Madara nghĩ đến đứa em gái nuôi của mình, mím mím môi. Chiaki đã lớn rồi, cũng càng lúc lại càng xinh đẹp động lòng người. Cứ nhìn những người trên đường thi thoảng quay đầu nhìn muội ấy là đủ biết rồi.
Không chỉ thế, Madara còn nghe thấy tộc nhân của mình bàn tán về Chiaki. Không phải là về thân phận của con bé nữa, đó là những lời khen.
Chỉ là, không hiểu sao, nghe tộc nhân bàn tán về sắc đẹp của con bé lại khiến hắn bực mình. Mặc dù tộc Uchiha đề cao việc kết hôn trong tộc để duy trì huyết thống, nhưng kết hôn với cường giả để tạo ra đời sau xuất chúng cũng không phải là việc gì quá khó chấp nhận.
Cho nên, sự thật là Chiaki rất được các thiếu niên tộc Uchiha ngấp nghé. Dù con bé chỉ mới 16 tuổi, nhìn bề ngoài là thế! Vì chẳng ai biết được tuổi của con bé hết, đành áng áng vậy.
Không, vấn đề là có mấy tên không biết lượng sức mình dám mời con bé đi chơi. Và điều đó làm Madara khó chịu!
Muội muội của hắn, hắn còn chưa bảo bọc đủ, làm sao có thể để mấy tên đó le ve chứ?
Muội muội của hắn, phải ở bên cạnh người giỏi nhất toàn tộc.
Trong lúc thiếu tộc trưởng còn đang nghĩ ngợi thì đã có người hiến kế:
- Nếu như muốn giữ Chiaki ở lại trong tộc, rất đơn giản. Chỉ cần để cô ta kết đôi với một tộc nhân là được. Sau đó, tất cả những gì cần là một đứa trẻ, vậy thì mọi chuyện đã được giải quyết!
Người vừa cất lời là một bô lão. Không thể không nói, ở thời cổ đại này thì giải pháp vừa nêu ra chính là phù hợp nhất.
Nếu là Chiaki thì lại càng phù hợp hơn nữa. Bởi vì con bé bây giờ cả tộc xông vào cũng không oánh được nữa rồi.
Dù có là một ninja mạnh mẽ đến đâu thì vẫn chỉ là thiếu nữ, rồi sẽ trở thành phụ nữ. Một khi có con, vậy thì chỉ cần khống chế đứa con của cô ta.
Được rồi, mấy cái người này còn suy nghĩ kỹ càng lắm!
Nào, giờ thì vấn đề ở đây là...
- Đây sẽ là phương pháp tốt nhất. Vậy, ai sẽ là đối tượng của Chiaki?_ Cha của Madara một câu vào thẳng trọng tâm rồi.
Đấy, bây giờ thì không khí im lặng bao trùm phòng họp. Tất cả mọi người đều trầm tư. Không thể trách mấy cái người đó được. Cho dù có bới lông tìm vết như thế nào đi chăng nữa thì Chiaki là một thiếu nữ gần như hoàn hảo.
Nếu như tùy tiện ném một tộc nhân muốn cô ta kết đôi, có khi sẽ phản tác dụng. Trừ khi tìm hiểu được xem cô ta có đối tượng không, sau đó tính tiếp.
Hoặc cũng có thể để một tộc nhân tiếp cận Chiaki, cách này thì khả thi hơn. Nếu thế thì lại vòng về vấn đề ban đầu, ai có thể là đối tượng thích hợp cho Chiaki?
Một người tầm tuổi cô ta, năng lực và ngoại hình ít nhất cũng phải ở mức khá và nhất là để Chiaki có thiện cảm. Hơn nữa phải tìm một người muốn kết hôn với cô ta chứ không quá phản đối. Thường thì nhũng tộc nhân với thực lực mạnh trong tộc sẽ lựa chọn kết hôn với người trong tộc để giữ gìn huyết kế giới hạn. Cũng không biết có ai chịu cưới Chiaki không nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ văn của anime (Phần 2)
RomanceĐọc truyện xuyên nhanh, nổi hứng thôi Nhưng chắc chắn sẽ khác hẳn đấy! Cô gái nhỏ bé vì bảo vệ mục tiêu nhiệm vụ mà cả người nhiễu máu. Đi qua các thế giới, trêu chọc bảy bảy bốn chín đóa hoa đào. Tam thập lục kế, am hiểu nhất chính là khổ nhục cùng...