Chương 71 bắt đầu quay
Nghiêm đạo đạo diễn công ích phiến bá ra thời điểm, Đường Tiếu Dương đã đang ở 《 khuynh thành 》 quay chụp hiện trường, chuẩn bị bắt đầu quay khuynh thành trận đầu diễn.
Nếu không phải Đoạn Tư Tư gọi điện thoại tới nhắc nhở nàng phát Weibo, Đường Tiếu Dương đều thiếu chút nữa đã quên việc này.
Rốt cuộc nàng mấy ngày nay trầm mê Mục Tuyết cùng khuynh thành kịch bản, quá quả thực không cần thật là vui.
Mở ra Weibo, như cũ xem nhẹ một đống @ cùng bình luận, trực tiếp điểm xuất phẩm này phiến quan môi xem phim chính.
Đây là một bộ công kích internet bạo lực phim mini, nghiêm đạo trình độ tự nhiên là không cần hoài nghi, cái gọi là cậy tài khinh người, cho nên như vậy nhiều nhân tài tâm can tình nguyện chịu đựng hắn xú tính tình.
Ở hắn trọng áp xuống, này đó nguyên bản chính là tỉ mỉ chọn lựa ra thanh niên diễn viên bộc phát ra 200% tiềm lực, đều diễn đáng giá thưởng thức.
Mà làm diễn viên chính chi nhất Đường Tiếu Dương cũng bằng vào chính mình kỹ thuật diễn cùng hiện thực trải qua thêm thành, trở thành trừ phim chính ngoại thảo luận độ lớn nhất diễn viên, trướng không ít phấn.
Bộ phim này ở trên mạng dẫn phát rồi phổ biến thảo luận, nhiệt độ cực cao, rõ ràng là ngày hôm qua buổi sáng thả ra, hiện tại Đường Tiếu Dương click mở hot search, còn có thể thấy mấy cái cùng nó có quan hệ mục từ.
Trong đó nhất dẫn nàng chú mục chính là —— Mục Tuyết chuyển phát nghiêm đạo tân phiến.
Điểm đi vào điều thứ nhất chính là Mục Tuyết chuyển phát cái kia quan hơi, cũng xứng văn —— chống lại internet bạo lực, mỗi người có trách.
Này Weibo đã không đề nghiêm đạo cũng không đề Đường Tiếu Dương, nhưng cũng không gây trở ngại các fan tự do phát huy.
Bình luận 1: Tuyết Tuyết ngươi đã đến rồi, Tuyết Tuyết tân phiến khi nào thượng a, hài tử 800 năm không thấy ngươi diễn kịch, mỗi ngày mong ngôi sao mong ánh trăng, đếm nhật tử chờ quan tuyên a.
Bình luận 2: Tuyết Tuyết hiện tại chuyển phát cái này phiến tử, chân tướng chỉ có một!
Cùng Đường Tiếu Dương hợp tác tác phẩm đã đề thượng nhật trình ( đúng vậy đi đúng vậy đi, không nên ép ta quỳ xuống tới cầu ngươi anh anh anh )!
Bình luận 3: Hy vọng như thế đi, tuy rằng ta đối Đường tiểu thư còn có điểm nghi ngờ, bất quá có thể nhìn đến tân điện ảnh, như thế nào cũng là đáng giá
Bình luận 4: Đáng thương đáng thương hài tử đi, đã lâu không ăn đường, hảo hoài niệm Trúc Mộng quay chụp thời điểm a, bình luận 5: Khuyên trên lầu dương xuân bạch tuyết phấn nghĩ thoáng chút, cp không đều như vậy sao? Nhân gia lại không phải thật sự ở bên nhau.
Ngươi nói rất đúng, thật đúng là ở bên nhau.
Đường Tiếu Dương ở trong lòng trả lời, đồng thời rồi lại có chút bực mình.
Nàng chính mình Weibo không thấy thế nào, nhưng thật ra ở Mục Tuyết Weibo phía dưới xoay hơn mười phút, cuối cùng ám chọc chọc điểm cái tán, chính mình cũng đi chuyển phát cái kia quan hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Nguyệt Quang Chuyên Chúc Alpha - Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc
RomanceTác phẩm: Bạch nguyệt quang chuyên chúc Alpha Tác giả: Ứng Đắc Tiêu Hạ Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6950 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13928 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10228 Văn chương tích phân: 179,900,544 Thể...