Chương 220: Hacker song sinh(8)

63 9 2
                                    

   Saeyoung nhìn thiếu nữ ngồi cạnh, nghiền ngẫm nghiên cứu.

   Đúng là rất lạ, cảm giác xung quanh cô ấy...

   Khác hẳn so với lần gặp khi trước.

   Nói sao nhỉ, lần này, ở bên cạnh cô ấy... rất dịu dàng! Không giống với lần trước, khi ấy cảm giác bao quanh cô gái kia cực kỳ nặng nề.

   Thật kỳ lạ! Chỉ mới một hai ngày, tại sao lại có thể thay đổi như thế được?

      - Sao thế? Bánh không hợp khẩu vị cậu sao?_ Cảm nhận được tầm mắt chờn vờn xung quanh, thiếu nữ khó hiểu nghiêng đầu.

   Cái động tác tràn ngập tự nhiên này...

   Lạ thật đấy! Cô ấy giống như một người khác vậy.

   Saeyoung lại cắn một miếng bánh nữa, chuyên tâm đọc sách. Bánh của cô ấy làm rất ngon, và thoang thoảng mùi sữa rất dịu dàng.

   Chiaki nhìn người ngồi cạnh, cũng lấy sách ra.

   Nhưng thiếu nữ lại không đặt tầm mắt vào sách, mà nhìn vào khoảng không.

   "Akira!" Chiaki nhẩm thầm tên hệ thống trong đầu.

   "Có tôi. Ký chủ có chuyện gì sao?" Đang mải kiểm tra dữ liệu của chương trình rà quét, hệ thống lập tức quay sang.

   "Tối ngày hôm trước, tôi đã mất kiểm soát đúng không?" Chiaki mắt nhìn thẳng, và cũng hỏi thẳng.

   "Ấy, ký chủ!" Đến rồi đến rồi, Akira biết mà. Làm gì có chuyện ký chủ sẽ để yên và hành xử như thể không có chuyện gì xảy ra chứ?

   "Cho tôi xem đoạn băng quay lại khi tôi bắt đầu mất kiểm soát!" Cô biết mà, cái cảm giác ký ức hơi lờ mờ một chút như thế này...

   Akira biết rằng ký chủ cứng đầu như trâu vậy, có nói cũng bằng không.

   Chiaki quan sát bản thân mình ngày hôm qua, đôi mắt trong suốt hơi nheo lại. Quả nhiên là như vậy, vết băng bó trên mu bàn tay đúng là do đánh vỡ gương.

   Những mẩu ký ức lờ mờ kia chứng tỏ cô vẫn có khả năng nhớ lại sự việc hôm ấy.

   Không đúng, Chiaki có thể nhớ lại toàn bộ nếu như bị kích thích. Chẳng hạn như lần này, chỉ cần xem một phần đoạn video là cô gái nhỏ đã có thể nhớ lại toàn bộ rồi.

   Thật kỳ lạ, giống như thể...

   Người trong video mới thật sự là Chiaki vậy!

   Cái này... là một dạng gần giống như mộng du. Phải cố gắng điều hòa vậy.

   Tuy nhiên, Chiaki không cảm thấy cái này là vấn đề thực sự lớn cho lắm!

    Mọi thứ sẽ chỉ thực sự trở nên khó nhằn nếu như cô trong lúc vô thức làm ra chuyện gì đó kinh thiên động địa mà thôi.

   Chẳng hạn như... làm một cái gì đó mà Chiaki không bao giờ cho phép bản thân bước qua ranh giới.

   Tuy nhiên...

   Thiếu nữ ngơ ngẩn nhìn người trong video kia. Đúng là, như vậy mới giống Chiaki chứ!

   Cô từng đọc một cuốn sách, kiểu như...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ phụ văn của anime (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ