Như muốn chiếm trọn từng hơi thở, từng nhịp tim của người mình yêu. Ram tham lam dẫn dắt lôi kéo cơ thể của người trước mặt.
Cậu vừa hôn, vừa luồn một tay vào tóc King, xoa đầu anh thật khẽ rồi chậm rãi di chuyển xuống mân mê từng điểm dịu dàng trên gương mặt của King. Từ má, mắt rồi đến tai. Dần dần dời đến cổ, trực tiếp kéo anh lại gần cậu, tay còn lại khoác lấy eo King, thuần thục nâng đỡ phần hông của anh khi cậu đột ngột đè anh xuống chiếc ghế sofa cả hai đang ngồi.
Bị vật xuống sofa một cách bất ngờ, King giật nảy mình, hai tay ôm chầm lấy cổ của Ram. Hành động này của anh đã âm thầm khiêu khích ngọn lửa đang nhen nhóm trong Ram.
Vốn dĩ chỉ muốn đánh lạc hướng King khỏi vụ ở chung, điều mà đáng lẽ sẽ là một bất ngờ. Nhưng sau khi ngửi được mùi sữa tắm từ trên người King thì mọi việc có hơi chệch hướng một chút, Ram đã chuyển từ việc hôn nhẹ lên thành hôn sâu và ôm ấp... và cuối cùng là muốn chiếm hữu tất cả những gì thuộc về người kia.
Giây phút King ôm chầm lấy cổ của cậu, hơi thở nồng ấm cùng với tiếng kêu khe khẽ ngắt quãng sát bên tai, sự tiếp xúc không khe hở giữa da thịt của cả hai, đã khiến cho ngọn lửa của Ram phải bùng cháy.
_ Không .. không nhịn nổi nữa .. Phải triển thôi _
Đó là dòng suy nghĩ trong chốc lát đã vụt qua khỏi tâm trí của Ram. Còn giờ đây, cơ thể Ram đang nghe lời của con tim, chứ không phải lý trí.
King vẫn giữ hai tay ôm lấy cổ Ram, cổ anh cũng đã thuận theo Ram từ đầu, anh nghiêng cổ mình đặt sang một bên, tạo cơ hội thuận tiện để cậu nhóc dễ bề hình sự. Thấy được người yêu tạo cơ hội, Ram cũng nhanh chóng chớp thời cơ, môi cậu tập trung hôn vào từng mảng da thịt mịn màng còn thoang thoảng hương sữa tắm của King, cậu bắt đầu hôn từ vùng cổ hôn xuống, vừa hôn vừa mút. Để lại những dấu ưng ửng đo đỏ trên cái cổ trắng không tì vết của King:
- Ahhh.. Ram à.. Đừng để lại d...
Ram không để tâm đến lời nói khe khẽ của King mà hai tay ở phía dưới ngày càng thao tác nhanh nhạy hơn, cậu kéo chiếc áo thun của King lên quá ngực, để lộ hai đầu ti đỏ đỏ hồng hồng nhìn vô cùng đáng yêu. Phút chốc Ram rời mắt khỏi cổ của King mà dời sự chú ý của mình lên hai hạt đậu nhỏ trước mặt, cậu chợt bật cười vì sự đáng yêu ấy.
King thấy Ram đang âu yếm mình thì lại ngừng giữa chừng rồi còn cười cười khi nhìn vào đầu ti của anh thì King dỗi đến đỏ mặt, nói với giọng điệu nũng nịu pha chút trách móc:
- Này.. mày cười cái gì vậy hả .. R..rốt cuộc là có làm hay khô..ng đây?
Ram bật cười thầm, rất nhanh chóng lấy lại linh hoạt. Cậu nắm lấy góc áo của King, kéo lên gần miệng của anh rồi từ tốn nói với nụ cười nở trên môi:
- Anh.. ngậm cái này nhé!
Tuy có chút khó hiểu với yêu cầu này nhưng anh cũng răm rắp làm theo. Anh chầm chậm khẽ hé môi, ngậm mảnh áo Ram đưa vào miệng. King ngậm lấy mảnh áo, làm cho chiếc áo bị kéo xếch lên, để lộ hai đầu ti đo đỏ lấp lửng, lúc ẩn lúc hiện, anh ngại ngùng lấy hai tay che mặt, Ram thấy vậy cũng không nỡ kéo tay anh ra mà dịu dàng đỡ anh nằm xuống sofa và chuẩn bị cho công cuộc đại sự của đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để ở trong tim này.
FanfictionTại mình đam mê hai bạn trẻ này quá nên mới ngu xuẩn đi viết chiếc fic này! Vì mình là dạng cảm nhận được điều gì sẽ viết như vậy! Mình nhìn RamKing chỉ thấy đôi đũa lệch này hợp đến không hiểu được! Nhìn vào là muốn viết xôi thịt cmnr :)))) nên đầu...