Chương 1 có thù oán
Màu hồng phấn dâu tây bánh kem mousse bãi ở không nhiễm một hạt bụi trên bàn, mắt thường có thể thấy được ngọt nị.
Trước bàn thon gầy nữ nhân chậm rãi giơ lên trong tay nĩa, đào khởi một khối bơ, do dự một chút, mới để vào trong miệng.
Vị ngọt mấy không thể cảm, phảng phất ở ăn một khối vào miệng là tan bọt biển.
Nữ nhân nhẹ nhàng buông nĩa, gầy đến mạch máu xông ra tái nhợt đôi tay chậm rãi nâng lên, bưng kín kia trương tinh xảo tái nhợt mặt.
Nước mắt tích ở trắng tinh khăn trải bàn thượng, tẩm ra một đám vòng.
30 tuổi Mục Tuyết, bởi vì tên là “Phân hoá trì hoãn” chứng bệnh, sắp mất đi chính mình vị giác.
# bạo lực nữ Đường Tiếu Dương lăn ra giới giải trí #
# Tần Sướng tham dự hoạt động tinh thần hoảng hốt ảm đạm rơi lệ #
#AO khi nào có thể thật sự bình quyền #
Đường Tiếu Dương hít sâu một hơi, ấn diệt di động ném về bao da.
Hàng phía trước tài xế taxi không được từ trong kính chiếu hậu trộm ngắm trên ghế sau nữ hài, rốt cuộc đây là hắn lần đầu tiên gặp được xuyên lễ phục dạ hội ngồi xe taxi khách nhân.
Nữ hài nhìn qua không đến hai mươi tuổi bộ dáng, một bộ màu xanh biển váy dài, làn váy thượng điểm xuyết tinh tinh điểm điểm lượng phiến, bên ngoài bộ một cái to rộng rắn chắc áo lông vũ, đen nhánh rậm rạp tóc dài không chút cẩu thả bàn, mặt trắng môi hồng, mắt hạnh mày rậm, mỹ giống một cái tinh xảo gốm sứ oa oa, lại giống động họa điện ảnh công chúa xuyên qua đến thế giới hiện thực.
Đáng tiếc vị này “Công chúa oa oa” tâm tình không phải thực tốt bộ dáng, vẫn luôn nhíu mày nhìn ngoài cửa sổ.
Đường Tiếu Dương đích xác tâm tình không tốt, mặc kệ là ai bị làm hại giả cắn ngược lại một cái, khấu thượng một ngụm sâu không thấy đáy hắc oa, bị treo ở hot search thượng toàn võng nhục mạ, bị bỏ đá xuống giếng công ty đơn phương giải ước, còn muốn hoàn lại kếch xù tiền vi phạm hợp đồng, tâm tình đều sẽ không hảo.
Nhưng Đường Tiếu Dương hiện tại cũng không lo lắng những việc này, thứ nhất lo lắng cũng không có gì dùng, thứ hai nàng cũng nghĩ không ra cái gì tệ hơn phát triển.
Tam tắc…… Đường Tiếu Dương ánh mắt dừng ở trong tay trên thiệp mời.
Đó là một trương tính chất tốt đẹp thiết kế tinh mỹ thiệp mời, nhìn ra được tới là tìm người chuyên môn thiết kế chế tác.
Thành mời Đường Tiếu Dương tiểu thư:
Với 2025 năm 1 nguyệt 1 ánh nắng lâm cẩm sơn Mục Trạch, tham gia ta tiệc sinh nhật.
Mục Tuyết
Trên thiệp mời chữ viết chỉnh tề mà tú khí, tựa như nó tác giả mỹ lệ thả không chút cẩu thả.
Đường Tiếu Dương lại cảm thấy chói mắt, như nhau khi còn bé ở Mục gia lần đầu tiên nhìn thấy Mục Tuyết, chói mắt mỹ mạo, chói mắt khí chất, trên đời các loại tốt đẹp vây quanh sơ khai nộn nhuỵ thiếu nữ, sùng bái kẻ ái mộ chen chúc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Nguyệt Quang Chuyên Chúc Alpha - Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc
RomansaTác phẩm: Bạch nguyệt quang chuyên chúc Alpha Tác giả: Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6950 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13928 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10228 Văn chương tích phân: 179,900,544 Thể...