RP 1

54 8 3
                                    

Mmmmmmm, san ako mag sisimula?
Mwehehehe di jok lang eto na naka upo ako habang tinatype ito.. syempreeee! No pa ba -_-.

I have a friend!!! Goshhh at sa RP ko nakilala! Ehee~ (⌐■-■), his name is John Paul.. pfft sanay ko siyang tawaging pandak!.. aba syempreeee! Kakainis kaya tawagin ka pa namang BATA.. sabagay matanda pa siya sakin WHAHAHAHAH 〜(꒪꒳꒪)〜.

I'm 14 while he's 17.. tsk antanda! Pag nabasa mo to pandak.. masasabi ko sayo ampanget mo! BWAHAHAHA.
Yeah yeah 14 ako! Tas ala kayong pake nyan ah? O_o. Sabi nila my age my BUSINESS (~ ̄³ ̄)~.

Sa mga di pa alam yung ibig sabihin ng RP, ibig daw sabihin niyan "ROLE PLAY WORLD"/ RPW. Bale Isa siyang ACCOUNT/FACEBOOK ACCOUNT.. pero iba yung name pwede mo din ibahin birthday mo.. ket mukha mo hanap ka sa ulzzang/ulzang peys mwehehe nalimutan ko na spell.. di kasi ako nag change ng Propayl in 2yr       o((*^▽^*))o. Pwede din anime na peys.. tsk basta gets niyo naman cguro yung ROLE PLAY Diba?.


Nag simula ako nung mga March ata!.. hehehe kasi may binabasa akong Wattapad nun! PROJECT LOKI
BY: AkoSiIbarra  then yung si lorelei!.. yun yung ginawa kung pangalan sa RP hehehe Lorelei Rios..
Bat ba! Di lang din naman ako nagpapangalan niyan eh psh! (Wla namang nag tatanong! -,- selp.)


Ayun! May mga nakikilala ako!.. mabait ako syempreeee! Masayahin! Pala tawa (diko nga alam may naiinis na pala sa HAHAHAHAHAHAHAHA ko -_-) antaas kasi hehe.. aba malay ko ba! Eh sa masaya lang ako kasi perstaym ko malamang!(*^3^)/~♡.

Respect sa perstaym

Tas ayun.. mga 3days nako nag RP may mga nanligaw pa.. psh pass muna ako jan mga pre binawalan ko sarili ko eh (may mga babae pang ganun syempre)  pero ket payag ako labag parin yun! Lagot ako sa MGA MEHEL KUNG PAMELEY (huhu sorry guys nahawaan lang sa mga jeje sa rp
(。ŏ﹏ŏ).)


So ayun nga! Bina-busted ko.. mwehehe sorry sainyo diko kayo peel(feel jeje talga amp) .. eh ikaw ba naman kaka chat lang sasabihin agad "pwede kita maging jowa?".. like SERYOSO KA!? EH KUNG MAGPATAYAN TAYO O_o, Err di niyo ko masisi! Eh kainis eh tas yung iba pa ganto "Can you be my girlfriend?"
PAKYU POಥ╭╮ಥ pa english² kapang kupal ka.

Imagine niyo kasiii!!!  Kaka chat lang or di kaya mga 3days na nag chachat pero minsan lang naman.. tas jojowain ka agad?.. I'M NOT A TOY! Lahh akong pake kung jowang jowa kanang hinaufak ka basta WAG AKO! Tas nag iisip kaba? Dimoko maloloko sa isang ILOVEYOU mo! I love you agad tsk! Kapal peys mo ah ^__^.


Ok tama na sa overreacting mwehehehe intindihin niyo nalang ako ket ala kayong pake (sabagay ala nga kayong pake.. bat niyo pako iintindihin WHAHHA). So ayun ansaya pala magkaroon ng RP.. ket dimo sila kilala at nakakachat lang nakakatuwa din pala hehe madami akong nakilala syempreee may mga englishero pa tsk! Nosebleed panga ako eh.


Pag may kausap ako sa RP na Englishero Auto GUGUL(google) si selp!.. eh baka mapahiya pa tayo eh! WHAHAHA  bakit? Ako lang ba ganyan? Uyy wag kang peeling malinis! Nag gogoogle ka din kaya! Tsk (diko nilalahat BWAHAHA.)


Nah! Ichi-ni-san nah! Arigatō



Bat ka kumanta?ಥ_ಥWag kang kumanta! Ampanget ng bosesss mooo!
Nagpapa lolli voice kapa! Psh nasira eardrum ko slight.. WHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHA.. SORRY!

Gosh nalimutan ko na kung kelan first namin nakapag chat ni pandak eh! Antagal na kaya nun! It almost 11yrs! Maalala ko pa kaya? Duhh he's not that important to me though.. WAHAHAHA di ako mag sosorry ala akong ginawa.(^_^メ).


Madami pa sana akong sasabihin kaso. Pocus tayo sa story namin ni pandak mwehehehe.


Masaya siya kausap.. puro kalokohan lang pinag uusapan like "😝😝😝😝³" tas reply niya "🥴🥴🥴🥴🥴🥴🥴"
Ansaya talga!(-_-) ^_____^. Puro emoji sobrang taas pa! Puro kamustahan lang din naman syempreeee ako una nag chachat! GANDA KO EH!.




Di niyo din ako masisi eh pers taym nga eh PAULIT ULIT!?.. jok lang pfft.
Uxto ko lagi may kausap eh kaya ayun nag hahanap ako ng kausap.. lam mo pag gising ko sa umaga, UMAGA na -,-.
HAHAHA.


I mean oopen agad ako sa rp tas subrangg daming naga chat! Halos 20 message.. like? Ughhh! Katamad lalo na pag online pa sila tas rereplyan mo,then may chat nanaman.. eh di mo pa nga na rereplyan yung iba.


Ganyan ako kaganda(✯ᴗ✯)



Pero lam niyo nasa isip ko nun? Sulitin ko muna na andaming mag message sakin kasi lam ko pag tumatagal lumiliit na din mag chachat sakin.. kaya ala akong sinayangan! Tudo reply si me! Isa na dun yung panget na pandak.






🍌🍌🍌🍌🍌🍌👁️👄👁️🍌🍌🍌🍌🍌🍌

EPPSSSSS! Wag kalimutang mag comment! Lalo na vote (⌐■-■).

(Pag ayaw niyo mumultohin ko kayo pramis WHAHAHA /*evil laugh* )

It's only 20 chapter guysss.. sana babasahin niyo Hanggang dulo.

Sana ibahagi niyo din ito sa iba pang mambabasa(◍•ᴗ•◍)❤️

Wait sa next update ko,  this Wednesday, May 5, 2021 at 9:10pm

(。•̀ᴗ-)✧

WHEN I First MEET You...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon