WARNING: SPG, ESPIDYI, ESPEEGEEE~!
———————————
"I'm almost there Amaya... " he groaned. He buried his face to my neck and thrust deeper.
"Me to Ivan....harder, please.."
He's thrusting powerful and urgent. Mas lalong nakakaadik ang ginagawa niya. Sinalubong ko ang kanyang mga galaw, until we reached the climax.
"Ohhh!!" i cried out. I felt a gush of warmth swarm though me.
We both stayed like that for a few minutes and we try catching our own breath. That was hot!
"Get up Ivan, it's already late. Siguradong malalate tayo bukas sa opisina." i slightly pushed him.
"I.Don't.Care." mariing wika nito and he kissed my jaw. Tumaas ang halik niya papunta sa labi ko and i began to kiss him back. He's tongue slid inside my mouth and he licked me at my tongue. Kapag 'di ko ito pipigilan ay siguradong may susunod na round na naman.
"There's still tomorrow Ivan." hinawakan ko ang mukha niya gamit ang palad ko at inilayo ito sa mukha ko.
He tsked and rolled off on top of me. He took his condom and threw it on the trash can next on my bed, ako naman ay bumangon at isinuot ang bra at underwear ko.
"Wala naman sila mom and dad at maid ang mga maid ay tulog na. Ano bang ikinakatakot mo?!" nararamdaman ko ang iritasyon sa boses niya.
Di pa ba to nagsasawa? It's already 2am at nagsimula kami ay 8pm!
"May trabaho tayo bukas Kuya Ivan at bawal malate dahil may board meeting."
Biglang nagdilim ang kanyang mata. "I told to stop calling me KUYA if tayo lang dalawa!" hala galit na kaagad?!
I sighed. "Go back to your room IVAN at para makapagpahinga na tayo." diniinan ko pa ang salitang Ivan
Di ko na siya pinansin at humiga muli. Ramdam kong kinumutan niya ako at hinalikan sa labi bago lumabas ng aking kwarto.
Naisip ko bigla ang mukha nila Papa at Mama, I felt guilty. Ang mga magulang ko ay nasa London at ako naman ay nakikitira sa bahay nila Ivan. My mom and Ivan's dad are siblings. I aware that what we were doing is wrong. But, Ivan is not a true son of Tito Brandon. They adopted Ivan 6years ago, at ang mga magulang naman nito ay namatay because of car accident. Kay Ivan ipinamana ang naiwang ari-arian nila at hindi rin gamit ni Ivan ang apilyedo ni Tito Brandon kahit na siya ang nag-adopt nito. Pero, kahit na ganon ay itinuring anak parin nila si Ivan. Siguradong magagalit ang mga pamilya namin sa aming ginagawa, kahit na nasa tamang edad na kami ay para sa kanila ay mali parin iyon. Nagsimula kaming maging sex buddy noong 1st year collage palang kami. We kiss, touch each other, and sex. He's the one who lost my virginity.
© BISAYANGMANUNULATT
VOTE IS APPRECIATED, BUT COMMENTS IS HIGHLY APPRECIATED! BoardMassage FOR DEDICATION!
BINABASA MO ANG
Sinful Affairs [On-Hold]
RomanceDATE STARTED; JUNE 15,2021 STATUS; ON-GOING Credits to: 'EDITOR NIX for the awesome bookcover'