Coleen POV
Battle of The Bands this day morning
As Always maaga akong nagising at nag ayos ..Same Hairstyle ..
Same Face style
but this time I wore Skinny jeans , Simple Black Blouse and SneakersAs I was Expected ,hndi kagad nag start ang event ..
Kami palang ni shine ang mag ka band na sa place ng event. Kahit papano hndi naman nakaka inip dahil puro kwentuhan kami ni Shine"Paniguradong panalo na tayo .. Malakas ako kay lord pag bibigyan niya tayo mamaya" proud na sabi ni Shine sa akin habang naka ngiti sa akin
"Masydong inspired Shine? Bsta galingan nalang nating kumanta mamaya ?"
"Syempre, gagalingan ko! ... lalo na't ka band mate lang natin ang dahilan kung bakit ako inspired na kumanta" bigla biglang niyang sabi habang kinikilig. biglang nag duda na ako at may nag laro sa isip ko.
"Pede ko bang hulaan ?" simpleng sagot ko nalang matapos ng saglit na pananahimik ko.
"Wag na .. Halata naman siguro ?"
"aa. So si Julius ano ?" sagot ko
"WHAHHAHAHXD" tumawa lang siya. Medyo nakakalito. Bakit siya tumawa ? mali ba ako ? yun ang nahahalata ko ei
"Anong nakakatawa ? Mali ba ako ?" pag tatanong ko
"siya nga." nginitian ko nalang si Shine at hndi na nag salita pa ..
"Nanahimik ka ata ?" pag tatanong niya..
"Huh ?"
"Its Obvious that , there's something" -Shine
"Something .. what ?"
"Kumbaga kung Camera siya habang ikaw naman ay Film, Nadeveloped ka na" -Shine
"Huh ? anong Camera at Film ang pinag sasabi mo diyan ?"
"And now , lalong naging obvious kasi nag dideny ka." -Shine
"Alam mo.. (I Pause for awhile) Hndi ko talaga alam yang sinabi mo shine .. So please stop it.."
"Ohkay ohkayy .. sabi mo ei! Sorry girl "
Maya maya dumating na silang mga panget na lalaki. Konting practice for the final minute and then the contest begins .. parang party lang sa sobrang Live ng mga tugtog .. Puro hiyawan at palagpakan kapag natatapos nag mga nag pe-perform.
Were the last band to sing kaya naman credits yun sa amin dahil aabangan kami. Pero biglang may nag bago sa Plan ..
"Parang ang panget naman kung dlawa kayong babae ang kakanta ei yung song choice nten pedeng pang duet." Sabi ni Kyle. nag isip isip din yung mga kasamahan ko sa band and they found out na oo nga parang walang Twist.
"Guyss, agree ba kayo kung sina Shine at Julius ang kakanta ? Para naman may Kilig factor tayo hindi lang yung angas" dagdag pa ni Kyle sa amin
"Ako okay lang sakin , pero pano si Coleen ?" sabi ni Shine .. Offcourse , okay nga lang tlga sa kaniya .. Walang dudang gustong gusto niya talaga. Baka nga lumulutang na siya sa saya ngayon.
BINABASA MO ANG
HEAVENS PLAN
Teen FictionDalawang taong magkaibang buhay .. Dalawang taong naging masaya .. Dalawang taong nag mahal .. Pero Nabigo .. nasaktan .. Nagalit .. Umiyak ... At ngayon , Dalawang taong pag tatagpuin ng tadhana .. Ang mga taong nasaktan ba ay magiging masaya ulet...