Chapter 1

12 6 0
                                    

"Psylocke mauna na kami."
"We will go now Psyl." Paalam ni Jia at Clarisse na may dala paring cup of juice.

"See you tomorrow." Hindi ko naman sila pina-plastik, but I feel guilty. Knowing that they will suffer at the end.

"Bye girls!" Paalam ko sa kanila bago bago isara ang gate.

Napasandal ako sa gate habang iniisip  sila. "Tama ba 'tong ginagawa ko? I'm making friends with them, paano kung bigla na lang akong magalit. Paano kung sila ang ma—"

Hindi ko na naipag-patuloy ang sasabihin ko ng may pamilyar na boses ang tumawag sa akin.

"Psylocke"

Binuksan ko ang gate at bumungad sa akin ang maaliwalas na mukha ng boyfriend ni Jia na si Vinz Raphael.

"Anong ginagawa mo dito?" mausisang tanong ko sa kaniya

"Nandiyan pa ba si Jia?"

"Nakaalis na siya, wala na sila dito. Maka-kaalis ka na." Maawtoridad kong wika, ngunit binalewala niya lang ito at pumasok sa bahay na parang pagmamay-ari niya ito.

"Hoy Vinz! Lumabas ka dito...I'm warning you!"

"Paano Kung ayaw ko?" Ano bang binabalak ng lalaking 'to?

"I'm warning you Vinz. Umalis ka na dito." Saad ko at dumampi sa labi ko ang mga labi niya at siniil ako ng halik.

"V-Vinz... A-ano b-ba!" Putol-putol Kong saad habang patuloy pa rin siya sa pag-halik sa akin.

Itinulak ko siya sa abot ng makakaya ko. Isang malakas na sampal ang idinapo ko sa pisngi niya.

"What the fuck!" Malutong niyang mura habang hawak ang pisngi. "Ba't ba ganiyan kayong mga babae, kayo na nga 'yong pagbibigyan 'di ba?"

"How dare you! Ano ba'ng pinagsasabi?" Tanong ko nang bigla niyang hilahin ang suot kong dress.

"Bullshit! Damn you! I will kill you. Buwiset ka. Demonyo ka." Sunod-sunod kong mura.

"Napaka-ingay mong babae ka." Saad niya at siniil ulit ako ng halik. Hinubad niya ang suot niyang v-neck shirt.

Ano... Balak ba talaga akong gahasain ng lalaking ito. Paano ba 'to napag-tiyagaan ni Jia. "Manyak Ka, rapist." Before he undressed me I kicked him hard in his cock.

"Aaaaaaahhhhhhhhhhhh!" malakas na sigaw nito ang namayani sa loob ng basement

"Sa tingin mo basta mo na lang magagawa sa akin ang binabalak mo?" I uttered with confidence.

As he screamed in pain I hit him with the vase behind me.

Agad siyang nakatulog dahil na rin siguro sa lakas ng pagkahagis ko ng vase.

**

"Uyy, gising ka na pala. Kamusta ang pag-tulog mo? Masarap ba?" Saad ko nang makitang iminulat niya ang mata niya.

"Ang lakas kasi ng loob mong gawin sa akin yon. Sa tingin mo ba hindi kita kakayanin? I warned you, I. Warned. You. Vinz. Pero hindi ka nakinig." Wika ko habang umiiling-iling.

"Sana hindi na tayo umabot sa ganito. Sayang kayo ni Jia. Tsk, sayang"

"Baliw!" sigaw niya

"Sino kaya sa atin ang baliw?" Hindi dapat to nangyayari pero ginusto mo.

"Malandi ka, Hindi ba sapat sayo si Jia. Porke Hindi ka niya pinagbibigyan sa iba mo gagawin. Hayok na hayok ka eh. You doesn't deserve her!"

Kumuha ko ang pinaka-matalim kong kutsilyo at bumalik sa pinagtalian ko kay Vinz.

"Finally"

Matapos kong maipon ang mga gagamitin ko ay nilapitan ko na si Vinz.

"Hoy Psylocke, anong gagawin mo? Hindi mo pa ba ako dadalhin sa pulis?"

Pulis? Baliw na talaga 'to eh

"Masyado naman yong madali para sayo. Hindi pwede yon noh!"

Binusalan ko na si Vinz dahil patuloy pa rin ito sa pag-pumiglas at pag-sigaw.

"Walang makakarinig sa iyo dito Bitch. Welcome to my basement." Sarkastiko kong saad while laughing.

Alam kong nakakaramdam na siya ng takot dahil sa mga matatalas na patalim na nasa harap niya.

"Any last words Pervert?"

Nilapitan ko ito kaya't nagpupumiglas at naghihiyaw ito.

Ginilitan ko ang leeg nito at sumirit ang mga pulang likido sa mukha ko.

"Ummmm"I felt satisfaction as I licked his neck at ininom ang sariwa niyang dugo.

I took a deep breath! "Sa wakas ay tumahimik na rin ang loko." Saad ko ng mapansing hindi na ito nag-iingay pa.

Pinutol ko ang pagkalalaki nito biglang ganti at pinisil pisil para lumabas ang mga dugo, inilagay ko ito sa mga bottle.

Pagkatapos maubos ang dugo sa katawan niya ay umakyat na ako. I put the bottles na pinag-lagayan ng dugo sa refrigerator sa kusina para ma-preserve.

Afterwards ay dinispatsya ko na ang katawan ni Vinz.

***

Bloody Obsession (Obsession series 1)Where stories live. Discover now