Prolouge

772 16 3
                                    

"Im Sorry Coleen .. pero , wala na ei .. Wala na akong maramdaman"
"Walang ma--maram--daman ....?"
"Ayoko namang ipag patuloy to na puro lokohan lang ang ginagawa ko sayo .. So , Its better to stop this kagad.."

(Silence)

"Wala akong pinag sisisihan sa ating dalawa Coleen. Maybe hndi talaga tayo para sa isat isa.. Im Sorry but i have to end this.."


"Adam,"
"Ang tanga ko .. Ang tanga ko at hinayaan ko pang mag take advantage ka sa akin .."
"Sigeee .. mag sama kayo ni Steff .. Wag na kayong mag pkita ng mga pag mumukha niyo sa akin.."

(cries ... loud screams ... pathetic me)

"Wag ka namang ganyan sa sarili mo Coleen .." he holds me closer to him and holds my two hands
"You will find some..one maybe like me. Hndi ako ang nababagay sayo dahil puro ito lang .., puropag ppaiyak lang ang naibibigay ko sayo.."

"Leave me... ALONE !! Hndi ako hahanap ng katulad mo , At kung mag hahanap man ako ,, Yung HIGIT PA SAYO .." I take off his hands on me ..

(I walked away , I Run , I leave , I Cries alot )

-----------------------------------------------------------------------

"Why Meg ? Nag bibiro ka lang diba ???"
"No Julius.. Im badly Serious saying this to you"

(Silence)

"Meg ? Nasan na yung As long As we have each other ?"
"Julius Stop saying that please"
"Meg ,, nag kulang ba ako ?? Hndi naman ako strick sayo ? Hinahayaan nga lang kitang laging Friends mo ang kasama mo dba ?"

(dead Air)

I Hold her hands and get closer
"Alam kong marami ng problema .. We can fix everything Meg , Say Yes we will"
"NO .. Not Anymore Julius .."
"M-meg--" She slowly remove my hands on her

"Im Sorry Julius .. napaka buti mo sa akin pero sobra sobra na .. Im A wasted Girlfriend .. Hndi ko manlang magawang suklian lahat ng mga pnapakita at ibinibigay mo sa akin."
(I Start to cry ..)
"I'll Leave ., Meaning to say .. theres someone better coming .. Dont forget to smile" She cries while saying that.

( I Left Alone., heads down , Just feeling my tears streaming down my cheecks to my chin.)

HEAVENS PLANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon