81-90

1.9K 59 7
                                    

Chương 81 công bằng

Đường Tiếu Dương ngẩng đầu nhìn vì nàng ngăn trở tuyết Mục Tuyết, đôi mắt đều không hề chớp động, sợ trước mắt hết thảy đều là tràng mộng.

Mục Tuyết tựa hồ so rời đi khi thoáng béo một chút, sắc mặt nhìn qua hồng nhuận không ít, trừ cái này ra, năm tháng cũng không có ở trên người nàng lưu lại dư thừa dấu vết.

Cao gầy dáng người, oánh bạch như tuyết làn da, hơi nhấp môi mỏng, cặp kia màu xám nhạt mắt đào hoa vẫn là như từ trước liêu nhân tâm hồn.

Chỉ tiếc cặp kia tế mi nhẹ nhàng nhăn, nhìn về phía chính mình ánh mắt phức tạp trung mang theo một chút phẫn nộ, xa không có từ trước như vậy ôn nhu.

Nhưng Đường Tiếu Dương đã không rảnh lo như vậy nhiều, chỉ là từ trên xuống dưới đem nữ nhân tinh tế đánh giá, hận không thể đem nàng mỗi căn tóc đều ghi tạc trong lòng.

Đôi mắt rồi lại có chút nóng lên.

Hai người liền như vậy giằng co một lát, Mục Tuyết nhàn nhạt nói: “Lên……”

Dứt lời đem dù hướng Đường Tiếu Dương bên cạnh một ném, chính mình mạo tuyết liền hướng trong phòng đi.

Còn chưa đi hai bước, phía sau Đường Tiếu Dương đã lảo đảo đứng lên, vài bước đuổi theo nàng, giúp nàng bung dù.

Dưới lầu quản gia nhận được Mục Hạ điện thoại: “Thất thần làm gì? Còn không chạy nhanh cho người ta lộng điểm canh gừng? Nàng nếu là thật bị cảm không phải là ta muội đau lòng?”

Đường Tiếu Dương đi theo Mục Tuyết đi tới cửa, Mục Tuyết đột nhiên quay đầu, Đường Tiếu Dương vội vàng dừng lại, vẻ mặt ngoan ngoãn nhìn nàng.

Mục Tuyết nhìn nhìn nàng kia đầy người đầy đầu tuyết, mày lại nhăn chặt một chút, “Đem trên người tuyết chụp.”

“Ai……” Bất quá là lại đơn giản bất quá một câu, Đường Tiếu Dương lại giống cái bị đã phát đường hài tử giống nhau cười ứng, lập tức động thủ đem trên người tuyết chấn động rớt xuống sạch sẽ.

Mục Tuyết nhìn xem nàng xán lạn tươi cười, thần sắc hơi hoãn hợp, xoay người tiếp tục đi phía trước đi.

Hai người tới rồi Mục Tuyết phòng, Mục Tuyết tìm ra một thân quần áo của mình, đưa cho nàng, “Đi trước tắm rửa.”

“Không cần, ta không lạnh.” Đường Tiếu Dương lúc này nào có cái gì tắm rửa tâm tình, lại nói trong phòng ấm áp thực, liền tới đây này một hồi nàng cơ bản đã hoãn lại đây.

Mục Tuyết nhìn thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình cùng cái cùng chủ nhân ly biệt hồi lâu đại hình khuyển giống nhau Đường Tiếu Dương, rốt cuộc là từ bỏ thuyết phục nàng ý tưởng, đem quần áo tùy tay một phóng, chính mình ngồi ở trên sô pha, cấp Đường Tiếu Dương đổ ly trà nóng: “Hiện tại ngươi đã nhìn thấy ta, muốn nói cái gì liền nói đi.”

Đường Tiếu Dương nhìn đối chính mình lãnh ngạnh lấy đãi nữ nhân, trong lòng không khỏi vẫn là ủy khuất, cưỡng chế lệ ý, “Ta biết ta phía trước làm sai, về sau sẽ không như vậy nữa. Nhưng ngươi vì cái gì lâu như vậy, vẫn là không muốn thấy ta đâu.”

[BHTT] [QT] Bạch Nguyệt Quang Chuyên Chúc Alpha - Ứng Đắc Tiêu Hạ LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ