Love?

894 146 41
                                    


(Kanmanies,  read and review ple,  bore adichalo or romba dragging ah irundhalo sollidunga..  )






Mullai ,shivangi and parvathi amma left to London...  They change their numbers, only ashwin knows shivangi 's number,  kathir and his friends concentrate on their studies,  but kathir?  No...  He saw her book, and her name, his eyes tearing up automatically,  yes  once ashwin came with her book to kathir, 

K : Dei idhu yaarodadhu?  Unkitta indha books na pathadhu illaye... 

Ash : mullai avanga book Anna... 

K : idhu agriculture book dhane... 

Ash : ama..

K : enakku theva padudhu,  unaku Vera vangiko...  Notes venum na  kelu seriya...

Ash : ne enna panna pora? Agriculture book vechutu? 

K : vevasayam pakka poren...  Poda... 

He took the book from his hand. Went out... 

Kmv : un nabagam yen varudhunu therila,  jd sir ah patha ne dha vara...   Poradhuku munnadi kuda unna paka mudila...  Thirumba papena nu therila,  ana en life la unna maraka matten... 

He remember her everyday,  times change everything?  Seriously  everything? 

This way maximum two years runs fastly... 

One day,  beautiful evening,  ashwin talking someone on the phone ,  Kathir watched his  little brother... 

Kmv : bayapulla romba phone pesurane, seri illaye... 

He neard him... 

K :  Thambi ashwiney.... 

Ashwin turned suddenly, he saw his brother instantly he cut the call..  Kathir lifted his eyebrows at him... 

K : enna panra..

Ash : adhu phone, phone pesittu...  Irundhen Anna...

K : phone pesuradhula thappe illa,  eppadi wall la irukka  paint ah sorandi eduthutu irukka paathiya adhu dha thappu....  Sollu yaaru ponnu..?

Ash : Anna...

K : he put his hand around his neck...  Thambi  love thappu illa da,  unaku ennoda full support irukkum,  indha varusham college mudunju Namma office la ye  work pannu, unaku edhu Intrest OH adhula work Paaru,  but  studies mudiyattum... 

Ash : kandipa Anna, ana na love innum propose pannala.. 

K : Adapavi,  Na venumna nalla neram paathu sollava?  Poda ivane   love sollala, but eppadi yam?  En thambiyada ne... 

Ash : illanae, first friends, sudden ah love ah sonna enna nenappa nu therila adha yosikkuren.. 

K : jd sir enna sollirkaru,  love solla bayappadravan, vazhradhuke thagudhi illanu sonnaru la,  sanjeev love la.... 

Ash : adhu...

K : ennada mulikkura,  seri ponnu yaaru,  sunitha... ?

Ash nod no..

K : andha  Kavitha va?

Ash : illa..

K : vera yaaru...  Enaku therunju Ivanga kuda dha iruppa,  Vera yaaru da... 

Ash : shivangi.... 

Kathir stood frozen.... 

Ash : first year la irundhu avala pudikkum,  ana sonnadhu illa, romba kashtama irundhuchu...  London ponapiragu avale call panna,  pesunom,  innum avala adhigama pudikka arambichudhu...  Avalukum enna pudichurukunu enaku theriyum but konjam bayam... 

புதுப் புது அர்த்தங்கள்  🌼Where stories live. Discover now