•↠• Pop Fiction and Sizzle Books •↞•

24.9K 188 2
                                    

Pop Fiction is a Summit Books imprint and publisher of bestselling stories written by your favorite Filipino Wattpad authors.

Sizzle is a Summit Books imprint and publisher of popular erotic romance stories written by Filipino Wattpad authors.

----

(So loooong. You can skip this, well, bahala ka. I'm warning you, haha! You might skip a lot of bullshiz here. At may mga kamunduhang kajejehan po dito na kailangan niyong malaman! Read end note!!p!ls!!)

So I won't make this introduction formal. I want it my way: sabog, magulo at jejemon. (longlivethejejemonscxz#)

Hola readers, wattpaders, collectors, and certified popfictionatics! Sa mga asawa diyan ng kani-kanilang mga beloved biases, mommy ng kanilang books or babies as we call, anak ng ating mga ozume authors, sa mga feeling sila ang bida sa istorya atbp, hi!  I wonder if meron ba ritong nagtataka kung bakit kailangan ko pang mag effort gumawa ng ganito. Although hindi lang naman ako ang gumagawa nito, marami! -- marami kami, lol.  Book reviews, some gives the background and details only, and others do both-- just like me, haha! Kasi... why not both?

I made this for different purposes. Nung una ko 'tong ginawa, I actually made this for myself. Yes! Coz I want something where I can burst my feels. Hence, this book was born. Pero eventually, I found out that through those 'feels' parang ang nangyari, sinusuggest ko na sa inyo na basahin yung story. Then boom, bakit nga ba hindi? Why not use those feels, diba? Kaya ayun, sineryoso ko na. I began making efforts, yes, efforts. Sorry kung hindi niyo nakikita, ayun lang yata talaga kaya ng powers ko HAHAHA.

I know that some of you are aware na ineedit ko 'to. Well, hooray! Natapos ko na siya! Joke. Hindi matatapos ang pag-edit ko dito; hindi siya matatapos pag nakompleto ko na ang PF books, pag nabasa ko na lahat at mabigyan ng book reviews; pag nagawa ko nang marating ang dulo sa page-edit ko. Just no, this will not end. This won't end for I am growing and as time pass by, I might have different perspectives and opinions worth reading than this. Baka mas mapakita ko doon, mas maparamdam at mas maging accurate sa gusto kong sabihin. Well, let's see.

Another, alam ko rin na parang ang nangyari, may limitations ang messages na binibigay ko. Well, ang dapat talaga, isusuggest ko lang. That's it. Sasabihin ko lang ang dapat sabihin without spoiling or spoilers. Pero I see, as I re-read my works and messages, I was like: Wtf? Parang ang kulang lang kasi diba? Parang hindi convincing, nakakainis! (kahit ngayon naman, lul haha!)

That's why ppl, I've decided to make two messages. Isa para sa 'suggesting-chenes' and one for spoilers, strictly para sa mga nakabasa lang. Or sa gustong magkaroon ang background/idea at ma-spoil sa story. Don't worry, I'll put spaces sa dulo kung sakaling iscroll mo, haha! 

Para naman po sa nagrereklamo na, yun lang yung details at infos?! Or, ang late na naman ng update na 'to! Ang tagal na nitong na release, ngayon lang pinost?!, O kaya naman, ang paasa naman nito! Mali-mali yung mga details! Kung di kulang, sobra naman! Ano ba naman yan! At meron pang, ang OA mo ate! Exaggerating ka pa! Plastik pa ng mga messages mo. Psh. Sorry. Sorry talaga. I'm aware naman na meron jan sa mga sinasabi at nagmemessage na totoo. Yung iba nga lang, yung iba lang. Tina-try ko po yung best ko para mapaganda pa 'to, pero huhu, ang saklaff lang talaga ng bohaii ko , ako lang yata talaga yung maganda HAHA. But, hindi po plastik yung mga message ko. As what I've told you, dito ko nilalabas feels ko, paplastikin ko pa? Hahalulateuwe. Also, about dun sa late, mga bes, ayun yung mga time na wala akong time or 'di ko alam, hahaha! Ppl, I'm not some ecklavu from PF, I'm just a fan and like you, nag-iintay lang rin ako sa susunod na mapupublish. Bawi naman ako sa dami nang naunahan ko ang PF sa pagannounce, ah? I've lost counts of how many times that happened! lol. 

AT! Hindi po ako ang author ng lahat ng librong ito. Updater lang ako, soon to be writer pa lang, haha! Ilalagay ko po ang link ng bawat story para sainyo. Para hindi po tayo maguluhan. Okay? Okay. 

Sorry rin kung paulit-ulit na ang sorry ko. Kasi, I kenut lang talaga. Maraming changes. Maraming kalokohan, jusko. Sinusubukan ko pong maging friendly, kahit ang totoo I'm a lil bit of an introvert. Approachable naman po ako at open for questions (except for "ate, naniniwala ka ba sa forever?" , "ate, paano mag move-on?", "for you, watislab?", "ate, asan si budak?"), pero I'm sorry in advance kung hindi ko kaya sagutin ang iba niyong questions. There are things I still don't know, but I'm willing to learn it anytime. Sana maturuan niyo din ako, chos. 

Para naman po dun sa Sizzle, I'm sorry kung ini-stop ko siyang iupdate. Pero, guys, don't worry, ibabalik ko siya. Pero sadly, I'm going to do that pag tapos ko na ma-edit lahat ng PF Books. And... that will surely take a life time. Sorry. 

Para naman sa authors, thank you po. Thank you po doon sa mga nagcocomment sa mga messages ko sa kanila. As you can see everybody, dine-dedicate ko lang po sa authors ang isang chapter pag nabasa ko na yung story nila; pag may reviews na. Ayokong  idedicate pero details lang ang makikita nila. Pero, my beloved authors, If I somehow offended or 'nasaktan' ko po kayo sa kung ano mang paraan ng kajejehang ginagawa ko, omaygas, sorry! I didn't mean it, I apologize for any mistakes and offending chenes I've shown. But anyway, I love you guys! Keep slaying! 

At sainyo naman na patuloy sa pag-vote (flood votes, omaygad!) at pagcomment, sa pagtulong saakin if ever na may mali akong nalagay na detail, sa pagsama saakin sa pagsusuggest at pagbibigay ng reviews through comment, sa mga patuloy na nandiyan at iniintay ang reviews ko, sa mga sinasamahan at sinasabayan ako sa feels ko, sobrang thank you guys! Lalo na sa'yo na binasa ito hanggang dito! Grabe ka! Isa kang alamat HAHAHA. So proud of you, *claps*. Thank you guys! Sa mga nandiyan pa rin kahit ang boring na nitong updater na 'to in some way, hanga ako sa inyo lul hahaha! Sorry kung hindi ako nakapag bigay ng message sa PF sa hinaba-haba ng message na 'to, pero mahal ko ang PF wag kayong magalala, charot HAHAHA. Thank you!

About po sa mga nangungulit sa akin at ulit-ulit po na nagtatanong, wag po kayong magalala. Gagawa po ako ng chap. kung saan nandun ang details about sa issue na Part 1 and 2 and yung pagkasunod-sunod ng story or kung papaanong connected yung story sa isa't-isa. Soon, pagkatapos ko ma-edit lahat ng chapter. Sa ngayon, kalma lang po muna tayo. Imessage niyo na lang po ako kung saan kayo naguguluhan.

Sa lahat, maraming-maraming salamat. God bless us, everyone! Dyosa loves you, lolol. Btw, I call this book as Book Of Feels- BOF. Skl, hahaha!

Pero syempre, I'm not going to end this message ng hindi nagbibigay ng warning about BOF,

JEJEMON PO ITO!

Again, thank you very much.

[[[ WARNING: CRINGEY STUFFS AHEAD! MY 12-14 YEAR OLD SELF JUST WON'T SHUT UP BACK THEN. PAGPASENSYAHAN ANG MGA MABABASA. BREATHE AND KEEP CALM WHEN YOU HAVE THAT FEELING OF WANTING TO SMACK MY HEAD (BECAUSE TF AM I SAYING ON THOSE PAGES IDK). READ THE LAST NOTE OR LAST CHAPTER, IT MIGHT MAKE YOU SMACK MY HEAD A LITTLE LIGHTER!!!!. SO YEAH, DON'T SAY I DIDN'T WARN YA, OKAY? GOODLUCK READING! ]]]


POP FICTION AND SIZZLE BOOKS (ALWAYS UPDATED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon