Caring ❤

1.2K 156 37
                                    

Kathir mobile ringing, it's jd... 

K : hello Sir..

Jd : enna nadakkudhu ? Ahn? 

Kmv : oru vela, mulla sir kitta sollitala...  ?

K : Sir... 

Jd : pesadha sollitten,  na oruthan irukken,  ana enkitta ye ne solla la,  un akka kuda solla la... 

K mv : Akka va?  Nalla vela olara irundhen,  ennava irukum ?

K : sir neenga enna solringa?

Jd : unga appa dha pandian nu,  unga appavum,  en appa vum friends nu... 

Kmv : idhu enna pudhusa?  Oru vela school Friend ah irupangalo,  enakke theriyadhu,  Na eppadi solluven, 

K : really, sir enakke surprise,  Unmaiyave theriyadhu sir  , unga kitta maraippena? 

Jd : pona podhu,  buisenes man, work eppadi podhu...

K : unga support la nallave podhu Sir, 

Jd : unnoda hard work..  Kathir enakku oru help pannu..

K : it's my pleasure sir.. 

Jd : nalaiku  mullai  ava friend oda Namma college ku pora,  library ku, ennala poga mudiyadhu,  land vishayam ah veliya poren,  take care of her...  Kuda Dhiru va kutitu poo..

Kmv : mulla kuda irukkanuma?  Karumbu Sapda kooliya? 

K : okay sir,  na kuda irukken, neenga unga sister kitta sollidunga.. 

Jd : already sollitten,  ava morning 10 ku college la iruppa.. 

Kmv : okay sollittala...  ? En kuda iruka pora nu therunjum...? 

K : Seringa sir... 

Jd : thirumba solren,  avala pathuko, 

K : na irukken Sir,  prechana aagadhu... 

Jd cut the call... 

Kathir immediately called her... 

M : aiyo, enna dhan un prechana,  oru vatti sonna purunjukka mattiya,  enna nenachutu irukka ne, hmpt... 

his lips curved , he thought, how cutely she twisted her lips,  he thinking their lips meet,  very first time their eyes and lips meet... 

M : hey hello,  Mr... 

K : sollunga madam...

M : enna nakkala?

K : cha cha,  Neenga yaaru thangachi, unga kitta poi nakkal panna mudiyuma?  Vera onnu nenachen sirichen.. 

M : enna,  kandipa ne enna pathi kindala nenachu dha Sirichu irupa?

K : correct ah sollita, but  kindal illa,  kiss... 

M : Mr... 

K : Namma first kiss,  nabagam irukka unakku?  Andha azhagana place la,  Neeyum nanum.... 

M : just... Just stop this...  Romba pesura ne,  ne dha enna compel panna...  Namma nu ennaiyum sethu pesadha,  

K : unna dhane ma kiss pannen,  unna dha solla mudiyum.. 

M : ne neraiya perukku mutham kuduthu iruppa,  unna pathi theriyadhu Paaru, periya uththaman maari... 

K: her words hurt him more deeply...  Apram yen enkuda  nalaiku vara OK sonna?

M : en anna kaga,,  and en friend,  Dhiru ivangalum varanga,   andha reason dha...  Neeye romba karpana pannadha... 

K : neradiya kekkuren...  En mela unakku Nambikkai vara na enna pannanum... 

புதுப் புது அர்த்தங்கள்  🌼Where stories live. Discover now