truyền thông hàn quốc vừa đăng bài thông báo về tin nam thần tượng jeon jungkook chính thức công khai hẹn hò với nữ người mẫu kyan.
jeon jungkook là trở thành ca sĩ khi mới 17 tuổi, trải qua mấy năm khó khăn mới vững chân đứng trên đất k pop. vì là tự mình đi lên vực dậy công ty sắp phá sản nên hắn được nhiều người kính nể.
kể từ hồi mới debut tới nay jungkook chưa từng vướng bất kỳ tin đồn hẹn hò nào lớn, hầu như đều là những nghệ sĩ nhỏ kiếm fame hoặc là fan ship với người khác.
lần đầu tiên công khai, cái tin jeon jungkook hẹn hò đã làm dậy sóng cả nền truyền thông trong nước lẫn quốc tế. công ty ibighit đã lên tiếng xác nhận tin đồn và jungkook cùng kyan đã xuất hiện cùng nhau tại buổi họp báo.
"xin cho biết, hai người đã bắt đầu mối quan hệ này từ khi nào vậy ?"
"từng có tin đồn jeon jungkook bị đồng tính, cậu có điều gì muốn nói về nó không ?"
"kyan làm ơn nhìn bên này, cô đến với jungkook để đựơc nổi tiếng đúng không ?"
"nghe nói cậu vừa mua nhà mới, có phải là hai người sắp kết hôn không ?"
.....
giữa hàng ngàn câu hỏi của phóng viên jungkook chỉ mỉm cười im lặng. cho tới khi sự ồn ào dừng lại và lời phát biểu của chủ tịch kết thúc, giữa không khí yên lặng ngắn ngủi đó, đột nhiên một nữ phóng viên lên tiếng.
"tôi muốn biết mối quan hệ giữa cậu và park jimin, thực tập sinh của ibighit, phiền cậu chia sẻ có được không ?"
nụ cười trên mặt tắt hẳn, jungkook quay sang nhìn vào người vừa nói, hai mắt nheo lại cố nhìn cho rõ. tuy nhiên hắn chưa kịp mở miệng thì kyan đã nhanh hơn một bước.
"park jimin gì cơ ? là một thực tập sinh chìm nghỉm của ibighit ấy hả ? nó và jungkookie không có quen biết gì đâu, nếu có thì là tại jungkookie của tôi quá nổi tiếng và tên đó muốn kiếm chút fame ấy mà, mấy người đừng để ý"
đám đông lập tức lại chìm vào ồn ào. có người đồng ý với kyan, có người lại bắt đầu băn khoăn về mối quan hệ giữa jimin và jungkook.
" được rồi, buổi họp báo xin kết thúc tại đây"
jungkook cùng kyan đi về phía chiếc xe đậu sẵn bên ngoài, tiếng tách tách từ máy chụp hình vang lên liên tục cùng những câu hỏi dồn dập không dứt.
kyan khoát tay jungkook, hắn mở cửa xe cho cô dưới ánh mắt của hàng trăm phóng viên lớn. kyan mãn nguyện mỉm cười, trên mặt cô lại tỏ ra cực kỳ hài lòng, trước khi vào xe còn vẫy tay với mọi người. cả hai được chở về công ty.
"jungkookie, lên phòng của chú đi"
chủ tịch lên tiếng khi jungkook cùng kyan và ông chuẩn bị lên thang máy, kyan không buông tay ra khỏi jungkook, hắn cũng không thèm để ý tới.
"con cũng lên nữa"
cô lên tiếng, giọng đầy nũng nịu khiến cho ông choi phải quay đầu lại nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙆𝙊𝙊𝙆𝙈𝙄𝙉 | 𝟱 𝟴 𝟭 𝟯
Fanfictionjimin không xinh bằng bồ jungkook nhưng mà hình như jungkook lại thích jimin hơn.