"Rin!!!" sigaw ng teacher namin, halos lahat na nasa room nakatingin sa amin.
"opo... Sorry na Ms. Sexy ass~"
Nagalit ako ako kaya sinampal ko si Rin ng malakas.
"Bwiset ka noh?! Akala mo natutuwa na ako sa behavior mo towards me?! Puro pambabastos! pambwibwiset lang! You're nothing but a destrusctive boy!" pagalit kong sinabi kay Rin. All of my classmates comforted me to calm down, si Rin, sad yung face niya, and we even notice some teardroplets sa face niya.
"I'm done with you..." he packed his bag and tries to skip class.
"Hoy Rin! Huwag ka magskip ng class! bibigyan kita ng DETENTION 7 days!"
"ok.." tumakbo na siya papalabas ng school. Naiyak ako sa nangyari, sila ni Hana kino-comfort ako...
"galit na siya sa iyo.... nangyari na ito dati, diba Hana?" tanong ni Jeff
"Oo, nung sila ni Rin at Vera..."
"i-i-ito? as-in itong gulo?" they nodded
"After na nag-away sila katulad nito, hindi na sila nagpapansinan. Si Rin, binablackmail si Vera, once the day that Vera can't endure itobg pambla-blackmail sa kanya, lumipat na siya sa ibang bansa. Si Rin halos tuwang-tuwa nung nalaman niya ito..."
'Grabe sobra naman si Rin... Nakakatakot at sensitive pa... doon lang galit na siya sa akin... bakit totoo naman ang sinabi ko!'
" Makapagsorry ka pero hindi ganun kadali , mahirap abutin si Rin kung ganyan ang sitwasyon..." Hana adviced me.
binigay ko na yung cake sa teacher namin dahil uuwi na ako. Dumiretso ako sa park para maka-emote ako. Namiss ko yung nandito kami ni Rin, tuwang-tuwa ako non... kahit maikling time lang na spend namin each other. I wish hindi ko nalang sinabi yun sa kanya para makasama ko parin siya dito...
May narinig akong suntukan banda sa maliit na abandon house, i peek... nakita ko may tumakas na lalake may hawak na pera. Nilusob ko...
mygadh...
Si Rin, dugo-duguan siya, siguro sumabak siya sa bugbugan. Hinawakan ko ang kamay niya.
"ok ka lang...?"
"Bitawan mo nga ako! Pagalit niyang sinabi kaya sinunod ko na lang...
"kung may masakit sa parte ng body mo, sabihin mo lang sa akin.."
"hindi ko gusto makita kita! so get out of my sight!" tumayo siya ng mahina...
Nung muntik na siya madapa, hinawakan at inalalalayan ko siya. Hindi ko ko inakala, TINULAK NIYA AKO KATULAD NG NANGYARI SA AKIN KAHAPON... nagumpisa na ako umiyak sa harapan niya, nagtitingan lamang kami. May teardrops din kay Rin.
"I'm sorry... sofie..." ang sinabi niya sa akin bago siya umalis.
Pag-uwi ko sa bahay, napansin ng Mama at Papa ko na namumugto ang mga mata ko.
"Anak, anong nangyari sayo?" alala-alalang tanong sa akin ng Parents ko.
i wipped my tears... "Wala lang to! hehe..."
"sige... aalis lang kami para mamili ng mga Grocery..."
"sige po! paalam!"
Buti nalang aalis sila ngayon may chance ako mag-emote!... pero ilang beses ko ginawa.. wala namang lumalabas na luha. Nagpatugtog na lang ako ng sad songs hanggang sa nakatulog ako...
Once nasa school na ako, aba ang aga ni Rin, pero ako late. Buti na lang lumabas muna si tchr. kaya dumiretso agad ako sa seat ko. Nakita ko yung distansya ng upuan namin ni Rin, medyo malayo. Halos buong school hours hindi kami nagpapansinan. Ito ba ang unang-una panghuhurt niya sa akin? Oo nga pala may DETENTION siya. Once dismissal time na namin, nakita ko si Rin dumiretso sa storeage sa storage room. Ang detention niya ay lilinisan niya ang bawat floor ng school. Kumuha din ako ng mop. Grabe nakakapagod nilinis ko yung 4th and 5th floor nang hindi niya alam. Nakita ko Rin... naglilinis...
BINABASA MO ANG
She's dating the bad boy
RomanceNOTE: ito po yung original ng SHE's DATING THE BAD BOY!!! (by: sophiexrin) dahil na hack ang aking dati kong account kaya di ko po mabukas yung sophiexrin!!! Attention!!!