Warning:18+
[EHEM! Pasintabi po, Open minded nalang po tayo Try ko po yung best ko para magawa ang B.S na ito.]😅😅
❤❤❤
----------
Ako na mismo ang lumayo kay tashia dahil wala pa ata siyang balak tantanan ang labi ko. Oo manyak ako pero malaki yung respito ko sa babae lalo na sa mga tulad niya. Ayaw ko na siyang paiyakin tulad ng ginawa ko kanina sa kanya.
"ayaw mo ba?" aniya habang nakayuko.
"baka masapak mo pa ako ulit." biro ko. Fvck! Kung alam niya lang na pigil na pigil na ako sa kalibogan ko sa kanya.
"pero gusto ko e." lumayo ako sa kanya dahil ayaw kung ipakita sa kanya ang panginginig ng tuhod ko at kamay ko. Goodness! Hindi naman ako ganito dati. Napamura ako dahil sa hindi malaman na dahilan. Shet! Fvck! I hate this feeling! Kailangan kung pigilan ang init na dumaloy sa katawan ko hindi ito tama. "s-sorry." napatingin ako kay tashia ng marinig ko yung paghikbi niya. God! Umaiyak ba siya dahil ayaw ko?
Lalapit sana ako sa kanya kaso bigla nalang siyang tumakbo papalayo sa akin, kaya no choice na ako kundi sundan siya. Nung maabutan ko yung kamay niya ay marahan ko siyang sinadal sa malaking puno.
Nakayuko parin siya habang humikbi. "god tashia, ang hirap magpigil." gigil kung sabi sa kanya.
"sorry." inangat ko yung mukha niya gamit yung daliri ko. Dahil medyo maliwag pa ang paligid ay nakita ko yung lungkot sa mga mata niya. Ako ba yung dahilan ng kalungkutan na bumabalot sa maganda niyang mga mata?
"ano bang gusto mo?" halos bulong ko na tanong. Napakagat siya ng kanyang mapupulang labi. "god tashia! Inaakit mo talaga ako?"
"sorry."
"just tell kung anong gusto mo?" tanong ko ulit, siniksik ko yung mukha ko sa leeg niya. Fvck! Ang hirap magpigil, kaninang umaga ko pa pinipigilan ang libog ko. Naabutan ko naman kasi siya kanina na naliligo sa falls. As usual nakahubad na naman sarap ngang maging tubig. "don't be shy baby. Tell me what do you want? Ibibigay ko sayo ng boung puso." paos ko na sabi sa tainga niya. Narinig ko yung paglunok niya na nagpadagdag ng libog sa katawan ko.
"harvey." napangiti ako ng banggitin niya yung pangalan ko. Hindi ito yung unang beses na binanggit niya yung pangalan ko pero bakit ang sexy ng pagkabanggit niya ngayon. Inaakit talaga ako ng babaeng to.
"yes baby. Mmmm." hinalikan ko yung leeg niya pataas hanggang sa panga niya.
"ahhh, h-harvey."
"yes, uhmmm! You like it? Sabihin mo lang kung ayaw mo at itigil ko itong ginawa ko tashia, kung hindi mo gusto dahil lal-"
"wag......... Wag mong itigil harvey. Ito yung gusto....... I want you. Ohhhhhh. God!" binigyan ko siya ng dalawang kiss mark sa leeg tanda na akin na talaga siya. Ngayon gabing ito, mamarakahan kona ang para kay harvey de loughry. She's mine now.
"doon natin ito ituloy sa bahay." kinarga ko na siya para hindi na siya mapagod pa dahil mahaba-haba itong laban namin ngayon. At sisiguraduhin kung hindi siya makakalakad bukas na bukas.
I gently laid her on the bed without breaking our kiss. Dati hanggang tingin lang ako sa kanya, nagawa ko pang mag salsal dahil sa ganda at hubog ng kanyang katawan.
"uhhmmm harvey." hinubad ko na yung damit niya, napatigil muna kami sa halikan saglit at nagpatuloy ulit. Nakaka-adik yung labi niya. Parang gusto ko nalang ito yung umagahan, tanghalian at hapunan ko. Kahit na meryenda ok na ok na sa akin.
Maingat akong pumaibabaw kay tashia. Dahan-dahan ko ng nilakbay yung labi ko sa leeg niya pababa hanggang sa dibdib niya. This tits is so fvcking perfect, tamang-tama lang sa kamay ko.
"harvey, shet!"
"that's good baby, moan my name." sabi ko bago ko ulit sinipsip ang dulo ng dibdib niya. Tiningnan ko siya para makita ko yung reaksyon niya. Napangiti ako ng makita kung nasarapan siya sa ginawa ko. Ganyan nga tashia, mabaliw ka sa akin.
Mas nilakbay ko pa yung labi ko haggang sa puson niya...... Sa ibaba pa ng puson niya. Fvck! Nasa harapan kona ngayon ang dati lang sa malayo ko lang nakikita.
"spread your legs baby. I want to taste you." agad naman niyang sinunod ang utos ko. Hindi ko makita kung anong itsura non dahil sa subrang dilim ng paligid. Pero sa nakikita ko dati ay maganda yun at mukhang patubo palang yung mga buhok nito.
"nahihiya ako harvey." biglang sabi niya. Napatingin ako sa kanya.
"don't be shy baby. Ako lang ito........ You're boyfriend."
"wha- ahhhh.... Shet harvey! That's good!" naramadaman ko yung pag angat ng likod niya ng bigla kung dinilaan yung hiwa niya. Sa hiwa palang yun pero parang nababaliw na siya ano pa kaya kung nasa final na talaga kami.
Habang hinahalikan ko yung labi ng pagkababae niya ay dahan-dahan ko ng hinubad yung natirang saplot ko sa katawan.
"aahhhhh.... Harvey Goodness! Ohhhh... That's good." hindi ko tuloy maiwasang mapangiti. Maingay pala itong tashia na ito. Pero i like it. Gusto kung maingay yung babae habang pinapaligaya ko para maramdaman ko talagang nasarap sila sa ginagawa ko. "right oh shet! Ang sarap harvey! That's ohhhh..... Fvck! So yummy." sige lang tashia, mag ingay kapa! Para mas lalo akong ganahan. Nilabas-masok ko yung middle finger ko habang sinisipsip ang clitoris. "ahhhh.... Harvey fvck! Ang sarap, naiihi na ako." pinaghiwalay ko yung labi ng pagkababae niya at yung dila ko ang pumalit doon sa loob.
Nakakabaliw itong babaeng to. I can't wait to enter my little tiny bestfriend to her little tight pussy.
"harvey, iihi lang ak-"
"no baby. Ilabas mo lang at ako ng bahala." pinalit ko ulit ang daliri ko sa loob niya at binilisan ang paglabas-masok doon.
"harvey naiihi na talag ako.... Aaahhhhh! Sarap..."
"sige lang baby. Ilabas muna yan." nakailang labas-masok pa yung daliri ko bago ko naramdaman yung pagsabog ng malapot na likido mula sa loob ni tashia. Nilabas kona yung daliri ko sa loob niya at sinubo ito nakita ko naman yung pag iwas ng tingin niya, nahiya pa. Pumaibabaw ulit ako sa kanya at hinalikan ko ulit ito. "ready?"
"natatakot ako."
"sshh... Maliit lang ito sa akin. Hindi masakit ito promise." hinalikan ko siya sa noo. Inayos ko muna ang pwesto namin. Pinatong ko yung hita niya sa hita ko para hindi ako mahirapan. Kiniskis ko muna ang dulo ng ari ko sa hiwa niya para mas lalong dumulas.
"ahhh... Harvey.. Nakikiliti ako. Ang sarap sa pakiramdaman." napangiti ako.
"ready?" tumango lang siya bilang tugon. Dumapa ako para mahalikan ko siya, baka kasi biglang sumigaw ito at pumasok yung mga aliporis niya. Dahan-dahan ko ng pinasok yung ari ko sa loob niya. Naramdaman ko kamay ni tashia sa balikat ko na parang tinutulak ako palayo.
"mmmm.... Masakit harvey." sabi niya ng maghiwalay ang labi namin.
"sa una lang ito ok. Malapit na ako sa dulo." sabi ko bago ko ulit siya hinalikan. Fvck! Bakit kasi ang sikip niya o baka sadyang malaki lang talaga sa akin. Last time sinukat ko ito na sa walong pulgada ito at medyo may katabaan din!
"masakit na harvey. Akala ko ba maliit lang?" aniya habang humihikbi.
"akala ko din e. Wag ka munang gumalaw para hindi masyadong masakit." sabi ko ng tuluyan ko ng maipasok.
"para atang napunit ang loob ko harvey. Masakit."
"sshhh... Promise lahat ng sakit na naramdaman mo ngayon mapalitan yan ng sarap once na gumalaw ako. Pero sa ngayon relax ka muna para hindi mabigla yung loob mo." hinalikan ko yung luhang tutulo sana sa gilid ng mata niya. "sa susunod na iiyak ka hindi na dahil sa sakit kundi dahil sa sarap." inangkin kona yung labi niya at dahan-dahan ng gumalaw. Napuno ng init at ungol ang loob ng silid hanggang sa maabot namin ang dulo ng aming kanasaan.
••••••••••
Ok lang ba? Nakakapawis no? Haha😂😂