Chương 31 không ổn
Căn cứ Vương Kim giải thích, đạo sư cùng tuyển thủ tạo thành bốn chi đội ngũ phải trải qua tam trận thi đấu, căn cứ mỗi trận thi đấu xếp hạng trước sau cuối cùng tổng hợp quyết ra 1234 danh.
Mà các gia đội ngũ phối trí cũng các không giống nhau:
Đỗ Quân đội: Alpha + Omega
Diệp Nam đội: beta+ Alpha
Thang Diệc Tư đội: Alpha + Alpha
Mục Tuyết đội: beta ( Omega ) + Alpha
Trước mắt tới xem thắng mặt lớn nhất chính là Thang Diệc Tư đội, bởi vì loại này thi đấu nhất định sẽ đề cập thể năng, mà từ khoa học vẫn là từ thực tế góc độ xuất phát, Alpha thể năng xác thật cường với mặt khác hai loại giới tính.
Trận đầu thi đấu đề mục vì —— hùng trí tuệ.
Bốn con đội ngũ phân biệt đứng ở trên vạch xuất phát, mà cự vạch xuất phát 100 mét địa phương, phóng bốn con mật ong vại, mỗi chỉ bình đều phóng tràn đầy tiểu cầu, tiểu cầu nhan sắc bất đồng, mặt trên đồ án cũng bất đồng, các vị tuyển thủ yêu cầu ở hạn định thời gian nội chạy đến vại mật chỗ lấy ra 20 cái cầu đặt ở trên mặt đất, cũng trở lại khởi điểm vại mật chỗ lấy ra tương đồng số lượng cùng đồ án cầu, dựa theo lấy ra cầu chính xác số lượng xếp hạng.
Mục Tuyết khó được có chút khẩn trương, này một ván thi đấu so chính là tốc độ cùng trí nhớ, nàng tự nhận trí nhớ không tồi, nhưng muốn nói chạy bộ, mấy năm nay thể năng suy yếu lợi hại, khả năng căn bản không kịp.
“Mục lão sư, một hồi ta cõng ngươi chạy.” Bên cạnh truyền đến Đường Tiếu Dương thanh âm, Mục Tuyết quay đầu, phát hiện nữ hài đã kéo ra đại áo lông vũ phía dưới khóa kéo, lộ ra hai điều thẳng tắp chân dài, tại chỗ vặn chân hoảng tay làm nhiệt thân động tác.
“Như vậy sao được?” Mục Tuyết tưởng cự tuyệt, tiết mục tổ thiết trí thời gian rất có hạn, nếu Đường Tiếu Dương cõng chính mình, tưởng ở quy định thời gian nội hoàn thành, liền tính là Alpha cũng sẽ không quá nhẹ nhàng.
“Không có gì không được.” Nữ hài không có xem nàng, “Mục lão sư nếu là sợ mệt ta, liền giúp ta nhiều nhớ mấy cái cầu đi.”
Đường Tiếu Dương rất sợ Mục Tuyết không đáp ứng. 100 mễ nói dài cũng không dài lắm nói ngắn cũng không ngắn, người xem sẽ bị Mục Tuyết trang dung che giấu, nàng lại là rõ ràng nữ nhân chân thật thân thể trạng thái.
Nói gió thổi qua liền đảo có lẽ có điểm khoa trương, nhưng tuyệt đối so với bình thường Omega còn muốn suy yếu rất nhiều.
Vạn nhất xóa cái khí gì đó, chi bằng hiện tại trực tiếp nhận thua.
Đường Tiếu Dương trong lòng tuy cấp, nhưng ở trước màn ảnh cũng không hảo biểu hiện ra ngoài. Nếu là trong lén lút, nàng thượng có thể trực tiếp dùng nữ nhân thân thể không tốt lý do bế lên nàng liền đi. Nhưng hiện tại, nàng hai quan hệ nhưng không như vậy gần.
“Hảo.” Mục Tuyết cư nhiên đáp ứng rồi.
Đường Tiếu Dương kinh ngạc nhìn về phía nữ nhân, này tuy rằng là nàng hy vọng, lại cũng không nghĩ tới Mục Tuyết dễ dàng như vậy liền đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Nguyệt Quang Chuyên Chúc Alpha - Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc
RomanceTác phẩm: Bạch nguyệt quang chuyên chúc Alpha Tác giả: Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6950 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13928 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10228 Văn chương tích phân: 179,900,544 Thể...