- K..King à... Anh Bohn, đang trên đường đến đây tìm anh đó.
- Hả ..! Hả?
King quay ngắt lại nhìn Ram, miệng anh lắp bắp:
- Mày nói gì vậy Ai Ning?
King vừa dứt câu thì cửa thang máy chợt mở ra, cùng lúc đó tiếng chuông điện thoại của anh reng lên. Màn hình điện thoại hiện lên tên người gọi là BOHN.
Vừa rời khỏi thang máy, Ram vừa kéo tay King thật nhanh vào xe của mình còn King thì lúng túng bấm nút nhận cuộc gọi từ Bohn:
- Tao đây. Ram đây... À nhầm King đây! Mày gọi có việc gì không Duen á nhầm Bohn...
- Mày nói cái khỉ gì vậy King? M say đến 2 hôm rồi vẫn còn say à mà sao ăn nói hàm hồ thế?
- À ừ.. Tao vừa mới thức dậy nên chưa tỉnh lắm.. Kiếm tao có gì không?
Vừa hồi hộp đáp chuyện với Bohn, King vừa giục Ram khởi động xe và lái thật nhanh:
- Nhanh nhanh nào..! Tới bắt kịp chúng ta bây giờ!
Bohn bên đầu dây bên kia lại nghe lọt vào những lời ấy, anh bày ra bộ mặt khó hiểu hỏi King:
- Sao mày hối tao như ma sắp đuổi kịp mày đến nơi vậy?
- Không... Tao không nói chuyện với mày!
- Mày đang ở cạnh người khác à? Thằng Ram đúng không?
~ Nội tâm King tràn ngập hỗn loạn và rối bời ~
Thấy tình hình có vẻ không ổn, Ram ngồi kế bên thấp thỏm lấy điện thoại ra bấm bấm gì đó rồi đưa cho King xem:
"Bây giờ nhé, anh King bật loa ngoài và để em lo phần nói chuyện. Em sẽ nhấn câu trả lời vào điện thoại và đưa cho anh đọc. Nếu thấy cách này OK thì anh hãy gật đầu và đừng nói gì hết."
King gật đầu 1 cách nhanh chóng. Bohn không nghe tiếng King trả lời thì anh bắt đầu nổi tính cọc cằn vì trước đó lòng của Bohn đã không yên vì linh cảm hẳn phải có chuyện gì đó mà thằng bạn của mình lặn mất tăm tận mấy ngày:
- Này!!! Tao với cả bọn đang qua nhà mày xem mày đang thế nào đó. Nhắn tin thì không trả lời, gọi cũng không bắt máy. Cứ như có ai đó bắt cóc mày mấy nay vậy.
Ram nghe vậy thì nhanh chóng gõ bàn phím rồi giơ cho King đáp lời:
- À không, tao đang gấp đi vệ sinh ấy nên mới muốn mày nói nhanh nhanh ấy chứ có ai bên cạnh tao đâu. Mà tao không sao đâu, chỉ là đang thu xếp một số việc cá nhân chút. Tụi mày không cần kéo cả đám qua thăm tao đâu.
Lúc này người tiếp chuyện với King không còn là Bohn nữa mà chính là Boss - Vợ Quậy của Chồng Câm Mek:
- Sao mày có thể nói thế được hở bạn hiền? Chuyện riêng của mày cũng là chuyện của bọn tao, chúng mình là bạn thân mà bạn hiền. Chính vì vậy tí nữa tụi tao sẽ qua nhà mày mở tiệc...à không qua nhà mày thăm mày.
Nghe được giọng của Boss thì King như tức tím cả người, anh nghiến răng nói trong bực tức:
- Mày im mẹ mày đi thằng quần. Chồng mày đâu không quản mà để mày đi gây chuyện bao đồng khắp nơi vậy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Để ở trong tim này.
FanfictionTại mình đam mê hai bạn trẻ này quá nên mới ngu xuẩn đi viết chiếc fic này! Vì mình là dạng cảm nhận được điều gì sẽ viết như vậy! Mình nhìn RamKing chỉ thấy đôi đũa lệch này hợp đến không hiểu được! Nhìn vào là muốn viết xôi thịt cmnr :)))) nên đầu...