Title: Seducing Drake Palma
Price: Php 195
Author: beeyotch (Ariesa Jane Domingo)
Month Publish: March 2014
Language :
Book: Taglish
Wattpad: TaglishIllustrator: Midori Matsui
Number of Pages: 276
Deleted or Still Complete: Chapter L (part 2) to Epilogue is already deleted
Movie? Soon To Be (?)
Tv Series?Book?
#SDP
Teen Pop Fiction
HOW WOULD YOU KNOW ITS LOVE IF THERE'S NO PAIN?
""Drake Palma, humanda ka! I'm going to get you by hook or by crook!"
Eto si Alys Perez, may pagka-loner, maingay, bagsakin sa klase, bigo sa pag-ibig at may malaki siyang problema. Kasi naman, bakit ba siya pumayag sa isang bagay na wala talaga siyang kahit anong experience? Ano ba naman ang alam niya sa pagse-seduce? At lalo na sa matalino, hot na hot, at super sungit na classmate pa niyang si Drake Palma?! Ah basta! Gagamitin niya ang lahat ng powers niya para magwagi sa challenge na ito. Mauuwi ba siya sa "mission accomplished"? O magiging isa ba siya sa napakaraming babae sa school na brokenhearted dahil sa playboy na si Drake?"
About the book:
Oh, men! Freaking SDP! Paano ko ba uumpisahan 'to? HAHA. So okay, SDP ay isa sa mga pinaka paborito kong story. Hindi lang naman kasi ako naadik lang kay Drake Palma, no! It's not only about him that made every readers go crazy about SDP. It's about the book itself. Ulit-ulit ko ng sinasabi lahat ng nakapaloob sa libro, pero, kasi! SDP nailed it. Slaying all our hearts. Ilang beses ako napa-headbang sa kakatawa dito, pero ilang beses rin akong head-hide dahil sa kakaiyak ko. Masyadong tagos sa buto, eh. Masaket, haha. Pero mahal na mahal ko si Drake Palma! Kahit na pinapadugo niya ang ilong ko, nauubos tissue ko, naghahanap na ako ng blood donor, at marami pa, haha! Ewan ko ba sa mga Palma. Pag nagmahal, all out. Ako yung nasasaktan, alam niyo yun? Pero wala pa rin tatalo sa book 2. Oops, *shuts up*.
Nakakaadik ba si Drake? Sobra. Naadik ako sakanya.
Well, sino ba namang hindi?
Nakakaadik ba ang SDP? Hindi ba halata?
I don't know kung meron bang hindi nagustuhan 'to.
Alam niyo ba yung sobrang feels sa isang story na hindi mo lubusang ma-explain yung gusto mong sabihin? Ito yun, eh.
Ang tanging masasabi ko lang,
hands up, people! I love this. Read it.
Spoilers:
OMAYGAAAAAD. Ako lang ba talaga dito yung gustong gustong iuwi si Tripp tapos yakapin ng mahigpit? Bakit ansakit mag-mahal ng second leading man? Pero kasi, hindi pa dito nagtatapos ang kanyang paghihirap. Shu-shut up na lang ako. Mahal na mahal ko talaga si Drake. Pero kasi minsan, sobra na siya. Masakit na. Kahit sadya man o hindi yung ginagawa niya, nasasaktan ako. Kaya di ko maiwasan minsan na landiin si Tripp, haha. Pero seryoso na, bakit ganun magmahal ang mga Palma? Pwede bang ako na lang? Lechugas ka, Alys! Haba ng hair mong bwiset ka! Yung mga pinapangarap ko, sinasaktan mo lang?! Anong klase ka?! Huhu, not! Hanggang book two... genyan ka. I hate you. Muah-muah.
Anyways, Drake, mag-tagalog ka naman minsan, ah? Parang awa mo na.
---
beeyotch's profile: https://www.wattpad.com/user/beeyotch
SDP's link: https://www.wattpad.com/story/1230275-seducing-drake-palma-published-and-soon-to-be-a
BINABASA MO ANG
POP FICTION AND SIZZLE BOOKS (ALWAYS UPDATED)
Diversos-Pop Fiction is a Summit Books imprint and publisher of bestselling stories written by your favorite Filipino Wattpad authors.- -Sizzle is a Summit Books imprint and publisher of popular erotic romance stories written by Filipino Wattpad authors...