Nagising ako dahil sa pagkalam ng tiyan ko, simula kahapon hindi pa pala ako nakakain. Lumabas ako sa bahay-bahayan na gawa ni tashia kasama yung mga aliporis niyang mga hayop at siya agad yung hinanap ko. Nakakapagtaka lang dahil hindi siya nakapagsalita. Sa pagkakalam ko hindi naman pipi yun.
Asan na ba yung babaeng yun? Gutom na gutom na ako. Pagkababa ko mula sa tree house niya ay dumiretso ako sa may maliit na mesa na gawa sa kawayan lahat naman ata ng gamit niya gawa sa kawayan. May nakita akong dahon ng saging sa gitna ng mesa, marahan ko itong tinggal at bumungad sa akin isang bagay na hindi ko alam kung anong klaseng pagkain ito. Sinuri ko yung mabuti baka may lason pa ito. Para atang mad fish ito at inihaw nila. Kumurot ako ng kunti at sinubo. Napahawak pa ako sa bewang ko habang inaalam ang lasa nito.
Masarap naman, pwede na! Gutom na gutom na talaga ako. Umupo ako sa upuan na as usual gawa din sa kawayan. Mukhang matitibay naman itong mga gamit niya dito sa lugar na ito.
Dahil sa gutom ay halos maubos kona yung boung laman niya. Well, ulo nalang yung naiwan. Pagkatapos kung kumain ay naglakad-lakad muna ako sa palibot. Napahinto lang ako ng may marinig akong ingay mula sa di kalayuan sa tinayuan ko. Hinanap ko yun hanggang marating ko ang isang napakaganda lugar na ngayon lang ako nakita sa boung buhay ko.
Nagtago ako sa isang sulok ng makita ko yung mga hayop ni tashia sa isang tabi. Anong ginagawa nila dito?
"yayayayaya!" what? Kaninong boses yun?
Rawr!
Ssshhhh!
Oooo...aaaa!
Nagulat ako ng may biglang umahon mula sa tubig, oh tukso layuan mo ako, kitang kita ko yung tambok at morenang pwet ni tashia. Napahawak ako sa best buddy ko ng humarap siya, oh my god! Ang ganda ng view mula dito. Kailan pa naging dalawa ang mt. Apo? Goodness ang ganda ng katawan niya. Bagay na bagay sa kanya yung morena niyang balat. Napatingin ako sa baba niya, pag uwi ko mag hihilamos talaga ako ng holly water. Huhugasan ko yung makasalanan kung mata pero habang andito na muna ako why not e-enjoy ko muna ang maganda at nakakatakam na view.
Ang ganda mukhang patubo palang yung palay ni mareng tashia. sarap sigurong ararohin yun gamit itong bestfriend ko. Pinasok ko yung kamay ko sa loob ng short ko at nagsarili habang nakatingin sa isang magandang dilag na hubo't hubad. Fvck that pussy! I can't wait to taste that, lalo na yung malulusong at tayong tayo niyang dibdib.
Napaawang ang labi ko dahil sa sarap ng ginagawa ko. Shet! Malapit na ako! Mas binilisan ko yung pagsalsal ko hanggang maramdaman kona yung mainit na likidong pumutok sa loob ng short ko. Kahit paano pala ay hindi ako magkakasakit sa bato nito dahil sa subrang pigil.
Tatayo na sana ako ng may marinig akong ingay sa likod ko.
Grrrrrrr, rawr!
Halos mahimatay ako dahil sa lakas ng pag-ungol ng lion na ito! Dahan-dahan kung binaling ang mga mata ko sa gilid kung saan andon ang lion na nakatingin sa akin.
"h-hey badi! W-whati's up." nanginig yung boung katawan ko ng bigla niyang binuksan ang bunganga niya. Halos lumabas lahat ng pawis sa katawan ng makita ko pa yung pagkinang ng matulis at malaki niyang pangil.
"yayayayayaya!" sabay kaming napatingin sa nagsalita. What? Saang paaralan ba siya nag aaral at ganyan lang yung lumabas sa bibig niya. Ooh! Baka sa yayayaya university ito nag aaral. Ang puta lang kasi! Lakas ng amats ng babaeng to. Mapuntahan nga yang paaralan na yan at ng makumperma kung ganito ba lahat ang pananalita ng mga studyante doon.
Rawr!
"fvck you! Anong akala mo sa boses mo parang pusa? Gago to!" inis na sabi ko sa lion. Sakit sa tainga!
"yayayayayayayaya!" what? Pano siya nakapunta agad dito sa gawi ko. "yayayayayaya!" sabayan nga natin.
"yayayayayaya!"
"yayayaya!" gustong gusto ko ng humalakhak dahil sa itsura ng tashia na ito sa nakikita ko kasi ay pagalit yung mukha niya.
"yayayayayaya.." sagot ko din.
"yayayayaya!"
"yaya ba kita? Yayain kaya kita sa kama?"
"yayayaya!" napatingin ako sa tinuro niya. Holly cow! Kaya pala kanina pa siya galit dahil nakalimutan ko palang itago ang bestfriend kung naglalaway pa ang dulo.
"gusto mo?" biro ko.
"yayayaya!"
"puta ka!" sigaw ko dahil sa lakas ng suntok na binigay niya sa akin. Kung hindi lang babae to baka napatay kona ito ngayon.
Ooooo.... Aaaaa!
Bwisit ng aasar talaga sa akin itong unggoy na ito ah. Lalapitan kona sana yung pangit na unggoy kaso humarang si tashia sa akin.
"yayayayaya!"
"ewan ko sayo. Hirap mong intindihin. Bahala ka diyan! Yang mga aliporis mong mga pangit ang kausapin mo. Yayayaya! Baka yang yayaya mapalitan ng ohhhh at ahhh pag ako yung pumatong sayo." sakit sa puson lang yung mapala ko sa babaeng yun pag nagtagal pa ako doon. Putek! Nagawa niyang galit dahil sa bayag ko. eh, sa kanya nga hindi ko pinakialam kahit tayong tayo yung utong niya at bakat na bakat yung nasa baba niya. Bakit kasi ang nipis ng damit na sout niya. Kahit nakaraos na ako kanina parang may iba talagang hinahanap yung katawan ko.
Fvck! Kailan pa ako naging manyak! Lintek talaga na kiven yun! Palibhasa heartbroken ang puta! Na kwento kasi nung gago na may nakasex daw siya sa isla, mala diwata ang ganda at kulay green ang mata. Napaka swerte nung gago dahil virgin pa. Pinakita niya din sa akin ang picture nung babae at isa lang ang masasabi. Napaka swerte nung puta na yun! Humanda sa akin yung kiven na yun. Kung siya may diwata ako may...... Tigre ang ugali.
Napakamot nalang ako sa ulo dahil sa subrang inis. Parang gusto ko ng umalis sa lugar na ito. Hindi ko ata kayang magtagal ng isang linggo dito, sa dilikadong lugar na ito. Kailangan ko ng makaalis dito, bahala yung tashia na yun kung ayaw niyang umalis sa lugar na ito! Basta ako bou na ang disesyon kung umalis. Siguro kung nakauwi na ako saka ko lang sasabihin sa mga doctolero na andito ang anak nila.
Pero paano ako uuwi nito? Ni hindi ko alam kung saang lugar ito? Kung parte paba ito ng pilipinas? At isa pa anong sakyan ko, Pating? Dikya? Goodness nakakasakit ng ulo. Kaila-
"aaahhhhhh!!!" napasigaw ako dahil sa pag daos-dos ko pababa, kung minamalas ka naman oh! Nakita ko nalang ang sarili kung nakababad sa isang maliit na batis. Napasuntok ako sa tubig. "shet! Fvck! I hate this!" napapikit nalang ako habang nakatingin sa taas pero sandali lang dahil may naramdaman na naman akong parang tumitingin sa akin. "bullshit! Parang dito na talaga ako mamatay! Fvck you sucker! Ikaw talaga una kung mumultohin tangina ka!" napaatras ako ng dahan-dahang lumabas sa isang sulok ang malaking buwaya. Nakanganga ito at handa na akong gawing tanghalian. Aatras pa sana ako ng may masagi ang kamay ko. Napapikit ako, fvck No!
Dumilat ako dahilan ng paglabas lahat ng ispirito sa katawan ko. Hindi lang isa ang nasa harapan ko ngayon kundi tatlo pang apat itong nasa likod ko. Bwisit nakakabakla ang tumira sa jungle na ito. Gusto ko ng umuwi, sana isa lang itong malaking panaginip.
Napatingin ako sa gilid ko kung saan andon na yung isang buwaya na nasa likod ko kanina. Nakanganga na ito habang dahan-dahan lumusog sa ilalim. Pero bago pa siya nawala sa paningin ko ay isang ingay na naman ang narinig ko.
"yayayayayay!" god, andito na naman ang babaeng sabog. Bago ako tumingin sa kanya ay dumilim na ang paningin ko and the second time ay nahimatay na naman ako dahil sa takot.