Có một lý do tại sao biệt danh của Moriyama lại là "Đẹp Trai Số Nhọ". Ai chẳng biết tên hậu vệ đó có vẻ ngoài ưa nhìn, chỉ là cách hắn giới thiệu bản thân đều khiến cho các cô gái phải bỏ chạy. Hắn biết cách tán tỉnh, nhưng nó không được bình thường. Định nghĩa của Moriyama về sự lãng mạn quá sến sẩm khiến hầu hết mọi người đều nổi da gà và chạy mất dép.
Ngày hôm đó cũng chẳng phải ngoại lệ. Sau giờ học, ngay khi Moriyama vừa bước vào phòng thể dục, hắn lập tức chú ý đến cô gái khá dễ thương đang ngồi một mình trên khán đài. Cô đang bấm điện thoại, bộ mặt trông có vẻ buồn bực. Moriyama quyết định sẽ đến an ủi cô gái. Hắn luôn cho rằng, những cô gái nhìn đẹp nhất là lúc họ cười. Vì vậy, hắn khoác lên vẻ quyến rũ chết người, miệng nở nụ cười thật tươi, tự tin sải bước về phía cô gái.
"Chào em." Moriyama cất giọng dịu dàng nhất có thể. Hắn ngồi xuống cạnh cô gái. Cô cất điện thoại vào ví rồi quăng cho hắn một cái nhìn khó hiểu.
Chiếc túi mà Moriyama cố tình đặt trên sân với logo "Câu Lạc Bộ Bóng Rổ Kaijou" quay thẳng về hướng hai người đang ngồi. Các cô gái thường thích vận động viên. Moriyama thực ra đã gia nhập đội bóng cũng chỉ vì giá trị lợi dụng đó.
"Cơn gió nào đã mang một cô gái xinh đẹp như em đến đây vậy?"
Nếu đồng đội của hắn ở đây, bảo đảm họ sẽ ngăn hắn lại để hắn không thốt ra những lời nổi gai ốc như thế. Hoặc là họ sẽ để hắn nói những điều sến sẩm rồi sau đó sẽ trêu chọc hắn.
Cô gái nhún vai, chuyển từ tư thế vắt chéo chân sang ngồi thẳng người lại. Moriyama không hề để ý đến việc cô gái đã nhích ra xa hắn một chút.
"Em đang đợi bạn." Cô gái nói.
"Ồ?" Hắn ngạc nhiên thốt lên. Có khi nào là ai đó trong đội bóng? Nếu ai trong đội hẹn hò với gái đẹp thì hắn đã biết rồi.
"Em có thích bóng rổ không?" Moriyama đột nhiên thay đổi chủ đề.
Cô gái gật đầu, một nụ cười mỉm xuất hiện trên gương mặt. Vậy là nhiệm vụ mà hắn tự đặt ra là làm cô gái cười đã hoàn thành.
"Em không biết chơi nhưng rất thích xem."
Chính nó! Đây chính là cơ hội của Moriyama. Hắn sẽ nói với cô rằng mình cũng chơi trong đội bóng, rồi cô vì vậy mà đem lòng yêu hắn, và họ sẽ sống hạnh phúc mãi mãi về sau.
Moriyama mải mê với việc mơ mộng mà suýt chút nữa thì quên đáp lời, "Thật sao? Sao anh chưa từng thấy em đến cổ vũ cho đội vậy?" Hắn cười ve vãn, "Một cô gái xinh đẹp như em, anh chắc hẳn phải nhận ra."
Cô gái chợt thay đổi thái độ, tỏ ra quan tâm đến hắn, "Anh là cầu thủ bóng rổ hả?" Cô ngước nhìn hắn, hai mắt sáng rỡ và đầy vẻ hào hứng, "Vậy chắc là anh biết Kise đúng không?"
Hắn định nói với cô gái mình biết cậu ta, và hai người giống như bạn thân với nhau (điều này hoàn toàn không đúng sự thật nhưng nếu cần thiết, anh ta sẽ biến nó thành thật), nhưng chưa gì cô gái đã phi như bay đến cửa phòng thể dục khi vừa thấy tên người mẫu tóc vàng bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tên Ngốc Trường Kaijou
FanfictionĐội bóng Kaijou toàn là một lũ ngốc. Những tên ngốc luôn khiến cho cuộc sống của người khác trở nên khó khăn hơn hẳn bình thường.