phải vác bộ mặt với một bên chân mày nhẵn nhụi ra đường, "Nhìn em chẳng khác gì thằng ngố vậy."
"Làm như cậu không phải." Moriyama nói nhỏ trong miệng. Cậu ta lập tức im bặt khi Hayakawa quăng cho cú lườm hình viên đạn. Moriyama liền đánh trống lảng, "Kise vẫn còn trốn sao? Ai đó lôi cậu ta ra đi."
"Để tôi." Kobori nói. Anh ta đi tới bàn làm việc đặt ở góc phòng, mở ngăn kéo và lấy ra một chiếc chìa khóa. Sau đó, Kobori tiến đến nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tên Ngốc Trường Kaijou
FanfictionĐội bóng Kaijou toàn là một lũ ngốc. Những tên ngốc luôn khiến cho cuộc sống của người khác trở nên khó khăn hơn hẳn bình thường.