The celebration begin

1K 162 74
                                    

Kathir eyes never leave her hip,  he kicked his self,

Kmv : arivukettavane Ava unkuda varadhe perusu,  avala kovapaduthi vaangi kattikkadha da, be careful.. 

M : kathir enna panra ne?

K : ahn  onnum illa ye, ama namma yenga porom?

M : adhu oru party ku.

K : party ya, 

M : ama . Yen kekura,  party na pudikkadha?

K : appadi illa,  sollirundha konjam nalla vandhurpen la, office la irundhu straight ah vandhuten. 

M : adhukkenna, nalla dha irukka.

Kmv : paarra  strict officer kitta irundhu eppadi oru comment ah, semma

K : Unmaiyave nalla irukkena?

She just smiled and concentrate on the way. 

Kmv : Avalum azhaga irukka nu solliduva?  Venam

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.


Kmv : Avalum azhaga irukka nu solliduva?  Venam.  Yedhukku apram lecture edupa...  Thevaiye illa...  But sollama eppadi irukka sollidu da...

K : ahm..  Mu....

Kmv : vendam.. 

M : yedhachum sonniya... 

K : Neeyum azhaga irukka.. 

Kmv : olariyachu,  peiyattum katha poraa... 

She looked her self,

M : ada ne Vera,  casual ah veetla wear panra Saree dha. 

K : party nu sollitu Saree ya?

M : Na enna dress podanum nu na dha decide pannanum,  mathavanga illa.. 

Kmv : enna da innum aarambikkalye nu nenachen..  Indha archadhaiya arambichuta la.. 

K : na appadi sollala,  konjam grand ah kattikkalame nu dha ketten. 

M : oh rich ah grand ah kaattikkanum nu solra, see enakku na eppadi irukkadhan pudikum,  status pappanga nu  na enna mathikka mudiyadhu. 

K : hey cool,  just ketten avlo dha,  indha costume la hot and beautiful ah irukka.. 

She suddenly stop the car. 

K : enna?

M : hot and beautiful ah? 

Kmv : mind voice nu saththama pesiten polaye..  Aiyayo ava mugame seri illaye,  moraikkurale.. 

M : kathir unna dha.. 

K : hot Na sonnen ?

M : hmm ama.. 

Kmv : samalida kathiru.. 

K : illaye,  hot nu sollala, homely and beautiful nu solla vandhu appadi sollitten pola... 

Kmv : nambirpala ?

புதுப் புது அர்த்தங்கள்  🌼Donde viven las historias. Descúbrelo ahora