Hi my kanmanies,
Small reminder.....
(sharanya speak about kathir to mullai, she explained why she react that way. Then ashwin asked help to shivangi for kathir's surprise birthday party, shivangi asked to mullai she agreed with her, then kathir is family accept mullai's plan, the plan went smooth until when rehma hugged kathir, mullai immediately left the place Kathir runs to her but she yelled at him then left, after the party mullai opend up to JD, kathir confess his feelings about mullai to his father. Thendral open up to Kathir her love for JD, kathir promise to her everything will be OK, he enter his room called mullai.... )
Okay back to story next enna nu pakkalam.... ❤
********************************
Kathir called mullai, he waiting impatiently, rolling down on his bed.....
She picked up the phone saw kathir is name, small smile appeared on her lips...
M : hello....
K : hey.... Umm na Kathir...
M : she leaned against her room balcony door.... Theriyum...
K : he turn stood up immediately... Yeppadi?
M : Adhu yen unakku?
K : en number la vechurkiye, adhan ketten..
M : Adhellam irukku... Enna vishayam? Inneram call pannirka.
K : mv : time ah pakkalaye, Ada chai 2 agudhu Ava thukkathula irundhu iruppa ,avala yelupitiye da...
M : Hello.... Line la irukkiya? Saththa kanom....?
K : hey, I'm sorry ,time pakkama..... Ne thungu..... Sorry thukkathula elupiten..... nalaiku pesalam....
M : mv : aniyayathuku eppadi irukkane, hey enna nenachukitu irukka? Inneram call pannitu, nalaiku pesalam thungu nu solra?
K : adhu... Nan dha neram pakkama, call panniten. Important adhan....
M : hmm, seri sollu. Enna vishayam...
K : sorry disturb pannitten..
M : podhum un sorry, vishayam sollu...
K : okay OK... Thendral akka JD Sir ah love panranga,
M :causualy.... Theriyum...
K : shockingly.... Yedhu?.... Yeppadi? Yepo?
M : clg days laye Theriyum...
K : apoveva? Jd sir ku theriyuma?
M : ama...
K:.........
M : enna pecha kanom?
K : apram yen onnum sollama irukkaru? Yes or no yedhachum sollalame?
M : Annanuku avangala pudikkum...
K : unmaiyava? Appadina yen onnum sollama irukkaru
M : it's it's difficult...
K : what? What difficult? Inga oruthanga avar mela uriya irukkum podhu, avangala madhichu Manasu Vittu pesanum , appadi Illama rendu perukkum kashtam dhane....
M : one side mattume yosichu pesa kudadhu, en Anna ,ungakka va virumbudhu, but adhu Yennikume limits cross pannadhu illa... Adhoda life adhu ishtam,
YOU ARE READING
புதுப் புது அர்த்தங்கள் 🌼
Fanfictionthis story is full of love and love only, kM story, kumaran as Kathir, chithu as mullai, forever and always kc as km....