Chương 4: Kise Người Mẫu

575 53 7
                                    

"Tuần này mình đi đâu chơi..."

"Không." Không đợi Kise nói hết câu, Kasamatsu lập tức cắt ngang, "Tôi sẽ không đi đâu với cậu hết."

Kí ức kinh hoàng về buổi đi chơi trước vẫn còn ám ảnh anh. Lần đó, thằng nhóc phiền phức này đã lôi mọi người vào chuyến đi chơi tưởng chừng 'vui vẻ' nhưng lại đầy thảm họa của nó, anh bảo đảm nếu giờ mà đồng ý thì trước sau gì mọi chuyện cũng sẽ tồi tệ y như vậy.

Kise bĩu môi, nhào đến ôm chặt lấy cánh tay của Kasamatsu mà làm nũng, "Tại sao chứ? Sẽ rất vui mà, senpai."

"Lần trước cậu cũng nói vậy." Kasamatsu đẩy Kise ra.

Lần đó, không hiểu bằng cách nào mà Kise đã lôi kéo được cả bọn đến công viên giải trí, để rồi Moriyama thì nôn thốc nôn tháo vì chơi trò cảm giác mạnh, Kobori bị ngộ độc thức ăn còn Hayakawa thì hai lần đi lạc. Rút cuộc, Kasamatsu buộc phải chăm sóc bọn họ trong khi Kise bị vây quanh bởi đám fan hâm mộ và chẳng giúp được cái quái gì.

"Nhưng lần này không đi công viên nữa." Kise kéo dài giọng để nghe sao cho thật dễ thương và thuyết phục, đối với Kasamatsu mà nói thì anh lại thấy vô cùng phiền phức. "Em hứa sẽ không giống lần trước nữa đâu."

Kasamatsu không muốn dây dưa với thằng nhóc này nữa, anh bước nhanh ra khỏi phòng thay đồ và không quên ném lại một câu, "Nếu cậu có thể thuyết phục được những người khác thì tôi sẽ suy nghĩ lại." rồi quay đầu đi thẳng. Kasamatsu hoàn toàn không để ý đến khuôn mặt cực kì quyết tâm của Kise.

Lí do để Kasamatsu không phải lo lắng về việc này là vì Moriyama rõ ràng còn chưa hồi phục tâm lí từ lần trước, còn Kobori và Hayakawa đã lên kế hoạch về thăm ông bà vào cuối tuần. Dĩ nhiên, ba người họ sẽ chẳng đời nào đồng ý đi chơi với Kise.

Thật không may cho anh khi đã đánh giá Kise quá thấp. Chẳng biết bằng cách quái nào mà Kise đã lôi kéo được những nạn nhân còn lại. Kasamatsu là người sống có chữ tín nên anh đành phải miễn cưỡng đi cùng.

---------------------

"Tôi tự dưng có linh cảm chẳng lành." là câu nói đầu tiên của Kasamatsu khi cả bọn vừa bước chân vào khu trung tâm mua sắm. Thành thực mà nói, bất kể chuyện gì liên quan đến đội Kaijou này chẳng bao giờ có kết cục tốt đẹp. Bọn họ đều biết rõ điều này nhưng hoàn toàn không có cách nào để ngăn vận xui cứ liên tục ập đến.

Anh đáng nhẽ phải đoán được rằng tên nhóc người mẫu sẽ rủ họ đến trung tâm thương mại. Còn cái quái gì khác mà cậu ta muốn làm đâu chứ? Ít ra Kise cũng đồng ý bao mọi người ăn. Khi vừa đặt chân vào cửa trung tâm, Moriyama lập tức muốn chuồn về, nhưng khi biết có người khao ăn, anh ta mới từ bỏ ý định đó.

"Đây là trung tâm mà lần trước tụi mình đến, đúng không?" Moriyama hỏi một cách cay đắng. Anh ta kéo mũ áo xuống che kín mặt, không dám nhìn bất cứ thứ gì, "Nó làm tôi nhớ đến những chuyện khủng khiếp mà cậu đã gây ra cho tôi."

Kise choàng tay qua vai Kasamatsu và Moriyama để trấn an bọn họ, "Các anh chả bao giờ chịu vui vẻ khi đi chơi với em cả." Cậu cười toe toét, "Em sẽ chỉ cho mọi người bí quyết để không bị nhàm chán."

Năm Tên Ngốc Trường KaijouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ