115.EVERY BEAST NEEDS A BEAUTY

2.9K 42 10
                                    

Title: Every Beast Needs A Beauty

Price: Php 195

Author: jonaxx (Jonahmae Pacala)

Month Publish: September 2016

Language :

Book:Taglish
Wattpad: Taglish

Illustrator: James John Andres

Deleted or Still Complete: Complete

Movie?
Tv Series?
Book? Still

#EBNAB

Adult Pop Fiction

YOU NEED TO DO EXTRAORDINARY THINGS IF YOU WANT EXTRAORDINARY HAPPINESS. 

   "Ako si Sunshine Aragon.

   Pinalayas ako sa bahay ng aking Auntie at ng kanyang anak nang mamatay si Mama. Buong buhay ko, puro hirap at pasakit lang ang nararanasan ko.

   Wala akong natapos sa pag-aaral. Wala rin akong experience sa trabaho. Mahirap maghanap ng trabaho kaya kahit anong raket, kukunin ko. Kahit pa maging cigarette girl sa mga bar sa gabi at janitress para sa malupit na boss na si Rage del Fierro.

   Misteryoso si Rage, pero napakagwapo niya. 'Di ko alam kung ano ang nakita niya sa akin nang magpagdesisyunan niyang i-hire ako kahit alam ng lahat na ayaw na ayaw niya sa akin.

   Magsisimula na ang bagong kabanata ng buhay ko. Sana mapaamo ko ang beast.

   Sana mapaamo ko si Rage del Fierro."

~My Message~

Teaser pa lang alam ko na. Nagdadalawang isip lang akong ipost 'to gawa ng gusto ko may thrill kayo HAHAHA. Pero since lumabas na talaga si Rage sa loob ni Sunny, and I can't contain it anymore, HERE IT GOES! I'm not sure sa ibang details opkors but i dunot ker HAHAHA.

About the book:

After MK and MS, ito na agad binasa ko sa stories ni Queen. After kay Wade, Elijah at Hendrix... I met this beast-- I met Rage. 

And tell you, it wasn't even a good feeling! Bakit? BES. BES. BES! Sobra---sobrang bias wrecker ni Rage! Yung feeling na, na kahit anong gawin ko, na kahit ano pa man yung gawin niyang mali o napapansin kong mali, shiz, I can't escape him- I can't escape this beast. 

Di ko alam, pero parang ang deep sa akin nung story. Ang lalim--- I dunno. Baka si Rage lang yata ang deep kay Sunny :( HAHAHA. Pero di nga, ewan ko ba. Siguro kasi, yung setting nung story parang iba yung dating sa akin. Yung kalagayan nilang dalawa, iba yung feeling sa akin. Siguro nga marami-rami na rin akong nabasang ganito yung setting, pero sa tingin ko sa EBNAB lang tunay na na emphasize, naipahiwatig ng malinaw, naparamdam talaga yung feels tsaka na explain or naipakita ng buo. Sa EBNAB ko lang nakita kaya ibatalaga yung dating sa akin. 

Well, Queen J, eh. 

Bukod sa kaloka-lokang mga BSsss na inyong mababasa, yung mismong story, nakakaloka. Nakakabaliw-- nakakaadik. Si Rage, bes. BES. Unang chap pa lang, yung tatlong Del Fierro na agad huehue. Pero di nga. Nakakaiyak at sobrang nakakatouch yung story. Tatagos talaga sa puso mo yung story at tatatak rin sa fusowxssz at isip yung dalawa. Sobra. Mahirap silang makalimutan-- ang hirap makalimutan yung storya. Na kahit ilang libro pa ulit ang mabasa mo, babalik at babalikan mo pa rin silang dalawa.You are going to be hardly smitten. 

Read and meet Rage... Rage the beast.

Spoilers:

Huehue. Rage, wag ka namang hard kay Sunny. Masyado kang tinitigasan-- este, matigas kay Sunny eh! Lalo na yang impokrita mong ina at iyang demonya mong Ezra. Ewan ko, pero bukod sa dalawang Del Fierro, kay Kid at Mia, laptrip rin ako kay Sunny kahit ang lalim ng POV niya. Kasi siguro nga malalim talaga yung POV niya na pag nagsasabi niya ng nakakatawa--- pambabara o malutong na pagmumura, napapahagalpak ako. "Not so sunny" HAHAHA. 

Pero di nga. Yung boxing ring huhu. BAKET. BAKEETTTT. Tapos yun pa yung cover :( . Nakakabastos HAHAHA. Tagal ko ng gusto ipost 'to. Bitter lang ako kasi di ako makakapunta lels HAHAHAHA. Queeennnn. Mga 2 months pa bago ako magkaroon ng copy. Di agad magkakaroon dito saamin e. Saklaff HAHA. Pero di nga,

Ang hard talaga ni Rage.

---

 profile: https://www.wattpad.com/user/jonaxx
 link: https://www.wattpad.com/story/13423912-every-beast-needs-a-beauty-gls-1-soon-to-be

POP FICTION AND SIZZLE BOOKS (ALWAYS UPDATED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon