Sofie's p.o.v
Bago ako umalis may humawak sa kamay ko
.
.
.
Omg! Si Rin pero seryoso yung face niya. He dragged me inside his car.
"Ri-rin..."
"hmm? Bakit?" he asked me while his driving.
"Kasi nakita ko kayo nila Hana, naguusap, gusto ko sanang lumapit pero kasama ko si Haru..."
"Tapos?"sabi niya
"Tanong ko lang... May feel--" he cutted me.
"Wala."
"Patapusin mo muna ako magsalita XO!!!"
"Wala nga... Wala akong feelings sa kanya"sabi niya
'mind reader ba tong Rin na toh? Wait sigarduhin ko muna!'
"Rin, anong nababasa mo sa isip ko?" tanong ko sa kanya.
"um... Sofie... Di naman ako mind reader eh -.-"
'Sabi ko na nga ba! Grabe oa ko akala ko mind reader siya!... Heh...
Hay naku ang traffic parang naka-3 hours na ata kami dito tas ang lamig pa tuloy nakatulog na ako XO.
"hmmmmpp... Ang lambot naman netoh... ( ̄▽ ̄) hmmmpppp" ewan ko parang may hinahug ata akong something matigas na may malombot..?
"BEEP!!!"
"AY!" gulat kong sinabi
(○o○)
'ANO?! Niyayakap ko pala yung arms ni RIN!? MY GADH! Ang AKWARD NETOH! DAPAT KASI HINDI NA AKO NATULOG XO'
"ugh... Sorry..." pahiya ko sinabi.
"wala lang yun, so.. Nandito na tayo....
SARAP BA NG TULOG MO?" he gazed at me with a pervert smile XO!
My GADH XO eto nanaman siya nagpapakilig, my face were turning red, mapapasmile na ako! Kaya ang ginawa ko! Nilingonan ko yung window ng kotse nya tas nakafist yung kamay ko.
"heh... Nevermind... Suki da... Sofie... ;)"
Ano raw? Suki da? Anong japanese meaning ne toh?
"Ano yun?" tanong ko.
"sabi ko 'I like you sofie'" he smiled.
Nanlaki yung mata ko at yung puso ko TUGS TUGS TUGS tumitibok ng mabilis! Teka ito na ba yung tamang oras na sabihin ko sa kanya na may gusto rin ako sa kanya? I felt happiness eh X) gustong-gusto ko na talaga sabihin sa kanya!!!
"a-ano?"pautal-utal kong sinabi
"or hell i hate you XD"sinabi niya with his annoying smile!!!
"GEH BYE (╬ Ò ‸ Ó)" irita kong sinabi. Umalis na ako sa kotse niya at dumiretso ako sa pintuan ng bahay ko. Nung sinubukan kong ibukas, away mag-open NAKA LOCK. Kainis!
"Ano, nakalock noh?"sabi ni Rin.
"oo... Tulog na sila mama at papa..."
"eh kung tawagin mo sila sa phone"
I fastly open my bag pero sa every kapa ko wala akong nahawakan na cellphone...
AY OO NGA PALA NAIWAN KO YUNG CELLPHONE KO SA LOOB NG BAHAY XO ANO BAYAN NAPAKA-ABSENT MINDED KO NAMAN XO
"Ito, gamitin mo yung phone ko para matawagan mo sila"pinaabot niya yung cellphone niya sa akin.
Tinawagan ko na sila, at umilaw na rin yung nasa 2nd floor.
"Hello? Sino toh?" tanong ng mama ko
"ay si Sofie po toh!"
"Anak!? Ba't ang tagal mo makauwi!?"tanong ng mama ko. Mukang galit XO
"Eh kasi po may meeting po kami tas ang traffic pa po... XO"sabi ko.
"Ayy! Pumasok ka na!"
"naka-lock po -,- ..."
"ay naku naman oh! Magantay ka dyan at bubuksan ko! (๑•ૅㅁ•๑)" iritang sinabi ng mama ko.
#yarinaako\( ̄□ ̄)\
"Um... Rin, thank you! ♡'・ᴗ・'♡"sabi ko sa kanya.
"no problem 。(⌒∇⌒。)" sabi niya
"uy anak."binuksan na ng mama ko yung pinto.
"goodnight MS. SEXY ASS XD" patawa niya sinabi at umalis na agad
O.O LANG HIYA... NANDITO YUNG MAMA KO...
"ano yan? Aber?"tanong ng mama ko
"pangaasar niya lng iyon sa akin... Nakakainis nga eh... -.-"sabi ko.
-8:40 a.m-
"Class, i have an announcement, napagusapan na ng principal at ang mga teachers para sa darating na tour dahil may camping tauo bukas! 5 days tayo magcacamp, sorry kung ngayon ko lang nasabi pero magprepare na kayo! Atsaka kailangan magrupo grupo kayo ng 6 members" announcement ng teacher namin.
"Grupo tayo Sofie!"sabi ni Rin sa akin.
"geh!"
"Isama na rin natin sila Hana, Athena, Denise, at Jeff!"dagdag ko.
"dapat may pangalan yung grupo niyo, kung sino yung nakatapos na magdesisyon ng pangalan ay tumayo na at sabihin"sabi mg teacher namin.
"team RiFie!!"sabi ni Hana.
"team rifie?"tanong ko
"oo, team rifie, means Rin x sofie!"sabi ni Hana.
"uyyy~! May magshota na pala dito XD, pagkatapos ng drama ROMANCE na agad!! Ayeee~"yung iba namin kaklase na shock. Si Rin nagsmile with a blush while AKO naman parang hindi ako makahinga ng maayos... Eto nanaman...
"i feel dizzy..."sabi ko
-faints-
O.o
Rin's p.o.v
"Sofie!!!"nagulat ako dahil nahimatay siya!
"SAVE YOUR PRINCESS OR GIRLFRIEND X3!!!"sabi ng iba kong kaklase,
"Hindi pa nga kami magshota eh... Magcoconfess pa nga lang eh.."sabi ko sa kanila
"Eh paano kung hindi siya na reject?"tanong ni Hana
"EDI i kikiss ko siya sa lips"sabi ko
"AYEEEEEE~"pakilig na sigaw ng mga baliw kong kaklase XD
"UY RIN IDALA MO NA SIYA SA H.R (health room XD di ko kasi alam kung anong tawag duun eh kaya health room na lng XD) TIGILIN NYO MUNA YUNG MGA ROMANCE NA YAN D:
BINABASA MO ANG
She's dating the bad boy
RomanceNOTE: ito po yung original ng SHE's DATING THE BAD BOY!!! (by: sophiexrin) dahil na hack ang aking dati kong account kaya di ko po mabukas yung sophiexrin!!! Attention!!!