Chapter 7
*At the Coffee shop*
"Okay Jm we're here, don't worry she's not that strict"
"No its okay even if she's strict I just wanted to see her and know both of you"
"Omg! Jm is that you? (hahaha)"
"You're teasing me again!, Jm"
"No!! haha, I'm sorry!"
"By the way where is your Mom?, Jm"
"I don't know maybe she's lying to me again, they are always like that! so I leave my house because of that!"
"What? what happened?.."
"I don't wanna to talk it right now,"
"Okay okay I'm so sorry.."
"No don't worry about me, lets just wait her here, okay?"
"Yes as you wish, but can we ordered some coffee?"
"Of course, I'm sorry, I will treat you Jm,"
"No! This one is one of my Aunt Coffee shop"
"Really?, huwag mong sasabihin sa kaniya upang hindi tayo ilibre dito ah!"
"No! Its okay, its on me!"
Then he saw her Aunt at agad niya itong tinawag....
"Aunt Marie?"
"Oh Jm, what are you doing here, great to see you again tagal mo ng hindi bumisita sa akin ha?"
"Sa sususnod nalang po ako bibisita sa inyo, at Magdi-date lang po kami dito Aunt"
"Huh? Ito? Lalaki rin? abay niloloko mo na naman ako ah, ikaw talagang bata ka!"
"Haha.. Yes po, Aunt this is Ivan, Ivan this is my Aunt"
"So you're not joking?"
"Yes po, I'm not :)"
"Hello po! Nice to meet you, :)" singit ko sa usapan nila,
Agad ko rin inabot ang isa kong kamay upang makipagkamay but Jm's Aunt seems Disappointed so she didn't gave her hands to me and she also rolled her eyes at me..
Jm Noticed it, so he hold my hands...
*pleaseeeeeeee I want to leave this Coffeee Shoooppp!! Its awkwarddd!!*....
Pumunta na sa counter ang Aunt ni Jm at halata ko na nakatingin pa rin siya sa akin.. at ito'y may tinawagan ito ay ang Ama ni Jm...
Tinanong nito kung sino ako at bakit ako kasama ni Jm...
*Conversation of Jm's Aunt and Dad*
"Hello? kuya?"
"Hello? oh Marie? Napatawag ka? Tagal mong hindi natawag ah!"
"Hello? Totoo ba 'to kuya? alam mo ba 'tong tungkol kay Jm? sa anak mo?"
"Ha? anong sinasabi mo?"
"Nandito siya sa coffee shop ko ngayon!"
"Edi mabuti baka nagrerelax lang 'yan jan medyo hindi kasi kami nagkakaintindihan dahil dun sa gusto niya!"
"Oo nga kuya! about don! Andito siya kaso may kasamang ibang lalaki!"
"Ha? sige sige tatawagan ko agad si Ivan at sasabihin na may kasamang ibang lalaki ang anak ko"
"Wait? kuya? Anong pangalan ulit?"
"Ivan, why?"
"Siya yung kasama ni Jm ngayon, sabi ni Jm magdi-date sila! so totoo at okay lang ito sa'yo kuya?"
BINABASA MO ANG
Falling In Love with this? an IDOL?
RomanceA Young Man named Ivan ay isang Introverted person na maraming pinagdadaanan dahil sa Family Problem, bata pa lamang ay namulat na siya sa pag-aalaga ng isa nilang katulong, lagi silang nasa labas at gabi na lamang kung pumasok dahil sa problema ng...