20.MAPAPANSIN KAYA

6.3K 84 7
                                    

Title: Mapapansin Kaya

Price: Php 195

Author: jonaxx (Jonahmae Pacala)

Month Publish: March 2014

Language :

Book: Taglish

Wattpad: Taglish

Illustrator: James John Andres

Number of Pages:297

Deleted or Still Complete: COMPLETE

Movie?

Tv Series?

Book? Still

#MK

Adult Pop Fiction

LEAVING SOMEONE IS NOT EASY BUT IT'S BETTER THAN BEING THE ONE LEFT BEHIND

   "Hindi alam ni Reina Carmela Elizalde kung bakit mainit ang dugo sa kanya ni Wade, ang drop-dead gorgeous at bagong vocalist ng banda ng kuya niya. Wala naman siyang maalalang ginawang masama dito at hindi naman sila madaslas nagkakausap. She decides to treat his attitude towards her as a challenge. Gagawin niya ang lahat para magbago ang pakikitungo nito sa kanya. 

   When she gets the chance to be close to Wade, Reina abandons her fears and loves him wholeheartedly. Ngunit paano kung ilusyon lang pala ang lahat ng pinadarama ni Wade sa kanya? Paano kung ano ang tanging napansin lang ni Wade sa kanya ay apelyidong tinitingila dahil sa karangyaan? Should she still fight for him, or forget all about him?"

About the book:

Wade Rivas feels, haha! Seriously, ang ganda ng story na 'to! Si Queen J ba naman author, eh diba? First ko siyang nabasa sa lahat ng story ni Queen. I don't know kung may naintindihan ba ako 'non gawa ng grade 5 ko 'to nabasa HAHAHA. Taray, may SPG agad! Nuks. Pero di nga, sobrang kyut lang kasi. Si Wade na sa isip ko ay sobrang inosente, pero di naman pala talaga. Jusko. Sa tuwing naalala ko lahat ng kalandian nila. Tapos si Reina daw na 'baguhan'. Omg. Samahan pa ng ever so protective na Elizalde Brothers bonus Zeus and Going South. Omaygad, MK, y u zow hawt? Haha! Pero seryoso na, hindi lang ako nainlab sa mga fafas ng MK. Sa story mismo. Ang ganda kasi ng plot, you know. Ang ganda lang nung twist. Ang ganda talaga. Di ko na bilang kung ilang beses ko na 'tong nabasa. Paulit-ulit na ako, pero di ako nagsasawa. Kasi ito talaga yung isa sa mga stories na babalik-balikan mo. Yun yung ginagawa ko. Binabalik-balikan ko talaga.

Pero kung ayaw mo paring basahin, mag Until Trilogy ka na lang! Emegesh feels! Pero dahil MK 'to at hindi UT, at kahit kating kati na ang kamay ko mag type about sa feels ko sa UT, sige! Wag na lang. Basta basahin mo both ah? Hahaha. Muah!

Spoilers:

HURA! HURA! HURAAAA! OMG feels! Taena ni Wade HAHA. Naalala ko pa kasi yung scene kung saan hinanap ni Reina yung pin sa katawan ni Wade. Then, yung bukol, hahaha! Sobrang laftrip ko talaga dun. Naiimagine ko! Reina, how 2 b u po? Djk. Pero, dahil ito nga yung first story ni Queen na nabasa ko, it was funny kasi kahit na mahal ko si Rozen, medyo hate ko siya nun gawa nga ng medyo kontabida siya. Pero after re-reading it and after reading his story, wtf-wtfer-wtfest. *insert Damon's 'pamatay' na mura*. My sexy beast is just so sexy. And Wade is just so hot! Am I the only one who drooled after imagining his billboard post? (Yung bumalik na si Reina and she saw that while on a taxi) Men, I can imagine it and my stomach is going crazy! Who would have thought that our beloved Wade Sexy Rivas-- nga diba? I love him so much.

"Distansya o ambulansya?!"

Mehehe. Kilegs. Muah-muah bebe ko. Ipaglaban natin ang bukol mo HAHAHA. Dalhin mo ako sa Alegria, mag-solo tayo sa Tinago HAHAHA. Itago natin ang dapat itago HAHAHA--- Okay, wtf. 

---

jonaxx's profile: https://www.wattpad.com/user/jonaxx
MK's link: 
https://www.wattpad.com/story/6496386-mapapansin-kaya-published-under-pop-fiction

POP FICTION AND SIZZLE BOOKS (ALWAYS UPDATED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon