sau khi namjoon ra khỏi han gia, seokjin từ bên trong thong thả bước ra, anh đặt cốc nước xuống bàn rồi bắt chéo chân trên sofa. nhìn thế nào cũng ra dáng quý ông, cao sang và đẹp đẽ. chính vì vẻ bên ngoài của anh mà kyan lúc nào cũng ghen tỵ và tức giận khi sự thật là dường như han chủ tịch yêu mến anh hơn. seokjin từ tốn mở lời trước.
"ăn mặc thế nào đấy?"
dù là con hoang nhưng trong nhà không ai dám hó hé coi thường seokjin. anh thành công, có năng lực hơn kyan. dù không được mang họ han nhưng seokjin năm năm qua chưa từng ngừng cống hiến công sức của mình cho han _vino y perfume , khác với kyan luôn nũng nịu đòi hỏi và kiêu căng. cả cuộc đời của cô, kim seokjin chính là vật khiến cô chướng mắt nhất.
"em có chút việc, lên lầu đây"
kyan tỏ thái độ chán ghét nhưng không dám làm quá, dẫu sao đi chăng nữa, seokjin vẫn là người nên tôn trọng. cô chẳng biết anh sẽ sẽ gì cô đâu. kyan đứng lên định lên lầu. đôi chân thon dài vừa đứng lên liền phải dừng lại.
"đứng lại!"
seokjin cười lạnh, anh đứng dậy, căn phòng lập tức lặng im. đến những tiếng bước chân liên tục trong phòng bếp của các hầu gái cũng dần lặng đi. seokjin tiến lại gần kyan, khuôn mặt đẹp đẽ nhếch lên đầy kinh dị. con gái cưng nhà họ han xanh mặt không dám nhúc nhích. anh đưa tay kéo vạt áo trên vai cô lên, cài chiếc cúc áo nhỏ lại.
"đừng tưởng tôi không thấy, coi chừng tôi đó, han kyan!"
anh thì thầm bên tai của cô, thành công khiến cô gợn người. cả cơ thể bỗng run lên đầy sợ hãi. seokjin nói xong liền cách xa khỏi kyan một bước. khuôn miệng nở một nụ cười tươi tắn.
"nhớ ăn mặc kín vào nhé, trời trở lạnh rồi, em gái"
nói xong seokjin liền cầm áo vét trên sofa cùng chiếc cặp lên, chìa khóa xe trên tay anh kêu leng keng khiến kyan tức đến đỏ mặt. vừa tới cửa seokjin đứng lại, quay sang nói với người bên cạnh đang đứng nghiêm chỉnh ở cửa.
"canh chừng nó cho tôi"
kyan nghe xong trợn trắng mắt. cô bực tức chạy theo tới cửa liền bị tên vệ sĩ giữ lại.
"cậu chủ đã căn dặn, xin đừng làm khó tôi"
"anh đứng lại cho tôi! anh có quyền gì mà giam tôi hả?! tên con hoang! đứng lại!"
kyan giận dữ hét lớn mắng chửi seokjin nhưng anh đã lên xe đi từ lâu rồi. cô bỏ lên lầu mặc kệ cái thở dài não nề của tên vệ sĩ.
"jiminie"
yoongi cầm theo túi thức ăn đứng trước cửa nhà mỉm cười tươi tắn nhìn em.
"anh tới rồi hả? mau vào nhà đi"
có vẻ em vừa ngủ dậy, hai mắt sưng bụp lên, đầu tóc hơi rối.
"anh có làm trứng cuộn, cháo thịt với mấy cái bánh ngọt nè, mau ngồi xuống"
yoongi từ tốn đem túi thức ăn để lên bàn, tay thoăn thoắt chất hộp ra bàn rồi nhanh nhẹn vào bếp lấy chén muỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙆𝙊𝙊𝙆𝙈𝙄𝙉 | 𝟱 𝟴 𝟭 𝟯
Fanfictionjimin không xinh bằng bồ jungkook nhưng mà hình như jungkook lại thích jimin hơn.