part 6 : warning message

1.8K 158 1
                                    


________
summary : pancake hay em ?
________

chẳng mấy chốc buổi họp báo, gặp mặt gặp gỡ giữa các idol, nghệ sĩ và nhiều doanh nhân diễn ra.

dĩ nhiên cả jungkook và kyan đều có mặt bởi vì tiếng vang của bộ phim 'the wifes' đã phủ sóng toàn cầu.

kyan diện đầm vintage màu đỏ rượu nổi bật lên làn da trắng sáng khiến cô trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

buổi tiệc vẫn chưa được diễn ra nhưng bên trong phòng chờ, một số khách mời đã bắt đầu trang điểm và làm tóc.

jungkook cùng jimin được trợ lý chuẩn bị quần áo và phụ kiện đầy đủ, cả hai chỉ cần đến nơi tổ chức.

"kiwon, nhìn xem jungkook với jimin đã đến chưa ? còn ba tiếng nữa là bắt đầu rồi đó!"

người quản lý vội vàng chạy ra cổng đón cả hai và trùng hợp, họ vừa tới.

"mau! gọi thêm thợ trang điểm đi! thiếu người rồi!"

"bên này! mau đến làm tóc cho kyan đi!"

"khoan đã! hết người chuẩn bị phục trang và make up cho jungkook rồi!"

"kyan vẫn chưa được đánh phấn này!"

cả hội trường nháo nhào lên khi số lượng staff không đủ để phục vụ cho khách mời.

jimin vội chạy vào trong phụ giúp, ngay cả khi em vẫn chưa chuẩn bị cho mình thì jimin đã cầm cọ lên dặm lại má cho kyan. từng lớp phẩn mỏng phủ lên làn da khiến kyan cảm thấy tay nghề của jimin rất được.

"jiminie, con biết trang điểm sao?"

người quản lý hỏi jimin và sau cái gật đầu của em, ông đã kéo em sang phía của jungkook.

"để đó chú làm phần còn lại cho. con mau chuẩn bị cho hai đứa đi"

em đẩy jungkook ngồi xuống chiếc ghế đối diện tấm kính rồi mở từng hộp phấn và kem nền ra, nhẹ nhàng bôi lên mặt jungkook. jimin cẩn thận dùng cọ nhỏ che khuyết điểm giúp hắn và jungkook nhìn em đến ngẩn ngơ.

mồ hôi của jimin đã dần lấm tấm trên vầng trán, từng sợi tóc dường như trở nên phát sáng khi mà chúng cứ lấp lánh dưới ánh đèn. em lấy son ra và bắt đầu tô lên môi hắn.

môi của em cứ chu ra mỗi khi di chuyển thỏi son, jungkook nhìn quanh một vòng rồi nhướn sát tai jimin hỏi nhỏ.

"anh chưa bôi son đúng không ?"

em gật gật đầu, điệu bộ không chú ý lắm đến câu hỏi của hắn và jungkook đã ấn môi cả hai vào nhau.

"..."

khoảnh khắc chóng vánh đó khiến jimin trợn to đôi mắt lên nhìn hắn, chẳng may, kyan đã thấy tất cả.

jimin giận dỗi nhìn xung quanh và bỏ vào phòng để thay đồ, jungkook ngồi im cười đến không ngậm miệng lại được. hắn đứng dậy, đưa mặt sát tấm gương lớn rồi trầm trồ vài câu.

hơn hai tiếng sau, khách dự event gần như đã chuẩn bị xong hoàn toàn và buổi lễ đã được bắt đầu.

jungkook diện bộ vest navy two-piece suit màu xanh đen do jimin tự tay chọn. từng chiếc nút áo dường như bị những thớ cơ bắp của hắn đè ép đến nỗi bung ra và ai mà biết được jungkook đã phải chật vật để cài nó lại như thế nào.

𝙆𝙊𝙊𝙆𝙈𝙄𝙉   |   𝟱 𝟴 𝟭 𝟯 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ